Bí kíp giữ hôn nhân mặn nồng như thuở mới yêu của Victoria và Beckham

Sau 23 năm hôn nhân, Victoria và David Beckham vẫn mặn nồng như ngày nào. Đến thời điểm này, cả hai rất tự tin chia sẻ bí kíp hôn nhân của mình.

David và Victoria gặp nhau hồi năm 1997 khi David Beckham đang là cầu thủ của câu lạc bộ Manchester United. Lúc này, anh chưa phải một danh thủ sở hữu sự nghiệp lớn. Trong khi đó, Victoria đang là ngôi sao ca nhạc, thành viên của nhóm nhạc nữ ăn khách Spice Girls.

Khi gắn bó với nhau, họ nhanh chóng trở thành một cặp đôi quyền lực trong showbiz quốc tế. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ.

Biết cách làm cho nhau cảm thấy vui vẻ

Bí kíp giữ hôn nhân mặn nồng như thuở mới yêu của Victoria và Beckham-1

Cựu danh thủ David Beckham từng chia sẻ trong bài phát biểu tại hôn lễ của con trai, rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân, đó là đôi bên biết cách làm cho nhau cảm thấy vui vẻ. Người chồng cần đối xử với người vợ của mình như thể người phụ nữ ấy là vàng ròng, là tài sản quý giá mà mình sẽ luôn nâng niu, trân trọng.

Còn nhà thiết kế Victoria cho hay: "Bí quyết của cuộc hôn nhân này xuất phát từ việc chúng tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho nhau. David là một người cha tuyệt vời, một người chồng lý tưởng, anh ấy hỗ trợ và cổ vũ tôi rất nhiều trong công việc. Chúng tôi thực sự là bạn đời tốt của nhau".

Cả hai đứa đều đã lớn lên và thấy cha mẹ mình đồng hành qua năm tháng như thế nào. Đấy mới là điều quan trọng nhất, còn lại, chúng tôi sẽ luôn ở bên để cổ vũ và hỗ trợ hai con".

Năm 2015, Victoria từng chia sẻ: "Tôi rất may mắn khi có được một người chồng tuyệt vời, những người con xinh xắn, khỏe mạnh, vui vẻ. Vợ chồng tôi phải di chuyển nhiều vì công việc, nhưng chúng tôi vẫn luôn cố gắng dành thời gian riêng cho nhau và cho gia đình. David rất giỏi trong việc khiến tôi cười, điều đó khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm".

Victoria luôn bình tĩnh trước tin đồn

Bí kíp giữ hôn nhân mặn nồng như thuở mới yêu của Victoria và Beckham-2

Đàn ông dù có mẫu mực, yêu vợ thương con cách mấy cũng khó lòng thoát khỏi bẫy tình khi một con cáo chính hiệu cố tình giăng ra. Beckham cũng không phải ngoại lệ khi vướng vào scandal tình ái với trợ lý Rebecca Loss vào năm 2004. Nhưng Vic đã bình tĩnh giải quyết để vụ xầm xì nhanh chóng xẹp xuống.

Cô kể: "Đó quả thật là một khoảng thời gian khó khăn. Chúng tôi đã cùng ngồi lại và nói chuyện với nhau. Hôn nhân không phải là một chuyện dễ dàng. Nó luôn có chướng ngại vật, nhưng sau khi vượt qua nó một cách mạnh mẽ, chúng tôi càng hạnh phúc hơn".

Vic không hề đi bù lu bù loa khắp nơi kể tội chồng, cũng không liên tục nhiếc mắng, chì chiết, gây áp lực. Một sự tha thứ thực sự như Vic đã làm khiến Becks tự thấy hối lỗi và biết ơn vợ hơn.

Năm 2017, Victoria từng viết một lá thư giả định gửi cho chính mình để đăng tải trên tờ tạp chí Vogue: "Trong hôn nhân, điều quan trọng là phải có được sự bình tĩnh, hãy bớt nói đi, hãy cổ vũ người bạn đời, và cố gắng bảo toàn một chút bí ẩn".

Cuộc hôn nhân giữa David Beckham và Victoria cho tới hôm nay vẫn thi thoảng bị vướng vào những tin đồn vô căn cứ, với nội dung rằng cặp đôi nhà Beckham đang trục trặc hôn nhân, đứng bên bờ đổ vỡ.

Sau nhiều lần tin đồn xuất hiện rồi phải tự biến mất, Victoria khẳng định rằng cho tới thời điểm hiện tại, vợ chồng cô không còn phải chứng minh điều gì nữa cả. Luôn bình tĩnh trước tin đồn là cách mà cô đối mặt, bình tĩnh để rồi cuối cùng vượt qua ngoạn mục.

Đừng bao giờ bỏ bê bản thân

Bí kíp giữ hôn nhân mặn nồng như thuở mới yêu của Victoria và Beckham-3

Đừng bao giờ bỏ bê bản thân quá (ít nhất hãy chải tóc gọn gàng, đánh răng sạch sẽ, trang điểm một chút bởi bạn sẽ luôn muốn người bạn đời của mình nhìn ngắm mình và cảm thấy bị thu hút).

Ác mộng của hôn nhân là khi nhận ra "bộ mặt thật" của chồng-vợ mình. Đó là bộ mặt mới ngủ dậy, không trang điểm, khi đầu bù tóc rối lau dọn nhà cửa, khi mặc quần đùi rách ngồi ngếch chân lên xỉa răng… Nhưng gia đình này lại khác. Họ luôn chải chuốt hết sức kỹ càng ở bất cứ đâu. Cả hai đều chăm chút cho bề ngoài cũng là cách mà họ "giữ lửa" tình yêu.

Theo Giáo dục và Thời đại


David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.