Bị "ngó lơ", chàng trai bàng hoàng phát hiện bạn gái mình là đàn ông sau 2 năm yêu say đắm

Hai người làm quen qua mạng hơn 2 năm trước và đã quyết định tiến tới hẹn hò sau một thời gian thường xuyên trò chuyện. Thế nhưng chàng trai đã vô cùng bàng hoàng phát hiện bạn gái mình là đàn ông.

Bàng hoàng phát hiện bạn gái là đàn ông

Một chàng trai họ Ô, 20 tuổi ở Quảng Đông, Trung Quốc mới đây đã khiến dân mạng dậy sóng về chuyện tình cảm bi hài của mình. Chàng trai vốn có tình cảm sâu đậm với cô người yêu qua mạng. Sau hơn 2 năm làm quen qua mạng, cả hai thường xuyên trò chuyện và dần yêu nhau. Họ đã quyết định tiến tới hẹn hò và thừa nhận đối phương là mối tình đầu của nhau.

Trong suốt thời gian hẹn hò, chàng trai đã vô cùng chiều chuộng "người yêu" của mình, thường xuyên mua những món quà tặng và còn gửi tiền đều đặn cho cô "người yêu" tiêu. Đáp lại, "cô bạn gái" luôn vui vẻ đón nhận và nói nhiều lời đường mật với anh. Quan hệ của cả hai cứ êm đềm vậy, chàng trai thấy mình may mắn vì đã có được một cô bạn gái vô cùng dễ thương, hiểu chuyện. Chàng trai đã thấy rất tự hào đem khoe với bạn bè.

Bị ngó lơ, chàng trai bàng hoàng phát hiện bạn gái mình là đàn ông sau 2 năm yêu say đắm-1

Suốt 2 năm hẹn hò, dù anh chưa một lần gặp trực tiếp "bạn gái" nhưng vẫn dành tình cảm đặc biệt cho cô. Những món quà cũng gửi tới người yêu thường xuyên hơn. Chàng trai cho biết, anh chưa 1 lần được gặp người yêu trực tiếp vì luôn bị "bạn gái" từ chối với nhiều lí do. Lí do nhiều nhất là bị phụ huynh quản không muốn con gái yêu sớm nên mới không thể gặp được.

Sau khi nghe bạn gái từ chối nhiều lần, chàng trai lo lắng đem câu chuyện hỏi bạn. Cuối cùng sau khi nhìn thấy ảnh của "cô bạn gái", họ đã phát hiện ra điểm bất thường. Đó là một số tấm ảnh mái tóc của cô bị lệch hẳn ra vì đội tóc giả. Hơn nữa những bức ảnh của cô bạn gái đó cũng đã qua chỉnh sửa.

Dù mọi người cho rằng chàng trai đã bị lừa, nhưng anh Ô vẫn tin tưởng và hỏi bạn gái của mình. Ngay sau đó, "cô bạn gái" đã nhanh tay chặn ngay chàng trai, không trả lời. Sau cùng chàng trai đã bàng hoàng khi biết được người mà mình bấy lâu nay hẹn hò là là đàn ông. Người này đã dùng phần mềm thay đổi giọng nói, hiệu ứng chỉnh sửa gương mặt lẫn vóc dáng để giống như con gái. Chàng trai đã vô cùng đau khổ chỉ vì "bạn gái" này mà anh đã từ chối nhiều cô gái khác.

Cẩn trọng khi yêu qua mạng

Theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa, từ các ứng dụng hẹn hò hay qua mạng xã hội thực tế đã có không ít người nên duyên. Thế nhưng các mối quan hệ qua kênh này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Bởi việc mở lòng, tin tưởng tìm người yêu thực sự trên mạng xã hội cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể trở thành nạn nhân của bẫy lừa tình lừa tiền tinh vi.

Thế giới ảo không phải là nơi có thể bê nguyên ra ngoài đời thực. Không hiếm mối tình thành công từ việc quen nhau qua mạng, nhưng điều đó cần phải có thời gian và tìm hiểu bên ngoài của hai người rất nhiều. Còn nếu chỉ quen nhau chưa được bao lâu mà tin tưởng mọi thứ là điều quá nguy hiểm.Sự việc bi hài của chàng trai trên như một lời cảnh tỉnh cho nhiều người.

Theo các chuyên gia, mọi người cũng cần phải cẩn trọng với các ứng dụng chống ế. Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội đã giúp con người trở nên dễ dàng hơn trong việc kết nối, làm quen. Chúng ta cũng dễ dàng trò chuyện, làm quen với người lạ và sẵn sàng thử cảm giác yêu qua mạng. Nắm bắt xu hướng, tâm lý của người trẻ mong muốn tìm kiếm mảnh ghép yêu thương còn lại ngày càng nhiều ứng dụng hẹn hò di động xuất hiện.

Không phải ai tham gia các app hẹn hò cũng có mưu đồ xấu và vẫn có mối quan hệ đi tới kết đẹp. Nhưng không dễ để có những câu chuyện hẹn hò lãng mạn như trong phim hay giống như ở truyện ngôn tình… Qua ứng dụng, hành trình tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc không phải dễ dàng. Từ trên mạng đến gặp nhau ngoài đời thật, có thể hiểu và đi cùng nhau là một hành trình. Đã có nhiều trường hợp vỡ mộng ngay lần đầu gặp mặt ngoài đời thực sau một thời gian trò chuyện qua mạng. Bởi vậy, bạn vẫn cần sự tỉnh táo nếu muốn tìm một nửa kia của mình từ không gian ảo.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bi-ngo-lo-chang-trai-bang-hoang-phat-hien-ban-gai-minh-la-dan-ong-sau-2-nam-yeu-say-dam-172220925173629837.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.