Bị đuổi ra khỏi nhà, vợ ấm ức bắt chồng giải thích rồi im bặt trước lời anh nói

Cặp vợ chồng này đã bên nhau hơn 20 năm, nhưng cách đây không lâu người vợ đã bị chồng đuổi khỏi nhà.

Hôn nhân cần cả hai người quản lý, vun vén mới bền chặt. Nhưng nếu một trong hai không chung thủy, phạm phải những điều cấm kỵ trong hôn nhân thì dù có yêu nhau đến mấy cũng sớm đường ai nấy đi.

Chị Trần Lệ (sống ở Trug Quốc) và anh Phong Bân đã là vợ chồng hơn 20 năm, có 2 người con trai. Anh Bân làm nghề vận tải nên thường xuyên vắng nhà, nhưng anh kiếm được rất nhiều tiền và làm được bao nhiêu anh đều đưa hết tiền cho vợ giữ, chỉ cầm một ít để tiêu vặt.

Vào năm ngoái, chị Trần Lệ cũng tới nhà máy gần đó làm việc vặt, thu nhập được 1.000 tệ (hơn 3 triệu đồng) mỗi tháng. Nhưng cách đây 2 tháng, vợ chồng chị xảy ra mâu thuẫn và trong cơn nóng giận, anh Bân đã đuổi vợ ra khỏi nhà, đồng thời thay luôn ổ khóa để không cho vợ quay về.

Chị Lệ phải sống trong căn nhà thuê xiêu vẹo. Với đồng lương ít ỏi của mình, chị không thể trang trải cuộc sống đủ đầy. Nhưng dù nói thế nào chồng cũng không chịu cho quay về nhà nên chị đành nhờ tới sự giúp đỡ của người hòa giải.

Bị đuổi ra khỏi nhà, vợ ấm ức bắt chồng giải thích rồi im bặt trước lời anh nói-1

Chị Lệ cho biết chị đã bị chồng đuổi ra khỏi nhà. 

Giải thích với người hòa giải, anh Bân cho biết anh tình cờ tìm được một bức ảnh dưới đệm, nó giống với giấy đăng ký kết hôn, nhưng tên trên đó lại là của vợ và một người đàn ông khác.

Tuy nhiên, đây không phải là điều khó chịu nhất. Điều khiến anh càng khó chấp nhận hơn chính là sổ tiết kiệm của gia đình còn bị giấu đi. Trên điện thoại của vợ anh cũng phát hiện chị thường xuyên nói chuyện với đồng nghiệp nam tên là Giang Vĩnh Hoa. Hai người thường nói chuyện với nhau những 30-40 phút mỗi lần, thậm chí có lần cuộc trò chuyện kéo dài suốt 2 tiếng.

Vì vậy, anh nghi ngờ vợ ngoại tình, sợ vợ ôm hết tiền bỏ đi cùng nhân tình nên mới đuổi vợ ra ngoài. Dẫu vậy, chị Lệ vẫn chối bay chối biến, bảo rằng chị và người đàn ông đó chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp bình thường.

Nghe đến đây, anh Bân liền vào phòng ngủ, lôi ra loạt ảnh khỏa thân chụp vợ và nam đồng nghiệp kia thân mật với nhau. Tuy nhiên, chị Lệ vẫn chối đây đẩy, bảo rằng đồng nghiệp trêu đùa, cả hai hoàn toàn trong sạch. Sau đó, chị còn tố chồng có thói vũ phu, khiến chị không cảm nhận được hơi ấm gia đình nên mới thân thiết với đồng nghiệp nam.

Bị đuổi ra khỏi nhà, vợ ấm ức bắt chồng giải thích rồi im bặt trước lời anh nói-2Anh Phong Bân. 

Nhưng sau nhiều lần bị người hòa giải gặng hỏi, cuối cùng chị Lệ cũng thừa nhận mình ngoại tình với một đồng nghiệp. Sau khi bị chồng đánh, chị đã chuyển đến sống cùng nhân tình.

Chị cho biết, nam đồng nghiệp kia cũng đã có vợ con, nhưng cuộc hôn nhân của anh không hạnh phúc nên hai người có nhiều chủ đề chung để nói. Tuy nhiên chị nói rằng, chị và anh ta chỉ mới quan hệ tình dục với nhau một lần.

Mọi chuyện không thể nghe từ một phía nên sau đó người hòa giải đã liên lạc với nhân tình của chị Lệ là anh Giang Vĩnh Hoa. Nhưng, lúc này mọi người lại được nghe một câu chuyện khác.

Anh Hoa nói rằng anh không hề có tình cảm với chị Lệ, cũng không thừa nhận từng chung sống với chị. Anh và chị Lệ đơn giản chỉ là đồng nghiệp, thấy chị không vui nên anh mới quan tâm hỏi han một chút. Nói chung, anh đối xử với chị Lệ không khác gì những đồng nghiệp khác.

Bị đuổi ra khỏi nhà, vợ ấm ức bắt chồng giải thích rồi im bặt trước lời anh nói-3

Sau đó, anh còn quỳ xuống van xin chị Lệ: “Từ nay trở đi cô đừng gọi điện hay liên lạc với tôi nữa được không?”. Nói xong lời này, anh Hoa đứng dậy rời đi. Lúc này, chị Lệ mới thấy rõ bộ mặt thật của nhân tình. Chị cũng hiểu ra tình yêu của chị dành cho anh ta chỉ đến từ một phía, từ trước đến nay anh ta chỉ coi chị như một trò đùa, thích thì đến chán thì đi. Giờ chồng ghét bỏ, người tình quay lưng, chị Lệ đau đớn hối hận tột cùng.

Tuy nhiên, sau khi được hòa giải, anh Bân vẫn đồng ý cho vợ quay về nhà vì con cái. Nhưng sau vụ việc lần này, anh không còn tin tưởng giao tiền cho vợ nữa. Một cuộc hôn nhân khi đã mất đi niềm tin, không biết còn kéo dài được bao lâu?

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/bi-duoi-ra-khoi-nha-vo-am-uc-bat-chong-giai-thich-roi-im-bat-truoc-loi-anh-noi-c73a29327.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.