Bị chồng tỷ phú phản bội, cô vợ dứt khoát ly hôn để rồi "trả đũa" bằng cách kết hôn với người đàn ông có thân phận không tưởng

Thời điểm Đạo Tồn nhận giải thưởng doanh nghiệp, ông có phát ngôn gây sốc như sau: "Tôi hy vọng san sẻ giải thưởng này với phu nhân của tôi và bà xã của tôi là cô Trương Quỳnh Linh".

Trên thế gian này, không thiếu những gã đàn ông bội bạc trong tình yêu nhưng cũng không hiếm những người mãi si tình với mối tình đầu của mình. Điền Lực Hành - Ông trùm ngành điện tử Đài Loan là một trường hợp điển hình như thế, ông đã dành cả đời chung thủy với mối tình đầu của mình.

Nỗi đau của phu nhân tỷ phú

Điền Lực Hành sinh năm 1955, bố mẹ của ông là người Nhật, ngay từ nhỏ ông sinh trưởng tại Đài Loan và mang quốc tịch Trung Quốc. Lực Hành được đánh giá là một thiếu niên xuất sắc ngay từ nhỏ, xuất thân trong gia đình bình thường nhưng nhờ nỗ lực phi thường nên ông đã đứng vào hàng ngũ tỷ phú.

Mối tình đầu của Lực Hành chính là giai nhân Hà Niệm Từ. Gia cảnh Niệm Từ không quyền thế nhưng cũng thuộc tầng lớp khá giả. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, mọi người nhận xét cặp đôi là kim đồng ngọc nữ, cả hai đã thề hẹn bên nhau trọn đời. Tuy nhiên, thời điểm đó, cả hai còn quá trẻ để gánh vác trách nhiệm trong tương lai. Sau ngày tốt nghiệp, Lực Hành lên đường sang Mỹ du học, ở hai phương trời khác nhau, đôi trẻ cuối cùng quyết định chia tay.

Năm 1976, Niệm Từ được gia đình sắp xếp hôn sự với Tôn Đạo Tồn, con trai của một doanh nhân giàu có người Đài Loan.

Bị chồng tỷ phú phản bội, cô vợ dứt khoát ly hôn để rồi trả đũa bằng cách kết hôn với người đàn ông có thân phận không tưởng-1
Tôn Đạo Tồn, con trai của một doanh nhân giàu có người Đài Loan.

Ký ức về mối tình đầu vẫn còn đọng lại trong tâm trí nhưng Niệm Từ buộc phải cất giấu kỉ niệm vào một góc nhỏ trong tim để trở thành một người vợ tốt. Đáng tiếc, tổ ấm nhỏ của Niệm Từ và các con không đủ níu kéo bản tính ham của lạ của Đạo Tồn. Không những công khai ngoại tình với nhiều người phụ nữ khác, phương tiện truyền thông còn chụp được những khoảnh khắc Đạo Tồn cặp kè với diễn viên và người mẫu nổi tiếng, điều này nhiều lần đã bóp nghẹt trái tim của người vợ đáng thương là Niệm Từ.

Quyết định chính xác và mối lương duyên đứt đoạn được chắp nối

Năm 1980, Niệm Từ và Đạo Tồn sống ly thân, cả hai chỉ còn là vợ chồng trên danh nghĩa. Niệm Từ chuyên tâm chăm sóc con và không còn để tâm vào những cuộc tình phong lưu của người chồng tai tiếng. Năm 2002, Tôn Đạo Tồn đưa tình nhân là Trương Quỳnh Linh đến tham dự tiệc doanh nghiệp gia đình, ông không ngần ngại khi để "tiểu tam" ngồi cùng bàn với "chính thất". Thời điểm Đạo Tồn nhận giải thưởng doanh nghiệp, ông có phát ngôn gây sốc như sau: "Tôi hy vọng san sẻ giải thưởng này với phu nhân của tôi và bà xã của tôi là cô Trương Quỳnh Linh".

Thời điểm đó, Niệm Từ vẫn mang chức danh phu nhân của Đạo Tồn về mặt danh nghĩa, hành vi bạc tình của người chồng đã trở thành đòn chí mạng khiến Niệm Từ chết lòng và không còn thiết tha vun vén hôn nhân. Năm 2007, Niệm Từ quyết định đâm đơn ly hôn Đạo Tồn.

Bị chồng tỷ phú phản bội, cô vợ dứt khoát ly hôn để rồi trả đũa bằng cách kết hôn với người đàn ông có thân phận không tưởng-2
Năm 2007, Niệm Từ quyết định đâm đơn ly hôn Tôn Đạo Tồn.

Khi đó, Niệm Từ 52 tuổi, bà đã chuẩn bị tâm lý sống cuộc đời độc thân khi về già nhưng không ngờ, Lực Hành lần nữa xuất hiện trong cuộc đời sóng gió của Niệm Từ. Khi đó, Lực Hành đã về nước được nhiều năm và có sự nghiệp thành công rực rỡ, điều khiến người ta cảm thấy khó tin là ông vẫn chưa kết hôn. Trong khoảng thời gian đó, Lực Hành buồn bã vô hạn khi chứng kiến Niệm Từ đau khổ vì chồng phản bội. Đến ngày Niệm Từ ly hôn chồng, ông quyết định không bở lỡ người thương thêm lần nào nữa, ông lặng lẽ đến bên Niệm Từ và trở thành chỗ dựa đáng tin cậy của mối tình đầu.

Ngày 16/5/2010, trải qua vô vàn sóng gió trong tình yêu, Niệm Từ và Lực Hành ấn định một cái kết viên mãn bằng một hôn lễ tổ chức tại đảo Bali. Độ tuổi của hai người không còn trẻ trung nhưng nụ cười hạnh phúc khiến họ dường như trở lại thuở mới yêu.

Bị chồng tỷ phú phản bội, cô vợ dứt khoát ly hôn để rồi trả đũa bằng cách kết hôn với người đàn ông có thân phận không tưởng-3


Con gái riêng của Niệm Từ đã vui vẻ chúc phúc mẹ với mối tình đầu. Tôn Oánh - con gái đầu của Niệm Từ chia sẻ: "Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của bố dượng, ông đối xử với chúng tôi rất tốt".

Bị chồng tỷ phú phản bội, cô vợ dứt khoát ly hôn để rồi trả đũa bằng cách kết hôn với người đàn ông có thân phận không tưởng-4
Con gái riêng của Niệm Từ với cuộc hôn nhân trước

Nhắc về Tôn Đạo Tồn, sau khi ly hôn Niệm Từ, ông không cưới người tình Trương Quỳnh Linh mà ông từng trân trọng gọi là "bà xã". Năm 2009, Đạo Tồn cưới một người phụ nữ trẻ hơn ông 23 tuổi. Một số phương tiện truyền thông tiết lộ ông đã phá sản nhưng nhiều người cho rằng đó là chiêu trò để ông chiếm dụng tiền vốn của công ty làm của riêng và tiếp tục tận hưởng cuộc sống trụy lạc.

Bị chồng tỷ phú phản bội, cô vợ dứt khoát ly hôn để rồi trả đũa bằng cách kết hôn với người đàn ông có thân phận không tưởng-5
Tôn Đạo Tồn cưới một người phụ nữ trẻ hơn ông 23 tuổi.

Cuộc sống của Đạo Tồn ra sao chẳng còn liên quan đến Niệm Từ, hôn nhân êm ấm của Niệm Từ và Lực Hành như một bản tình ca ngọt ngào về mối tình đầu, chỉ cần có duyên thì những người yêu nhau sẽ trở về bên nhau. Trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, Niệm Từ hơn ai hết càng trân trọng người đàn ông sánh bước bên cô, và Lực Hành sau nhiều năm chờ đợi mối tình đầu đã được đền đáp xứng đáng.

Bị chồng tỷ phú phản bội, cô vợ dứt khoát ly hôn để rồi trả đũa bằng cách kết hôn với người đàn ông có thân phận không tưởng-6
Hôn nhân êm ấm của Lực Hành và Niệm Từ như một bản tình ca ngọt ngào về mối tình đầu.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-chong-ty-phu-phan-boi-co-vo-dut-khoat-ly-hon-de-roi-tra-dua-bang-cach-ket-hon-voi-nguoi-dan-ong-co-than-phan-khong-tuong-16220200900043744.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.