Bị người thứ 3 gọi điện dằn mặt, cô gái bàng hoàng nhận ra sự thật bị che giấu lâu nay, màn "giăng bẫy" rồi "bắt gọn" cuối cùng của cô mới đẳng cấp

"Bọn em đã tổ chức ăn hỏi xong xuôi rồi, chỉ chờ ngày tổ chức hôn lễ thôi. May mắn là chưa đăng ký kết hôn nữa. Nếu không em phải chịu thiệt thòi nhiều đến thế nào", cô gái kể.

Gặp phải người đàn ông chẳng ra gì, tốt nhất phụ nữ nên rời xa. Không dễ dàng để thay đổi một gã đàn ông thích lừa dối. Gắn bó với họ lâu dài thì phụ nữ chỉ có thể chịu thiệt thòi mà thôi.

Mới đây, một "cô dâu hụt" đăng tải bài viết kể về chuyện chồng sắp cưới ngoại tình. Chuyện như sau:

"Cay đắng thật sự sắp cưới đến nơi rồi vậy mà em lại gặp phải hoàn cảnh éo le thế này đây. Nếu không có gì thay đổi thì đáng lẽ tháng 10 vừa rồi em sẽ lên xe hoa, kết hôn với bạn trai yêu hơn 2 năm qua.

Bọn em đã tổ chức ăn hỏi xong xuôi rồi, chỉ chờ ngày tổ chức hôn lễ thôi. May mắn là chưa đăng ký kết hôn nữa. Nếu không em phải chịu thiệt thòi nhiều đến thế nào.

Em là đứa ngây thơ, cũng yêu 1-2 mối tình rồi nhưng toàn chuyện tình học sinh, sinh viên. Sau này yêu anh này 2 năm thì quyết cưới luôn. Anh ấy khéo léo, giỏi giang lắm, ăn nói khiến bố mẹ em còn phải khen ngợi thuyết phục.

Anh cũng cao ráo đẹp trai lại làm công việc thu nhập ổn. Bởi vậy, em mới tính chuyện kết hôn nhanh chóng. Bạn bè em đứa nào cũng bảo em cưới được anh này quá ổn nhưng đúng là 'ở trong chăn mới biết chăn có rận'.

Bị người thứ 3 gọi điện dằn mặt, cô gái bàng hoàng nhận ra sự thật bị che giấu lâu nay, màn giăng bẫy rồi bắt gọn cuối cùng của cô mới đẳng cấp-1
Ảnh minh họa.

Người yêu em rất sĩ diện, thích hào nhoáng. Có lẽ vì những điều này khiến cho anh ấy dễ dàng thu hút phụ nữ. Đã 1-2 lần em bắt gặp anh ấy nhắn tin cho các đồng nghiệp nữ ở công ty. Khi em hỏi đến anh đều bảo rằng họ nói chuyện công việc.

Em thì nghĩ rằng nếu chèn ép người ta quá sẽ không tạo ra kết quả gì tốt đẹp nên tạo cho anh 'khoảng trời riêng'. Từ đó trở đi em chẳng quan tâm gì đến chuyện tin nhắn điện thoại hay mạng xã hội của anh nữa. Em nghĩ đơn giản rằng đã chọn yêu và cưới là phải tin tưởng nhau.

Thế nhưng em không tìm đến thì chẳng phải mình sẽ được yên ổn, buông tha đâu. Có lẽ, chồng sắp cưới của em cũng không thể ngờ được rằng nhân tình của anh ta đã tìm đến em.

Không rõ lúc đó lí do gì mà cô ta phát hiện được tài khoản facebook cũng như số điện thoại em. Không như facebook của chồng chẳng hề có tấm ảnh nào về em, tài khoản em đăng rất nhiều về anh ấy. Có thể vì vậy nên ả tình nhân mới nhận ra. Thế mà ả ta lại dám nhắn tin gọi điện cho em cơ đấy.

Người phụ nữ này bất lịch sự, nhắn tin qua và tra hỏi em gay gắt. Đại khái câu chuyện quanh việc quan hệ của em và anh T. là gì mà suốt ngày em đăng ảnh như thế, có biết chị ta và anh T. là quan hệ gì không?

Thật sự em sửng sốt luôn, em chẳng hiểu chuyện gì đang xảy đến nên hỏi han kĩ càng cho ra nhẽ mọi việc. Ngay sau đó, cô ta còn đe dọa em và bảo em biến khỏi anh T. nếu không sẽ không để yên.

Lúc đó em cũng nổi điên lên và nặng lời thách thức, nói lại. Người phụ nữ này gửi luôn ảnh trên giường cùng vài đoạn chụp tin nhắn của chị ta và chồng sắp cưới em qua.

Hóa ra, người yêu em nói với cô ta rằng em và anh ta đã chia tay từ lâu lắm rồi. Anh ta hứa hẹn chuyện cưới xin với cô ta nên cô nghĩ rằng mình mới là 'chính thất'. Thậm chí, người yêu em còn mải mê nói xấu, cho rằng em bám riết không tha anh ta.

Ôi đọc xong mà em nóng cả mặt, em gửi lại ảnh ăn hỏi của bọn em cho cô ta nhìn cho rõ. Thậm chí, em còn điên tiết tới mức bố trí một buổi để gặp mặt nhiều bên. Lúc đó em như chết lặng, không biết nên khóc hay nên cười. Cảm giác như cả thế giới sụp đổ. Nhưng em sẽ không để cho anh ta được yên đâu.

Bị người thứ 3 gọi điện dằn mặt, cô gái bàng hoàng nhận ra sự thật bị che giấu lâu nay, màn giăng bẫy rồi bắt gọn cuối cùng của cô mới đẳng cấp-2
Ảnh minh họa.

Nói là làm, ngay chiều đó em hẹn bố mẹ chồng và bố mẹ đẻ đến nhà mình với lý do có chuyện quan trọng. Người phụ nữ kia cũng được gọi qua. Lúc chồng em đi làm về thì thấy toàn bộ người đã ngồi ở phòng khách. Anh ta hoảng hốt thấy rõ, lắp bắp khi nhìn thấy ả nhân tình.

Đến lúc này, em mới đứng ra nói rõ mọi chuyện, tuyên bố hủy hôn, chia tay dưới sự chứng kiến của đủ mọi người. Bố chồng 'hụt' điên tiết lao ra đánh cho anh ta 2 cái tát, mẹ chồng chửi thẳng mặt. Bố mẹ em lặng thinh ngồi cầm tay em. Sau đó bố mẹ anh ta xin lỗi bố mẹ em, mẹ anh ấy còn khóc. Cô nhân tình xong việc thì ra về, cũng tuyên bố luôn sẽ vứt bỏ anh ta".

Vậy mới nói, đàn ông lừa dối sẽ chẳng có được cái kết tốt đẹp. Trong câu chuyện này, cả kẻ thứ ba và cô gái trẻ đều đáng thương, nạn nhân của trò dối trá. May mắn sao họ đã biết được sự tồn tại của nhau, tìm hiểu rồi giải quyết vấn đề. Đàn ông dối trá thì không xứng đáng được trao cơ hội hay tôn trọng thêm một chút nào nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-nguoi-thu-3-goi-dien-dan-mat-co-gai-bang-hoang-nhan-ra-su-that-bi-che-giau-lau-nay-man-giang-bay-roi-bat-gon-cuoi-cung-cua-co-moi-dang-cap-16220201011323491.htm

Chồng sắp cưới

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.