Bị đánh ghen tơi tả, “tiểu tam” Kiên Giang vẫn thỏ thẻ: Anh giải quyết vợ đi

Mặc dù biết người đàn ông đã có gia đình nhưng cô nàng vẫn cố tình qua lại, hờn dỗi bắt anh ta ly hôn.

Đoạn clip vợ cùng hội chị em lao tới làm loạn, "xử lý" nhân tình của chồng ngay khi cô ta vừa bước xuống khỏi ô tô vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Mới đây trên nhiều diễn đàn xuất hiện bài viết phanh phui bộ mặt thật của "tiểu tam" và loạt hành động đòi "cướp chỗ" của chính thất. 

Theo chia sẻ, cô nhân tình tên thật là T.L. (sinh năm 1994, quê ở Kiên Giang) đang làm việc tại một spa ở Sài Gòn. Người chồng và T.L. cặp kè, chính thức qua lại trong khoảng thời gian vợ và các con về quê tránh dịch.

Bị đánh ghen tơi tả, tiểu tam” Kiên Giang vẫn thỏ thẻ: Anh giải quyết vợ đi-1Vợ đã thuê thám tử theo dõi nhất cử nhất động của chồng và nhân tình, chụp ảnh lại làm bằng chứng.

Ngay khi phát hiện chồng "tòm tem" bên ngoài, vợ đã thuê thám tử theo dõi cẩn thận và đánh ghen ngay tại nhà. Chính thất còn in tờ rơi có hình và thông tin của "tiểu tam", loạt ảnh tay trong tay, cười nói vui vẻ với chồng ở quán cà phê để làm bằng chứng.

Đỉnh điểm, dù cô gái biết người đàn ông đã có vợ và 2 con nhưng vẫn cố tình qua lại. Nhân tình nhắn tin hờn dỗi, bắt người chồng phải ly hôn để lập mình làm chính thất: "Khi nào anh ly hôn, xong xuôi thì anh có thể đến gặp em nói chuyện", "Chứ không phải không muốn ly hôn hả?"…

Bị đánh ghen tơi tả, tiểu tam” Kiên Giang vẫn thỏ thẻ: Anh giải quyết vợ đi-2Chính thất in hàng loạt tờ rơi có ảnh và thông tin của "tiểu tam"

Bị đánh ghen tơi tả, tiểu tam” Kiên Giang vẫn thỏ thẻ: Anh giải quyết vợ đi-3Nhân tình "bắt" người chồng ly hôn.

Sau khi bị vợ cùng hội chị em bắt tại trận, đánh hội đồng tả tơi, cặp đôi vẫn lén lút nhắn tin với nhau. Thậm chí dù bị vợ thu điện thoại, phải đi bộ về thì người chồng vẫn nhẹ nhàng nhắn tin quan tâm, an ủi "bạn gái".

Dưới bài bóc phốt, dân mạng ngán ngẩm chỉ trích "tiểu tam" và tên chồng phụ bạc bằng những từ ngữ rất gay gắt. Rất nhiều bình luận khuyên chính thất: "Thà làm mẹ đơn thân còn hơn ở bên một người người chồng không còn yêu mình".

Bị đánh ghen tơi tả, tiểu tam” Kiên Giang vẫn thỏ thẻ: Anh giải quyết vợ đi-4Sau khi bị vợ và hội chị em "dạy dỗ", cặp đôi ngoại tình vẫn nhắn tin tình cảm với nhau

"Tiểu tam" bị vợ và hội chị em đánh tơi tả, cúi đầu xin tha, hành động của chồng khiến tất cả phẫn nộ

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-danh-ghen-toi-ta-tieu-tam-kien-giang-van-tho-the-anh-giai-quyet-vo-di-162210511181525177.htm

đánh ghen


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.