Bí mật về thăm bạn trai khi đang yêu xa, cô gái bất ngờ khi đối phương không dám mở cửa nhà dù có mặt bên trong

Nói gì thì nói một câu chuyện cũng nên đưa ra được lời giải đáp. Biết đâu sự việc không như cô nàng suy nghĩ!

Đối với hầu hết chúng ta, được tạo những bất ngờ nho nhỏ khi yêu là một niềm hạnh phúc không thể chối cãi. Ai mà chẳng thích những bó hoa hồng còn ướt sương vào một ngày bình thường, ai mà không thích một niềm vui vỡ òa khi được người yêu đưa vào tay một ly trà sữa nóng khi trời chợt đổ cơn mưa?

Nhưng với những người đang thậm thụt che giấu những bí mật động trời thì có vẻ bất ngờ thường đem lại cảm giác cảnh giác và giật mình hơn là hạnh phúc. Điển hình như trong câu chuyện dưới đây, chàng trai sẽ chẳng mấy vui vẻ hay mong chờ khi được bạn gái yêu xa lâu ngày đến thăm bất ngờ.

Mary Fatz, một cô gái đến từ Mỹ, mới đây đã chia sẻ một đoạn video lên TikTok. Video có một sức hút cực kỳ đáng kinh ngạc khi thu về hơn 28,4 triệu lượt xem – một con số khủng trên nền tảng này. Video có nội dung như thế nào mà lại hấp dẫn người xem cũng như lượt bình luận như vậy? Nếu muốn biết câu trả lời, các bạn hãy đọc tiếp bài báo này nhé!

Trong video, Mary đang đứng trong hành lang của khu chung cư. Cô trông rất tươi tắn trong một bộ đồ rộng rãi, thoải mái và mái tóc màu vàng hoe búi cao. Cô đang cùng một người quay phim đứng trước một căn phòng trong dãy chung cư đó.

Bí mật về thăm bạn trai khi đang yêu xa, cô gái bất ngờ khi đối phương không dám mở cửa nhà dù có mặt bên trong-1Bí mật về thăm bạn trai khi đang yêu xa, cô gái bất ngờ khi đối phương không dám mở cửa nhà dù có mặt bên trong-2

Cô gái bất ngờ về thăm bạn trai khi yêu xa.

Theo lời giải thích của cô thì đây chính là nơi bạn trai cô đang sống, và hai người đang yêu xa. Vì muốn tạo bất ngờ cho người yêu nên cô đã đến thăm bạn trai mà không báo trước. Nhưng buồn thay cho cô, đợi mãi nhưng cánh cửa mãi không mở ra. Mary vẫn đứng đợi một lúc nhưng vẫn không có ai xuất hiện để mở cửa cho cô.

Vấn đề là Mary biết chắc chắn bên trong có người nhưng cô vẫn không được mở cửa. Đây rõ ràng là tình huống khó xử và khó hiểu đến tột độ với một cặp đôi đang yêu.

Một lúc sau, cô mới hiểu ra sự tình. Theo suy đoán của mình, Mary cho rằng: "Anh ta không muốn mở cửa cho tôi vì anh ta đang ở cùng một cô gái khác". Đến đây thì video kết thúc.

Video đã nhận được rất nhiều bình luận của người xem. Họ đều cảm thấy rất buồn cho Mary. Một người bình luận: "Thật cạn lời" và ngay lập tức nhận được sự đồng tình của Mary: "Tôi cũng thấy vậy".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng để ý đến hai bóng người đang lén lút ở cuối hàng lang. "Có khi đó là "mật thám" của bạn trai cô và anh ta đang phái họ thám thính xem ai đang gõ cửa đó", một người suy luận.

Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng đa nghi đưa ra ý kiến rằng họ vẫn chưa hoàn toàn cho rằng suy đoán của Mary là đúng. Có thể anh ta ngủ quên nên mới không ra mở cửa hoặc đằng sau đó còn một vấn đề khác. Chuyện bạn gái đến nhà bạn trai không chịu mở cửa nghe cũng kỳ lạ nhưng biết đâu nó có lý do.

Video ngắn ngủi chỉ nửa phút không thể chứng minh được điều gì rõ ràng cả. Một số người khác thì nghi vấn video của Mary cố tình được dàn dựng lên để câu like và không có chuyện drama như trong video mà cô chia sẻ.

Nguồn: The Sun, TikTok

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-mat-ve-tham-ban-trai-khi-dang-yeu-xa-co-gai-bat-ngo-khi-doi-phuong-khong-dam-mo-cua-nha-du-co-mat-ben-trong-162221602081454464.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.