Bị tình cũ của chồng cà khịa ''già như trái cà mà vớ được mâm son'', chị vợ đáp trả sâu cay khiến cô bẽ mặt

''Chị già như trái cà nhưng sao lại tán được anh Đức thế, chị có tuyệt chiêu gì nói cho em với. Em cũng muốn đũa mốc chòi được mâm son như chị'' - tình cũ của chồng đá đểu Mai.

- Ngày mai em có thể theo anh đi họp lớp không?

- Đồng ý, vợ anh thích đi đâu anh đều chiều.

Mai cười tít mắt, cô ôm lấy chồng, tận hưởng sự ấm áp từ Đức. Họ lấy nhau đã được 3 năm. Tuy hai người chưa có con nhưng cuộc sống hôn nhân không vì thế mà bị ảnh hưởng. Hai người vẫn luôn hạnh phúc.

Trước khi yêu Mai, Đức có yêu một em khóa dưới. Hai người yêu nhau 2 năm nhưng không hiểu vì lý do gì họ chia tay. Đức ít chia sẻ về tình cũ. Mai cũng không hỏi, bởi cái cô quan tâm bây giờ là hiện tại và tương lai, chứ không phải quá khứ của chồng.

Ngày họp lớp của chồng cũng đã đến. Mai trang điểm nhã nhặn, mặc một chiếc đầm hở vai màu đỏ xinh xắn. Ôm vợ đứng trước gương, Đức thủ thỉ vào tai cô những lời mật ngọt: ''Năm tháng như bỏ quên vợ anh. Càng ngày em càng xinh đẹp. Tự nhiên anh thấy mình thật tự ti trước em''. Mai mỉm cười bẽn lẽn, đấm yêu chồng mình. Anh quả là người khéo nịnh.

Bị tình cũ của chồng cà khịa già như trái cà mà vớ được mâm son, chị vợ đáp trả sâu cay khiến cô bẽ mặt-13 năm cưới nhau, cuộc sống của vợ chồng Mai vẫn luôn hạnh phúc. (Ảnh minh họa)

Đây không phải lần đầu Đức đưa vợ đi họp lớp cùng mình. Nhưng lần nào sự xuất hiện của Mai cũng khiến cánh bạn hữu của Đức trầm trồ. Hội phụ nữ với nhau thì kéo cô ra 1 chỗ để xin bí quyết làm đẹp.

Một người bạn trêu Đức: ''Ông kéo bà xã đi, không sợ cô ấy nghe được hết chuyện thâm cung bí sử của anh em mình à?''. Nhưng Đức cười khà khà, ôm eo vợ đầy hãnh diện: ''Tôi có gì mà phải giấu chứ. Mà cô ấy cũng là người hiểu chuyện. Tuyệt đối sẽ không ''buôn dưa'' chuyện chúng mình đâu. Bằng chứng là tôi đưa vợ đi liên hoan rất nhiều, chưa ai phàn nàn về vợ tôi hết''.

Thế là cả đám lại ồ lên cười, trêu Đức thật biết nịnh nọt ''nóc nhà''. Đang lúc cả đám vui vẻ, bỗng đơ mất vài giây vì sự xuất hiện của 1 cô gái trẻ. Người phụ nữ đó lễ phép chào mọi người. Có vẻ như ai cũng biết cô ta nên tất cả đều hồ hởi đáp lại. Một anh đứng lên nói: ''Xin giới thiệu với Mai đây là Linh, đàn em khóa dưới của bọn mình. Nay cô em đánh hơi giỏi đấy, sao biết bọn anh ăn nhậu ở đây mà tới''. Cô gái kia liền cười tít mắt, trưng bộ ngây thơ ra để đáp trả câu hỏi.

Một chị kéo tay Mai thì thầm vào tai cô: "Em này từng là người yêu cũ của chồng bạn đấy. Yêu 3 năm sâu đậm. Tình cũ không rủ cũng tới. Mình không thích con bé này lắm. Cứ giả bộ nai tơ kiểu gì ấy. Cậu nên cẩn thận vẫn hơn''. Mai gật gù trước lời nhắc nhở của cô bạn mới quen. Thì ra đây là người mà chồng ít khi nhắc tới. Mai nhìn Linh một lượt, đánh giá cô gái này cũng khá xinh xắn, và đặc biệt rất dẻo miệng.

Khi phục vụ mang ghế ra cho Linh, cô ta lại chọn ngồi cạnh Mai. Thoạt đầu, Linh tỏ ra rất thân thiện khiến Mai có thiện cảm. Cô còn nghĩ rằng chắc người bạn kia không có ấn tượng đẹp về Linh nên mới nói cô ta gắt như vậy. Nhưng đến khi Mai đứng dậy đi vệ sinh thì Linh cũng theo vào rồi tìm cách tiếp cận, cà khịa.

Linh nói: "Chị già như trái cà nhưng sao lại tán được anh Đức thế, chị có tuyệt chiêu gì nói cho em với. Em cũng muốn đũa mốc chòi được mâm son như chị lắm. Ngày xưa ở trường, em với anh Đức là thanh mai trúc mã đấy. Nhà anh Đức với nhà em môn đăng hộ đối, còn suýt nói chuyện người lớn. Nhưng từ khi có sự xuất hiện của chị, anh ấy bỏ bê em''.

Biết cô gái này đang cố chọc tức mình, Mai cười khẩy: "Thế mà anh Đức lại kể với chị là hồi đó em thích trai nhà giàu, bỏ anh ấy theo người ta đấy...''.

Linh cố tình vặn vòi nước thật to, khi rửa tay cố ý làm bắn nước vào người Mai. Nhưng Mai nhanh chân lùi lại tránh được. Thấy thế, Linh càng bực mình tiếp tục cà khịa: "Nhưng lúc em quay lại, chẳng phải vì chị mà anh ấy phớt lờ em sao? Mà em thấy chị cũng chẳng có gì đặc sắc, ăn mặc thì bình thường, gia đình cũng không giàu, đặc biệt chị không sinh con được cho anh ấy. Vậy tại sao chị không giải thoát cho chồng mình. Anh ấy là con 1, là trưởng tộc, sau trách nhiệm lớn lắm đó chị. Chị thương anh ấy, biết nghĩ thì chị phải buông bỏ anh ấy mới là đúng đắn''.

Bị tình cũ của chồng cà khịa già như trái cà mà vớ được mâm son, chị vợ đáp trả sâu cay khiến cô bẽ mặt-2Linh tức nổ mắt khi thấy Đức quan tâm vợ. (Ảnh minh họa)

Mai cũng đâu có vừa. Cô tiến lại phía bồn, dùng 2 tay múc 1 lượng nước rồi thản nhiên thả xuống 1 bên giày của Linh. Sau đó, Mai nhìn thẳng mắt ả rồi nói: "Chiếc giày bị ướt, ngấm vào trong khiến em cảm thấy lạnh bàn chân, khó chịu. Hẳn là lúc đó, em muốn tháo ra ngay và quẳng ra 1 góc sao? Anh Đức cũng vậy. Bị em phản bội, làm tổn thương sâu sắc, anh ấy sẽ không bao giờ muốn quay lại. Dù có sự xuất hiện của chị hay không.

1 đôi giày nếu mất đi 1 chiếc thì không còn gọi là đôi giày. Nó mất giá trị. Người ra sẽ tìm 1 đôi giày khác vừa vặn, khiến bản thân thoải mái. Và chị là mảnh ghép hoàn hảo mà anh Đức tìm được sau đó. Bằng chứng là anh ấy rất yêu chị, hãnh diện về chị, đi đâu anh cũng dẫn chị theo như là lúc nãy em vừa nghe anh ấy nói đó. Thậm chí việc chị chưa thể có con với Đức, anh ấy cũng đâu ghét bỏ.

Chị xinh đẹp, hay già nua trong mắt người khác không quan trọng. Chỉ cần trong mắt anh Đức luôn thấy chị đẹp nhất là được rồi. Em hôm nay ăn mặc xinh đẹp, khêu gợi thật đấy, nhưng em có thu hút được ánh mắt của anh ấy 10 giây không? Em gái à, hãy ngưng ôm mộng về mối tình em tự tay bóp chết đi. Chị rất hiền nhưng không dễ bắt nạt. Hôm nay nói chuyện vui với em vậy thôi. Đừng động vào chị em nhé. Lần sau không phải nói suông như vậy đâu''.

Mai đẩy nhẹ Linh sang 1 bên, hiên ngang bước ra phía cửa. Đúng lúc đó gặp Đức đi tới. Trông thấy vợ anh liền nói: ''Sao em đi lâu thế. Anh cứ sợ em làm sao, suýt nữa lao vào nhà vệ sinh nữ''.

Đức ôm eo Mai, kéo vợ trở lại bàn tiệc mà không hề để ý đến Linh đang tức đến đỏ mặt ở bên trong. Ngay sau đó, khi Mai vừa ngồi xuống ghế, tiếp tục cuộc buôn chuyện của mình thì Linh cũng đi ra, chẳng nói chẳng rằng, xách túi đi về thẳng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-tinh-cu-cua-chong-ca-khia-gia-nhu-trai-ca-ma-vo-duoc-mam-son-chi-vo-dap-tra-sau-cay-khien-co-be-mat-22202110210157997.htm

tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.