Bị chồng sắp cưới mỉa mai "Bố mẹ vợ giàu mà keo kiệt", cô gái tung hết loạt giấy tờ và lời lẽ đanh thép khiến đối phương nín lặng

Chúng ta không nên luyến tiếc hay cố chấp gắn bó với một kẻ đối xử tệ bạc với bố mẹ mình.

Đâu là một "báo động đỏ" cực kỳ nguy hại mà các nàng nên nhìn ra ở mỗi người đàn ông? Đó chính là cách mà anh ấy đối xử với bố mẹ mình. Khi đàn ông yêu thương, trân trọng bạn thật lòng thật dạ, họ cũng có xu hướng dễ mến, đối xử tốt với bố mẹ chúng ta. Không chỉ là để mối quan hệ đôi bên suôn sẻ mà đó cũng là cách giúp anh ấy trở nên tốt đẹp, chuẩn mực. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi chàng rể tương lai lại có thái độ không tốt với bố mẹ vợ? Cùng lắng nghe câu chuyện kèm pha xử lý rất dứt khoát của D. trong câu chuyện dưới đây.

Chồng sắp cưới mỉa mai bố mẹ vợ "giàu mà keo kiệt" chỉ vì không được cho tiền mua xe

D. đến với người đàn ông này khi anh ấy chỉ là chàng trai với hai bàn tay trắng. Chồng sắp cưới của D. gắn bó với cô trong suốt 2 năm trời, anh ta là chủ của một xưởng kinh doanh nhỏ. Khi công việc tại xưởng gặp nhiều khó khăn, chồng sắp cưới của D. đã cầu cứu đến bạn gái. Anh hứa hẹn đủ đằng, rồi thì nếu có trong tay 200 triệu thì sẽ vực dậy được cơ ngơi. Bản thân D. vì quá yêu người đàn ông này nên đã bất chấp tất cả, vay mượn khắp nơi để đưa đủ 200 triệu cho anh ấy.

Bị chồng sắp cưới mỉa mai Bố mẹ vợ giàu mà keo kiệt, cô gái tung hết loạt giấy tờ và lời lẽ đanh thép khiến đối phương nín lặng-1

Cũng may, người đàn ông này đã cố gắng, lấy lại vị thế. Công việc kinh doanh cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn. Chẳng mấy chốc mà anh trả được hết chỗ nợ 200 triệu cho D. Khi cuộc sống dần đi vào ổn định, chồng sắp cưới của D. ngỏ lời cầu hôn, muốn nghiêm túc hơn trong mối quan hệ. D. cũng đồng ý, nghĩ rằng nếu mình gắn bó cùng người đàn ông này thì cuộc hôn nhân hẳn sẽ rất mỹ mãn, tuyệt vời.

Nhưng thời gian đúng là phép thử quá khắc nghiệt, những bản chất xấu xa của chồng sắp cưới dần bộc lộ. Năm xưa, D. vay giúp anh ta 200 triệu, anh ta liền nghĩ nhà cô hẳn là giàu có lắm, nên rất kỳ vọng ở nhà vợ tương lai. Sau một vài lần về ra mắt, chồng sắp cưới của D. cũng nói bóng nói gió chuyện muốn được bố mẹ vợ tương lai mua cho ô tô. Nhưng D. thì gạt thẳng đi, cô nói: "Bây giờ bố mẹ em cũng có tuổi rồi, tiền của ông bà thì để dưỡng già. Chúng mình muốn mua gì thì cứ cố gắng tự thân là tốt nhất".

Nghe xong, người đàn ông như chưng hửng, anh ta thất vọng và bắt đầu xuất hiện những thái độ tiêu cực mang tính mỉa mai. Chẳng hạn người này bóng gió "Bố mẹ vợ giàu mà keo kiệt". Thậm chí, còn gây áp lực rằng "Anh cứ nghĩ lấy em thì cuộc sống của anh sẽ thay đổi tốt lên, giờ đang nghĩ lại rồi đây"... Tất nhiên, với sự kiêu hãnh và lòng tự trọng của một người phụ nữ, D. không nín nhịn cho qua.

Loạt giấy tờ đanh thép và câu nói chốt hạ "cực thâm"

Tới nước này, D. không giấu bí mật thêm được nữa, cô đanh giọng với kẻ mà cô coi là chồng sắp cưới, đồng thời giơ ra nhiều giấy tờ:

"Anh nhìn kỹ đi, năm đó là bố mẹ tôi còn phải đi vay tiền giúp anh dù bất đắc dĩ. Tôi nói với bố mẹ anh là người tử tế, đáng để giúp đỡ. Chứ anh nghĩ thử tôi làm gì có 200 triệu? Nhà tôi cũng không giàu và thừa tiền tới mức 200 triệu coi như cỏ rác. Anh trả được tiền rồi nên bắt đầu giở trò đúng không? Nếu lúc đó không có bố mẹ tôi đứng ra giúp thì anh đã ngập trong nợ nần rồi. Tôi cũng chán rồi, đừng bao giờ tìm tôi nữa. Hi vọng anh sẽ lấy được cô nào giàu ấy, để còn moi tiền của nhà đó!"

Sự thật đến với chồng sắp cưới của D. quá phũ phàng. Anh ta lập tức hối hận, cầu xin người yêu quay lại. Nhưng những gì kẻ bội bạc nhận về chỉ là câu nói chốt hạ "cực thâm": "Cái kim trong bọc cũng lòi ra rồi, đừng níu kéo nữa".

D. không tiếc gì một người đàn ông tồi tệ như vậy. Điều mà cô thấy mãn nguyện nhất, là luôn ghi nhớ công lao của bố mẹ, để không một kẻ nào có quyền động chạm tới danh dự gia đình. Chị em phụ nữ hãy cứ coi đây là một bài học để sau này đánh giá kỹ lưỡng, cẩn trọng một người đàn ông nhé.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-chong-sap-cuoi-mia-mai-bo-me-vo-giau-ma-keo-kiet-co-gai-tung-het-loat-giay-to-va-loi-le-danh-thep-khien-doi-phuong-nin-lang-162220501001515757.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.