Bi hài người vợ bị đuổi ra khỏi nhà cũng không ly dị vì: “ Tôi không thể rời khỏi anh ấy! Chồng tôi quá đẹp trai!” - Nhan sắc người chồng gây tò mò

Một câu chuyện cười ra nước mắt mới xảy ra ở Trung Quốc gần đây.

Một cặp vợ chồng trẻ nọ, chồng là thợ điện 26 tuổi, theo người vợ nhận xét là “quá đẹp trai”, cô vợ thì 23 tuổi. Gần đây vì một số mâu thuẫn mà người vợ bị đuổi khỏi nhà. Lo chồng đưa bồ về nhà, cô vợ đã lén lắp camera giám sát qua đêm để theo dõi mọi hành động của chồng. 

Người vợ họ Lý, kết hôn với mối tình đầu là anh Vương, hơn cô 3 tuổi. Khi yêu, anh Vương hứa hẹn sẽ đối xử tốt với cô Lý suốt đời. Hai người ngọt ngào hạnh phúc suốt một thời gian dài nhưng sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân, người cô Lý chi chít những vết sẹo. Sau 3 năm chung sống, cô bị chính người chồng của mình đuổi ra khỏi nhà.

Cô Lý, 23 tuổi, tóc nhuộm tím, đi một đôi dép lê, ngồi bên vệ đường và khóc. Cô bị chồng đuổi ra khỏi nhà cách đây một tuần và dọn đến một căn nhà nhỏ thuê qua đêm. Cô từng là nhân viên bán hàng qua điện thoại, nhưng giờ cô không thiết tha gì với công việc nữa mà chỉ muốn đi tìm chồng để hàn gắn lại mối quan hệ. 

Bi hài người vợ bị đuổi ra khỏi nhà cũng không ly dị vì:  Tôi không thể rời khỏi anh ấy! Chồng tôi quá đẹp trai!” - Nhan sắc người chồng gây tò mò-1

Chồng cô, họ Vương, là một thợ điện chuyên sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện ở khu hai vợ chồng ở.

Bi hài người vợ bị đuổi ra khỏi nhà cũng không ly dị vì:  Tôi không thể rời khỏi anh ấy! Chồng tôi quá đẹp trai!” - Nhan sắc người chồng gây tò mò-2

Sau khi bị đuổi ra khỏi nhà, cô Lý nhiều lần đòi về nhà nhưng anh Vương không chịu ra mở cửa. Thái độ của anh Vương đối với vợ là muốn ly hôn.

Tay chân trầy xước, cô Lý tố chồng bạo hành gia đình với mình. Tuy nhiên, anh Vương giải thích rằng mọi lần cãi vã là đều là do vợ anh châm ngòi và ra tay trước. 

Trong 3 năm sau khi kết hôn, họ vẫn chưa có con và thường xuyên cãi vã. Vì vậy, cha mẹ anh Vương yêu cầu vợ chồng họ ly hôn nhưng cô Lý không muốn. Cuối cùng, anh Vương rút đơn và cuộc hôn nhân của họ vẫn được duy trì.

Từ lâu, cô Lý đã luôn tâm niệm phải giữ cho được người chồng và cũng là mối tình đầu của mình này. Trước sự bất bình của vợ, anh Vương cho rằng lỗi là ở bố mẹ vợ, bởi sau 3 năm chung sống, bố mẹ hai bên vẫn phản đối chuyện họ ở bên nhau. Anh phủ nhận việc “tống’ vợ ra khỏi nhà và bạo hành vợ. 

 Anh Vương cho biết chị Lý luôn nghi ngờ anh vô cớ, thích xới tung điện thoại của chồng lên, ngay cả khi anh làm việc đầu tiên sau khi về nhà là đi tắm, cũng bị vợ anh hoài nghi. Những điều này khiến anh như nghẹt thở. 

Bi hài người vợ bị đuổi ra khỏi nhà cũng không ly dị vì:  Tôi không thể rời khỏi anh ấy! Chồng tôi quá đẹp trai!” - Nhan sắc người chồng gây tò mò-3

Vợ anh cũng như một đứa trẻ, làm gì cũng phải nghe lời bố mẹ. Cha mẹ vợ chính là những người thường xuyên gây ra mâu thuẫn giữa vợ chồng họ, luôn phản đối việc hai người ở bên nhau. Anh Vương cho rằng lý do quan trọng nhất dẫn đến kết cục ngày hôm nay là không nhận được sự ủng hộ của cha mẹ hai bên.

Rời khỏi nhà, chị Lý vẫn không buông tha cho chồng, đến tối lại đến tìm anh. Lo người phụ nữ khác xuất hiện khi mình vắng nhà nên để dò tung tích của chồng, chị lắp camera theo dõi ở cửa, khiến anh Vương rất bức xúc.

Ban đầu hai người là hàng xóm cùng làng, gặp nhau sau khi được người lớn giới thiệu. Lúc đó cô Lý còn rất trẻ, chưa từng có quan hệ tình cảm. Anh Vương thì thật thà và đẹp trai. Hàng xóm gọi họ là một tổ hợp hoàn hảo nhưng mâu thuẫn lại cứ bùng phát.

Vì là mối tình đầu của vợ nên anh Vương có thể cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc của vợ, nhưng việc cô Lý muốn kiểm soát quá mạnh khiến anh cảm thấy áp lực. Anh Vương thấy hành vi của vợ là không thể chịu đựng được và anh không muốn tiếp xúc với cô nữa. Nhưng cô Lý lại một mực bảo vệ mối tình đầu này, không nỡ ly hôn.

Sau khi anh Vương đâm đơn ly hôn và rút đơn kiện vào năm ngoài, cô Lý bắt đầu có những cảm giác mất an toàn rất khó lý giải. 

Bi hài người vợ bị đuổi ra khỏi nhà cũng không ly dị vì:  Tôi không thể rời khỏi anh ấy! Chồng tôi quá đẹp trai!” - Nhan sắc người chồng gây tò mò-4

Bi hài người vợ bị đuổi ra khỏi nhà cũng không ly dị vì:  Tôi không thể rời khỏi anh ấy! Chồng tôi quá đẹp trai!” - Nhan sắc người chồng gây tò mò-5

Theo anh Vương, vợ anh thường thức giấc giữa đêm và khóc không ngừng, mỗi lần như vậy anh lại không thể chịu đựng được. Tâm lý bất ổn của vợ làm anh rất mệt mỏi, nhưng anh vẫn thông cảm vì anh biết vợ chỉ là quá quan tâm đến nỗi sợ mất anh và sẽ luôn chú ý đến anh.

Cô Lý rất thiếu tự tin và rất tự ti trong lòng. Sau tất cả, anh Vương mong cô sẽ cảm thấy ấm áp và yêu thương. Anh cũng rất trân trọng mối quan hệ này.

Anh còn bất ngờ hơn khi hay tin vợ đang mang thai. Cuối cùng sau sự việc trên, cả hai vẫn làm hòa và bố mẹ hai bên cũng bắt đầu chấp nhận họ.

Bi hài người vợ bị đuổi ra khỏi nhà cũng không ly dị vì:  Tôi không thể rời khỏi anh ấy! Chồng tôi quá đẹp trai!” - Nhan sắc người chồng gây tò mò-6

*** 

Sau kết hôn, đa phần các cặp vợ chồng trẻ sẽ gặp không ít mâu thuẫn và cãi vã. Quan trọng là đôi bên nên bao dung, cho nhau thời gian cần thiết để hiểu và điều chỉnh cho phù hợp. 

Tuy nhiên trong câu chuyện này, điều khiến dân mạng bận tâm nhất chính là câu nói của người vợ: “Tôi không thể rời anh ấy! Chồng tôi quá đẹp trai”. Có lẽ trong mắt người khi yêu, tình nhân đều sẽ hóa Tây Thi mất rồi.

Một số nhận xét của dân mạng:

- Giờ tôi không hiểu nổi định nghĩa “đẹp trai” là như nào rồi?

- Cô Lý nên đi khám nhãn hoa đi. Khám nhãn khoa xong nhớ khám luôn tâm thần. Chắc có vấn đề rồi!

- Tôi cứ tưởng sẽ bị mù mắt vì đẹp trai, hóa ra là lố quá. Tôi không thấy tí gì gọi là đẹp ở đây cả. Chị nên đi kiểm tra đầu xem thế nào.

- Tôi chỉ khuyên phụ nữ đừng bao giờ quên ăn mặc đẹp cho mình, dù có khóc cũng phải khóc như tiên nữ. Nếu không người ta sẽ lầm tưởng chị không tìm được người đàn ông nào tốt hơn, chỉ có thể bám lấy cặn bã mà thành điên!

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.