Bí quyết để không ngoại tình cực ngang trái của cựu cầu thủ bị "ném đá", đọc điều đầu tiên thôi đã thấy nóng mặt rồi

Người đàn ông này cho rằng chỉ có không gặp phụ nữ thì mới không ngoại tình, điều này khiến ai đọc cũng thấy vô cùng hoang mang!

Những câu chuyện đàn ông hay phụ nữ ngoại tình không hiếm. Nhiều người chẳng thể giữ mình được mà phạm lỗi với vợ hoặc chồng. Cuối cùng, hôn nhân cũng vì vậy mà tan vỡ.

Dan Orlovsky, cựu tiền vệ bóng bầu dục Mỹ, một nhà phân tích trên ESPN, mới đây đã đăng tải bài viết trên trang blog với tiêu đề "4 cách để tránh cám dỗ". Trong bài viết này, Orlovsky không chỉ diễn đạt lủng củng việc làm cách nào để không sa đà chuyện ngoại tình mà còn bộc lộ những quan điểm sai lệch và tư tưởng phân biệt giới tính.

Bài viết theo như Orlovsky được dựa trên thực tế rằng, trong công việc, ví dụ như là một vận động viên chuyên nghiệp như Orlovsky, đàn ông gặp rất nhiều tình huống mà họ bị cám dỗ và có nguy cơ sẽ phản bội lại vợ mình.

Bí quyết để không ngoại tình cực ngang trái của cựu cầu thủ bị ném đá, đọc điều đầu tiên thôi đã thấy nóng mặt rồi-1Vợ chồng Dan Orlovsky.

Orlovsky đã viết: "Trong bộ môn bóng bầu dục, tôi hiểu rằng phòng thủ rất quan trọng, tuy nhiên, để chiến thắng thì phải ghi được bàn. Và thường là dễ ghi bàn hơn khi đang ở thế phòng thủ. Khi đối mặt với các cám dỗ cũng thế, phòng thủ có thể giúp ta tránh bị cám dỗ, đó là điều đầu tiên".

Đoạn văn trên thực sự rất lủng củng. Nếu quay lại trường học, chắc chắn nó sẽ bị phê là phạm phải lỗi lặp từ vì có đến hai từ "cám dỗ" trong một câu.

Thêm vào đó, hình ảnh so sánh dùng trong câu cũng rất khập khiễng. Orlovsky đã cho rằng né tránh cám dỗ giống như là phòng thủ trong bóng đá, khi mà ta phải bảo vệ bản thân hoặc chống lại các yếu tố có thể quyến rũ hoặc lôi kéo ta.

Chưa hết, phần tệ hại nhất trong bài viết của Orlovsky không dừng lại ở các lỗi ngữ pháp trên mà là lời khuyên Orlovsky đưa ra. Anh ta cho rằng cách tốt nhất để tránh cám dỗ chính là đừng bao giờ tiếp xúc riêng với bất cứ người phụ nữ nào không phải vợ mình.

Cụ thể, Orlovsky đã viết: "Khi tôi đi công tác, tôi thường đi cùng một nhóm rất đông người. Trong phòng thu âm cũng thế, tôi luôn tiếp xúc với một nhóm người cùng một lúc. Kể cả khi đi ăn, đi tham quan sân vận động hay là khi luyện tập, tôi đều tránh các kiểu tiếp xúc 1-1 với phụ nữ. Đó là những gì tôi học được từ Jon Kitna, đồng nghiệp của tôi".

Lối suy nghĩ của Orlovsky có rất nhiều điểm tương đồng với Mike Pence – Phó Tổng thống Hoa Kỳ thứ 48. Thế nhưng, quan điểm né tránh phụ nữ để tránh bị cám dỗ lại rất sai lệch và quá kiêu ngạo.

Một mặt, nó có hàm ý rằng bất cứ người phụ nữ nào gặp gỡ với Orlovsky đều có ý đồ tiếp cận và dụ dỗ anh ta. Một mặt khác, có thể hiểu là nếu Orlovsky ở một mình với một người phụ nữ hấp dẫn thì anh ta sẽ không thể giữ mình.

Nên nhớ rằng nếu bạn không tin tưởng được vào bản thân mình và không coi phụ nữ như một người bạn, hay đồng nghiệp, hay bất cứ ai mà bạn không liên tưởng đến những cám dỗ thì đó chính là vấn đề bên trong bạn.

Nhiều người đã kết hôn hoặc đã có người yêu, họ vẫn phải tiếp xúc với nhiều người khác giới (đôi khi họ còn thấy người đó rất thu hút) hàng ngày và họ vẫn chung thủy, không làm gì có lỗi với nửa kia của họ.

Điều này rất bình thường, thậm chí là không khó đối với rất nhiều người. Thế mà sao Orlovsky lại thấy khó đến thế nhỉ? Chuyện hoàn toàn không tiếp xúc và có tiếp xúc nhưng không thay lòng đổi dạ vốn là hai phạm trù khác nhau. Đàn ông tốt thì hãy biết cách giữ gìn cảm xúc và lòng chung thủy, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh bên ngoài.

Không dừng lại ở đó, quan điểm này còn manh nha những tư tưởng xấu về phân biệt giới tính và coi thường phụ nữ. Những tư tưởng này sẽ gây các rào cản khiến phụ nữ khó tiếp cận với các cơ hội công việc bình đẳng, nhất là ở những ngành nghề mà người ta coi các bữa tiệc rượu sau giờ làm là một hình thức mở rộng mối quan hệ.

Phụ nữ không đáng và không thể bị kìm hãm cơ hội phát triển chỉ bởi vì đàn ông không có khả năng kiềm chế và làm chủ bản thân như cách Orlovsky viết được.

Theo Insidehook

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-quyet-de-khong-ngoai-tinh-cuc-ngang-trai-cua-cuu-cau-thu-bi-nem-da-doc-dieu-dau-tien-thoi-da-thay-nong-mat-roi-162211211104518673.htm

ngoại tình


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.