Bị chồng chê ngồi "nuốt chửng" cả xe, vợ không nói nửa lời nhưng chỉ 1 cái vẫy tay của cô ngay sau đó lại khiến anh "đứng tim"

"Nghe điện của vợ, anh ấy cục cằn khó chịu lắm nhưng rồi cũng qua đón. Tới nơi, đứng trước cổng cơ quan vợ, anh cứ cằn nhằn nói em rằng béo quá đi xe hại săm hại lốp...", người vợ kể.

Sự tôn trọng của chồng với phụ nữ chính là tài sản quý giá nhất họ muốn có được trong cuộc sống hôn nhân. Tiếc rằng không phải người chồng nào cũng hiểu điều ấy. Đó cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới mâu thuẫn gia đình.

Mới đây mạng xã hội cũng chia sẻ câu chuyện của 1 người vợ trẻ nói về những căng thẳng trong cuộc sống hôn nhân mà cô vừa trải qua với nội dung như sau:

"Sau cưới cuộc sống của em thay đổi hoàn toàn, ngoài việc công ty thì tất cả thời gian của em dành cho bếp núc, nội trợ. Nhất là khi có thêm đứa con, em càng không có thời gian dành cho bản thân.

Chồng em vô tâm, ỷ hết việc nhà cho vợ. Anh đi tối ngày, cả tháng chẳng có hôm nào về sớm. Thứ 7, chủ nhật cũng đi cà phê, nhậu nhẹt hoặc ra ao câu ngồi tới đêm muộn mới xách túi cá về bắt vợ làm. Có lần mệt quá, em ném luôn cá vào thùng rác thế là vợ chồng cãi nhau".

Bị chồng chê ngồi nuốt chửng cả xe, vợ không nói nửa lời nhưng chỉ 1 cái vẫy tay của cô ngay sau đó lại khiến anh đứng tim-1
Bài chia sẻ của người vợ

Căng thẳng nhiều lần nhưng chồng không thay đổi, người vợ đành chấp nhận sự ích kỷ đó của anh nghĩ rằng đã là vợ chồng thì đành chịu nhau cho nhà cửa yên ấm. Tuy nhiên chồng cô lại chưa từng thử đặt mình vào địa vị của vợ để suy nghĩ cho cô. Quá mệt mỏi, cô quyết định sẽ phản ứng lại để anh biết rằng, làm vợ anh không có nghĩa là cô mất hết quyền tự chủ của mình.

Cô kể: "Chán nhất là sau khi sinh con, em tăng cân không kiểm soát. Chồng em nhìn vợ béo lại cứ ra vào chê bai bảo em sung sướng quá người mới phì ra.

Ngày trước mới cưới anh ấy còn đưa em đi nghỉ mát với công ty chứ từ khi em sinh nở, không bao giờ anh ấy cho vợ đi cùng kể cả là tiệc tất niên hay ngày hội gia đình của công ty anh. Chồng em nói thẳng là vợ người ta đẹp, dắt đi mới sang mặt, em như đống thịt, đưa đi chỉ xấu hổ. Thế nhưng bảo anh ấy tranh thủ xếp thời gian chia sẻ việc nhà với vợ để em đi tập ép cân xuống, anh lại bảo là không rỗi hơi.

Hôm qua, hết giờ làm định về đi chợ thì em thấy xe bị thủng săm. Vì công ty chồng làm cách chỗ em chỉ 10p đi xe nên em gọi anh qua đón. Nghe điện của vợ, anh ấy cục cằn khó chịu lắm nhưng rồi cũng qua đón. Tới nơi, đứng trước cổng cơ quan vợ, có cả bảo vệ đứng đấy, anh cứ cằn nhằn nói em rằng béo quá đi xe hại săm hại lốp. Em ngượng tới đỏ mặt, nháy mắt nheo mày ra ý cho chồng mà anh bơ như không. Đã vậy vợ vừa trèo lên xe, anh lại quát: 'Ngồi lui ra sau cho người ta ngồi. To như con voi, ngồi lên nuốt chửng cả xe còn không biết ý'.

Tới đây em chịu hết nổi, lẳng lặng bước xuống xe, tiện có chiếc taxi đậu gần đó, em vẫy tay gọi rồi lên xe về luôn.

Em về được 1 lúc thì chồng về. Đúng như em đoán trước, anh ấy quát tháo ầm ĩ nói vợ thái độ. Em ngược lại chỉ nhẹ nhàng đặt tờ đơn ly hôn ký sẵn tên mình xuống mặt bàn bảo: 'Ký đi, tôi giải phóng cho anh tìm cô vợ đẹp ngồi sau xe để anh được mát mày mát mặt. Có điều anh nên nhớ, hoa muốn đẹp phải có người chăm, sống ích kỷ chỉ biết tới bản thân như anh, tôi xem có người phụ nữ nào ở bên mà vẫn đẹp cho nổi'.

Không cần nghe chồng nói bất cứ lời nào, em bế con kéo vali ra taxi về thẳng nhà ngoại. Từ qua tới giờ tí tí lão ấy lại nhắn tin bảo em về để vợ chồng nói chuyện nhưng em bơ không thèm trả lời".

Phản ứng của người vợ là điều ai cũng có thể hiểu bởi rơi vào hoàn cảnh như cô, hàng ngày sống bên 1 người chồng quá ích kỷ, phụ nữ sẽ thấy mình cô độc trong cuộc sống hôn nhân. Nếu người chồng không chịu thay đổi, biết nghĩ cho vợ hơn, chắc chắn sóng gió gia đình sẽ còn rất nhiều, cho tới khi phụ nữ không thể cam chịu được hơn thì đổ vỡ là khó tránh.


 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-chong-che-ngoi-nuot-chung-ca-xe-vo-khong-noi-nua-loi-nhung-chi-1-cai-vay-tay-cua-co-ngay-sau-do-lai-khien-anh-dung-tim-162212707203057865.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.