Bị mẹ chồng nhìn thấy vật nhạy cảm và dòng bí mật như núi lửa phun trào của cô vợ ngoan: Phụ nữ cần "vượt ngưỡng an toàn"!

"Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích, hơi thở ngắn lại, tâm trí trở nên nhẹ bẫng và bay bổng, như đang ở trong một cõi mộng, âm thanh của từng cử động da thịt...", chồng T. hốt hoảng khi đọc được những thứ vợ viết.

Tôi đã lấy chồng được 5 năm. Trước khi cưới tôi cũng đã có 2 mối tình và đều có "quan hệ" nhưng ít khi tôi cảm thấy thỏa mãn. Tôi đã tâm sự với cô bạn thân nhất nhưng cô ấy lại nghĩ tôi là kiểu phụ nữ "dâm". Trong mắt cô ấy chồng tôi quá hoàn hảo: đẹp trai, kiếm tiền giỏi, biết đối nhân xử thế nên về chuyện ấy dù có vấn đề gì tôi cũng không nên đòi hỏi. Tôi khẳng định là bản thân có nhu cầu bình thường, tư tưởng có cởi mở, chịu học hỏi cái mới và không ngại áp dụng với chồng. Thế nhưng rất ít khi tôi đạt được cái mà người ta gọi là "cực khoái". Tôi không biết giải quyết việc này thế nào khi không biết bắt đầu từ đâu để chia sẻ với chồng. Tôi sợ anh ấy nghĩ tôi chê bai hoặc chán anh ấy...

N.T

Loạt bí mật nhức nhối của cô vợ luôn tự đấu tranh với bản thân

Đó là 1 trong những trăn trở tế nhị của rất nhiều cô vợ mà họ không biết giãi bày cùng ai. Khi tôi trò chuyện nhiều hơn, N.T mới bắt đầu trải lòng.

Cô ấy kể: "Vợ chồng mình yêu 2 năm mới tiến tới hôn nhân. Anh ấy cũng không quan tâm hay để ý quá nhiều chuyện mình đã từng có 2 mối tình trước đó. Khi yêu nhau chuyện ấy của bọn mình cũng khá ổn. Cả 2 không phải kiểu quá từng trải hoặc có những gu lạ trong chăn gối. Nhưng khi sinh xong mình phát hiện ra mình khó đạt được cảm xúc thỏa mãn mỗi khi vợ chồng gần gũi. Dù chồng mình không hề có vấn đề hạn chế về kích thước hay thời gian.

Bị mẹ chồng nhìn thấy vật nhạy cảm và dòng bí mật như núi lửa phun trào của cô vợ ngoan: Phụ nữ cần vượt ngưỡng an toàn!-1


Mình đã từng nghĩ chắc do cơ thể sinh nở xong có sự thay đổi về nội tiết nên vợ chồng mình thi thoảng đi du lịch để đổi gió. Song mọi thứ có vẻ vẫn không cải thiện được tình hình. Đây chỉ là khía cạnh cảm xúc nên mình thấy nó không quá quan trọng để đi tư vấn tâm lý hay nói chuyện với chồng".

Có thể thấy bản thân T. rất mông lung và cô nghĩ tình trạng "không đạt cực khoái" trong cuộc yêu là do cảm xúc của cá nhân cô. Sợi dây vô hình trói buộc sự khao khát của bản thân và hình tượng người vợ đẹp đẽ cứ thế đè nén nội tâm T.

Chuyện sẽ không có gì to tát cho đến khi chồng T. phát hiện ra bí mật của vợ.

"Mình vẫn băn khoăn với 1 phần là tò mò nên mua dụng cụ về thử. Vì mình nghe nói có nhiều phụ nữ thỏa mãn khi thủ dâm hoặc dùng sextoy. Kết quả là chưa kịp làm gì đã bị mẹ chồng nhìn thấy trong 1 lần bà sang trông cháu. Mẹ chồng không nói gì với mình mà hỏi thẳng con trai. Dù anh có giải thích để bà hiểu nhưng trong mắt các cụ thì việc con dâu dùng những đồ phòng the tế nhị không thể chấp nhận được. Kể từ hôm đó chồng mình thái độ cũng khác. Thế là bọn mình lại chìm vào im lặng vì chẳng ai biết phải bắt đầu câu chuyện thế nào", T. kể.

1 lần chồng T. lại vô tình đọc được 1 đoạn cô viết (vì T. làm công việc viết lách). Nội dung đoạn văn đó như sau: "Cơ thể của tôi như đang lơ lửng, tràn đầy sức mạnh, như có 1 ngọn lửa vô hình bùng lên mãnh liệt nuốt chửng mọi thứ. Nó khoan khoái đến mức đầu óc tôi trống rỗng, tất cả đều là nước mát lạnh.

Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích, hơi thở ngắn lại, tâm trí trở nên nhẹ bẫng và bay bổng, như đang ở trong một cõi mộng, âm thanh của từng cử động da thịt, thời gian như ngưng đọng...".

Dù đây chỉ là 1 đoạn miêu tả cảm xúc ân ái của nhân vật trong truyện ngắn T. viết nhưng chồng cô lại nghĩ vợ mình mang khao khát gửi vào câu chữ. Anh bắt đầu có biểu hiện mặc cảm vì nghĩ bản thân "yếu kém"...

Bị mẹ chồng nhìn thấy vật nhạy cảm và dòng bí mật như núi lửa phun trào của cô vợ ngoan: Phụ nữ cần vượt ngưỡng an toàn!-2
Ảnh minh họa

Cực khoái không thể vội vàng - Nó là cả 1 quá trình "chinh phục và tận hưởng"

Về cơ chế sinh lý, cực khoái là giai đoạn ngắn nhất của phản ứng tình dục, nó chỉ kéo dài vài giây. Nó giải phóng năng lượng của ham muốn tình dục thông qua co thắt cơ không tự chủ, do đó đạt được khoái cảm như sóng trào.

Việc đạt cực khoái của phụ nữ luôn khó khăn hơn một chút. Trong nhiều cuộc khảo sát, gần 2/3 phụ nữ không đạt được cực khoái trong những cuộc yêu của họ. Tất nhiên, cực khoái không nên được coi là toàn bộ và mục đích cuối cùng của tình dục. Tuy nhiên, nếu mỗi cuộc yêu đầy đủ các bước nhưng không có khoái cảm đó, sự mất cân bằng tích tụ lâu ngày sẽ khiến mối quan hệ rạn nứt.

Sau đây là những liệu pháp "chữa" dứt điểm những rắc rối này:

1. Science Climax: Tạo bầu không khí an toàn và thoải mái

Nhà nghiên cứu tình dục Alex cho biết: "Khả năng đạt cực khoái của phụ nữ và bạn tình phụ thuộc vào thể chất cùng cảm xúc của chính họ. Căng thẳng và lo lắng có thể giết chết cực khoái khi thân mật. Cảm giác an toàn sẽ khiến phụ nữ cảm thấy thoải mái và thư giãn thực sự".

Các chi tiết nhỏ có thể đóng một vai trò quan trọng chẳng hạn như chỉ cần khóa cửa hoặc điều chỉnh điều hòa ở nhiệt độ thích hợp hoặc thậm chí một tấm chăn bông mềm có thể giúp bạn không cảm thấy phiền toái. Bởi nhiều người rất nhạy cảm về mặt cảm xúc, khi mọi thứ đang bắt đầu lên cao trào, 1 tiếng chuông điện thoại reo cũng đủ "giết chết" cuộc yêu.

Bị mẹ chồng nhìn thấy vật nhạy cảm và dòng bí mật như núi lửa phun trào của cô vợ ngoan: Phụ nữ cần vượt ngưỡng an toàn!-3Ảnh minh họa

2. Science Climax: Quản lý những kì vọng

Mong muốn đạt cực khoái gây ra khá nhiều áp lực. Đó có thể là để bảo vệ thể diện hoặc cảm xúc tâm lý của đối phương. Áp lực mà đối tác của bạn cảm thấy để cả hai đạt cực khoái cũng có thể rất lớn, bởi vì cực khoái đã trở thành tiêu chuẩn.

Hãy nhớ rằng cực khoái không phải là mục tiêu của tình dục, cũng không phải là định nghĩa của một đời sống tình dục hòa hợp.

Annabelle, một học giả về giáo dục giới tính khuyên chúng ta không nên đưa ra những lời hứa hẹn quá “khoa trương”, chẳng hạn như: "Hôm nay anh sẽ làm em phải xin tha", "Em có bất ngờ lớn dành cho chồng đấy", "Mai em được nghỉ, hãy cẩn thận với em!"... Điều này sẽ khiến 1 bên đặt nhiều kỳ vọng còn 1 bên tương đối áp lực. Mọi thứ sẽ thật tuyệt vời và hoàn hảo khi chúng diễn ra 1 cách tự nhiên nhất, để tình yêu dẫn lối đưa đường.

3. Science Orgasm: Màn dạo đầu quyết định tất cả

Chu kỳ phản ứng tình dục của phụ nữ thường dài hơn nam giới, có nghĩa là cần nhiều thời gian hơn để đạt được cực khoái. Đầu tư hơn cho màn dạo đầu đồng nghĩa với việc có nhiều thời gian và hưng phấn hơn để đạt đến cao trào. Tình dục cần chú ý đến tất cả các hành vi thân mật và dễ chịu, nó cũng là yếu tố đạt cảm xúc cực điểm.

Màn dạo đầu không chỉ là một món khai vị, mục đích của giai đoạn này là gợi ý rằng bạn nên thưởng thức nó trước khi cuộc yêu thực sự bắt đầu. Thậm chí, với nhiều người, màn dạo đầu là quan hệ tình dục thực sự, là lúc thăng hoa nhất. Màn dạo đầu về cơ bản có thể bao gồm bất cứ những tương tác như: massage, oral sex , hôn, tắm chung hay chỉ là những lời thì thầm đầy sức gợi.

4. Science Orgasm: Thay đổi tư duy

Học cách đạt cực khoái không chỉ là thay đổi hành vi tình dục của đối tác mà còn bao gồm việc thử những cách mới để khám phá chính mình. Có thể bằng cách thủ dâm hoặc sử dụng công cụ hỗ trợ. Hãy cởi mở và chia sẻ cùng anh ấy, đừng sợ bị đánh giá. Thay đổi tư duy của chính bạn, truyền cảm hứng cho bạn đời và cuối cùng là làm mới cuộc yêu của 2 bạn.

Bị mẹ chồng nhìn thấy vật nhạy cảm và dòng bí mật như núi lửa phun trào của cô vợ ngoan: Phụ nữ cần vượt ngưỡng an toàn!-4


Thủ dâm trước mặt đối tác, tại sao không? Để bạn có thể biết chính xác vị trí và cách thức mà đối phương thích được kích thích. Đây là một màn trình diễn nóng bỏng và sexy.

Nếu hai người thích dirty talk, hãy hỏi anh ấy muốn chạm nơi nào hoặc bạn đang nghĩ đến điều gì. Tốc độ di chuyển của ngón tay và ánh mắt đầy kích thích của bạn sẽ làm anh ấy "phát điên" đấy.

5. Science Orgasm: Cực khoái tích lũy

Cực khoái tích lũy về cơ bản có nghĩa là bạn sẽ đưa mình đến điểm sắp đạt cực khoái và sau đó dừng lại. Dừng lại vài lần liên tiếp và cuối cùng "bung xõa", nó sẽ rất mãnh liệt. Tập trung vào hơi thở để cảm giác trước khi đạt cực khoái tác động mạnh vào bản thân.

Đừng ngại cho anh ấy biết rằng bạn sắp đạt cực khoái và sau đó dừng lại. Nhưng hãy chú ý đừng để tình trạng đó lặp lại quá nhiều, nếu không mọi thứ sẽ về con số không.

Giờ thì tự tin lên nào, vì mọi thứ chỉ thực sự thay đổi khi bạn đổi thay!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-me-chong-nhin-thay-vat-nhay-cam-va-dong-bi-mat-nhu-nui-lua-phun-trao-cua-co-vo-ngoan-phu-nu-can-vuot-nguong-an-toan-16222050120553439.htm

chuyện yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.