Bị "dằn mặt", kẻ thứ ba vẫn đăng hình ảnh chồng người ta lên trang cá nhân và cái kết "tím mặt"

Đương nhiên, cô vợ sẽ chẳng thể nào tha thứ cho hành vi khiêu khích từ tiểu tam.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết về một sự việc rất nhỏ xảy đến trong cuộc sống hôn nhân. Trước đó, chồng cô qua lại với nhân viên quán hát nhưng cô đã xử lý xong xuôi. Ai dè, kẻ thứ ba lại không muốn nhân nhượng, vẫn có ý trêu tức.

Bài đăng của cô vợ như sau:

"Cách đây mấy tháng chồng em quen con này ở quán hát. Em biết và đã triệt để mối quan hệ này. Cho đến hôm nay, con nhân viên này mặc dù đã có người yêu nhưng lại đăng ảnh nắm tay chồng em khi trước lên như thế này.

Em không biết là nó có vấn đề gì hay nó không nghĩ hành động của mình sai trái mà làm như vậy".

Bị dằn mặt, kẻ thứ ba vẫn đăng hình ảnh chồng người ta lên trang cá nhân và cái kết tím mặt-1
Bài viết được đăng tải.

Đính kèm chính là hình ảnh của một cặp đôi cầm tay nhau.

Nhưng điều sai trái ở đây, cô gái trong câu chuyện đã có người yêu. Người đàn ông thì đã có vợ. Trên bức ảnh là hình trái tim thật thân thương.

Nhìn qua chắc hẳn ai cũng nghĩ đây là một cặp đôi yêu nhau đang tay nắm tay.

Thế nhưng, mối quan hệ sai trái đó trong quá khi đã bị vợ người ta dằn mặt, dập tắt. Hành động đăng lên của kẻ thứ ba ngoài việc trêu tức ra chẳng lẽ để nhung nhớ quá khứ cùng nhau.

Người vợ ngay lập tức nhắn tin đến để hỏi cho ra lẽ. Kẻ thứ ba liên tục vòng vo, lằng nhằng không hề nói rõ ràng.

"Cái này hôm qua em thiếu ảnh nên em lấy ghép nhạc thôi. Em có làm gì hay nhắn tin với anh M. nữa đâu mà chị nói thế".

"Em nói là em không có ý gì em cũng có người yêu rồi, chị nghĩ sao vậy".

"Chỉ là bức ảnh thôi em có làm gì đâu".

Bị dằn mặt, kẻ thứ ba vẫn đăng hình ảnh chồng người ta lên trang cá nhân và cái kết tím mặt-2Bị dằn mặt, kẻ thứ ba vẫn đăng hình ảnh chồng người ta lên trang cá nhân và cái kết tím mặt-3Hai bên có màn tranh cãi quyết liệt.

Đây chính là những lí do quanh co của tiểu tam khi nói đến bức ảnh chồng người khác. Thậm chí, khi cô vợ đòi đến nơi tìm, cô ta vẫn bảo rằng mình bị ép chứ hoàn toàn trong sáng khi đăng ảnh nắm tay chồng người khác lên.

Người vợ đòi gặp mặt để nói rõ ràng mọi chuyện, kẻ thứ ba vẫn trêu ngươi: "Chị làm gì cũng dùng cái đầu suy nghĩ một tí. Đã ai làm gì chồng chị đâu mà chị chưa hỏi rõ ràng đã chửi xong rồi bóc phốt".

Bị dằn mặt, kẻ thứ ba vẫn đăng hình ảnh chồng người ta lên trang cá nhân và cái kết tím mặt-4
Kẻ thứ ba tự khóa tài khoản của mình.

Đến cuối cùng, kẻ thứ ba liên tục yêu cầu cô vợ đừng ép buộc mình và khóa luôn cả messenger để không phải nhận thêm một tin nhắn nào nữa. Đương nhiên, cô cũng từ chối luôn chuyện gặp mặt.

Đôi khi những câu chuyện như thế này thật sự ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của người khác. Nhiều dân mạng cho rằng, đôi co với tiểu tam thì không hay nhưng để người ta tiếp tục trêu người lại còn là hành động gây phẫn nộ hơn nữa.

Điều quan trọng nhất, những bà vợ nên xác định được tâm ý của chồng mình thế nào. Nắm chắc được họ trong tay thì chuyện gì cũng dễ giải quyết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-dan-mat-ke-thu-ba-van-dang-hinh-anh-bo-phan-co-the-cua-chong-nguoi-ta-len-trang-ca-nhan-va-cai-ket-tim-mat-162212611131400202.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.