Bị chồng sắp cưới đánh đập, ghen tuông vô lý, cô gái có cách xử lý triệt để khiến anh ta "không còn tương lai"

Nào ngờ vị hôn phu không những không hiểu mà còn nghi ngờ cô gái có người mới bên ngoài nên mới lạnh nhạt và hờ hững với chồng sắp cưới như vậy.

Bạo lực cũng giống như ngoại tình vậy, có lần đầu tiên thì sẽ có lần thứ hai, lần thứ ba và vô số lần khác.

Nếu bạn đã không chấp nhận dùng chung chồng thì cũng đừng tha thứ cho những kẻ vũ phu!

Đàn ông được trời cao ưu ái ban cho sức mạnh và thể lực, thì chị em chúng ta cũng được xã hội văn minh và pháp luật hiện đại bảo vệ!

Vì vậy, hãy mạnh dạn tố cáo hành vi bạo lực để bảo vệ thân thể và quyền lợi của bản thân như chính cô gái dưới đây.

Thói ghen tuông vô tội vạ dẫn đến hủy hôn

Cô gái và bạn trai yêu nhau được nửa năm thì cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Sau khi làm đám hỏi, cô gái lao đầu vào kiếm tiền để cuộc sống sau hôn nhân của hai vợ chồng thoải mái và sung túc hơn.

Cô kể: "Khoảng thời gian đó tôi bận tối mắt tối mũi do nhận thêm việc ngoài giờ. Tôi và anh một tuần chẳng gặp được mấy lần, có hôm, chúng tôi còn không nhắn cho nhau câu nào. Tôi những tưởng anh sẽ hiểu cho sự cố gắng của tôi. Nào ngờ…".

Nào ngờ vị hôn phu không những không hiểu mà còn nghi ngờ cô gái có người mới bên ngoài nên mới lạnh nhạt và hờ hững với chồng sắp cưới như vậy.

Bị chồng sắp cưới đánh đập, ghen tuông vô lý, cô gái có cách xử lý triệt để khiến anh ta không còn tương lai-1


Sau một tuần không gặp mặt, không nhắn tin, sức chịu đựng của vị hôn phu dường như đã đến giới hạn. Thói ghen tuông vô cớ quấy phá khiến anh ta giận dữ, mất hết lý trí chạy đến chỗ làm thêm của cô gái chất vấn: "Em có người mới rồi phải không?".

Bị mọi người xung quanh dùng ánh mắt ngờ vực nhìn chằm chằm, cô gái xấu hổ đẩy chồng chưa cưới đi: "Anh về trước đi, đây là chỗ em làm, đợi em về rồi nói".

Thấy cô xua đuổi mình, vị hôn phu càng cho rằng đối phương đang có điều che giấu nên đã hung hăng quát: "Tôi không đi đâu hết, hôm nay cô không nói rõ ràng thì hủy hôn! Tôi không muốn cưới người hai lòng như cô!".

Cô gái bật khóc nhớ lại: "Lúc đó nghe đến hai chữ hủy hôn, sợi dây lý trí trong đầu tôi như đứt phựt. Những gì tôi đang làm là vì ai mà anh ta dám nghi ngờ tôi như vậy? Anh ta nói thế khác gì phủ định tất cả công sức của tôi? Tôi mệt mỏi quá rồi, thế là tôi nói với anh ta: 'Hủy hôn luôn đi'".

Cái kết xứng đáng cho tên vũ phu

"Sau khi trừng mắt nhìn tôi thì anh ta bất chợt xông lên dùng một tay kẹp cổ, tay còn lại thì liên tục đấm vào người tôi, trong miệng còn không ngừng chửi bới tôi là người phụ nữ không có tiết hạnh, 'một chân đạp hai thuyền'. Nhưng may là tôi nhanh chóng được mọi người cứu ra nên không bị thương quá nặng" – Cô gái sợ hãi kể lại.

Sau khi nhìn rõ bộ mặt vũ phu của chồng chưa cưới, cô gái nhanh chóng thông báo chuyện này cho gia đình hai bên đến đồn cảnh sát giải quyết.

Cô gái bức xúc kể lại: "Tuy sau đó anh ta sợ có tiền án tiền sự nên chủ động xin lỗi và viết giấy hòa giải nhưng tôi không chấp nhận! Bởi vì nếu không có người khác kéo ra, chỉ sợ tôi đã không còn lành lặn đứng ở đồn công an tranh chấp với nhà bên đó rồi".

Ít ngày sau khi sự việc được giải quyết, người từng chửi bới đánh đập cô gái lại có ý mon men muốn "nối lại tình xưa".

Bị chồng sắp cưới đánh đập, ghen tuông vô lý, cô gái có cách xử lý triệt để khiến anh ta không còn tương lai-2Bị chồng sắp cưới đánh đập, ghen tuông vô lý, cô gái có cách xử lý triệt để khiến anh ta không còn tương lai-3


Cô gái vui vẻ nói tiếp: "Chỉ cần chuyện này được ghi lại vào hồ sơ thì xem như anh ta đã có tiền sử hành hung người khác. Sau này anh ta nhất định sẽ không dám làm gì nữa, vì nếu bị tố cáo thì tội không chỉ nặng thêm một phần đâu. Xem như đây là cách tôi bảo vệ người phụ nữ đến sau của anh ta đi".

Đúng vậy, kiên quyết không nhân nhượng bất kỳ hành vi bạo lực nào không chỉ đang bảo vệ bạn mà còn đang bảo vệ những người xung quanh bạn.

Ngoài ra, đừng bao giờ ngó lơ nửa kia của mình, cũng đừng bao giờ lấy lý do "thiếu cảm giác an toàn" để biến bản thân trở thành kẻ đa nghi, hay ngờ vực vô căn cứ.

Cân bằng cuộc sống cá nhân và công việc hàng ngày mới là điều quan trọng chúng ta cần làm!

Nguồn: Weibo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-chong-sap-cuoi-danh-dap-ghen-tuong-vo-ly-co-gai-co-cach-xu-ly-triet-de-khien-anh-ta-khong-con-tuong-lai-162222101152228483.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.