Bị từ chối hẹn hò, anh lính cứu hỏa bỗng nhiên có nhiều người hâm mộ, từ đó tìm được vợ xinh

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò, anh lính cứu hỏa vui tính, lãng mạn đã bị cô gái từ chối hẹn hò. Tuy nhiên, anh chàng lại có rất nhiều người hâm mộ và tìm được vợ từ đó.

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò, anh lính cứu hỏa vui tính, lãng mạn đã bị cô gái từ chối hẹn hò. Tuy nhiên, anh chàng lại có rất nhiều người hâm mộ và tìm được vợ từ đó.

Chàng lính cứu hỏa dễ thương, hài hước và cái kết hụt hẫng khi bị cô gái tham gia Bạn muốn hẹn hò từ chối

Cách đây hơn 1 năm, Văn Chiến, chàng cứu hỏa sinh năm 1989 tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò với hi vọng tìm được một nửa của mình.

Cuộc gặp gỡ ngày hôm đó đã diễn ra khá suôn sẻ, thậm chí MC của chương trình cũng nghĩ hai người chắc chắn sẽ đồng ý quen nhau.

Văn Chiến thể hiện mình là một anh chàng khá đáng yêu, hài hước, hoạt ngôn và lãng mạn. Ấy vậy mà cuối cùng, cô gái trẻ cùng tham gia đã từ chối.


Bị từ chối hẹn hò, anh lính cứu hỏa bỗng nhiên có nhiều người hâm mộ, từ đó tìm được vợ xinh

Chia sẻ về kỉ niệm đó, Văn Chiến cho biết: "Ngày đó mình tham gia chương trình vì hâm mộ chứ không nghĩ mình sẽ được lựa chọn. Khi biết có tên trong danh sách, mình cũng hồi hộp lắm.

Bị từ chối hẹn hò, anh lính cứu hỏa bỗng nhiên có nhiều người hâm mộ, từ đó tìm được vợ xinh - Ảnh 2.

Chàng lính cứu hỏa Lê Văn Chiến tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò

Cuộc gặp gỡ hôm đó khá tốt đẹp, nhưng kết quả thì hơi bất ngờ. Cô gái ấy không bấm nút khiến mình cũng có cảm giác chạnh lòng, buồn… nhưng vẫn cố cười.

Khi rời chương trình, cô gái ấy cũng đã xin số điện thoại để cả hai cùng nói chuyện, nhưng được vài lần rồi thôi không liên lạc nữa. Sau này nghĩ lại, mình cho rằng đó là duyên số" – Văn Chiến chia sẻ.

Bị từ chối hẹn hò, anh lính cứu hỏa bỗng nhiên có nhiều người hâm mộ, từ đó tìm được vợ xinh - Ảnh 3.

Cô gái tham gia chương trình đã không bấm nút hẹn hò khiến nhiều người bất ngờ

Tìm được vợ từ những người hâm mộ mình sau chương trình

Đúng như lời Văn Chiến nói, tình yêu vốn dĩ là do duyên số. Không ai ngờ, chính vì bị từ chối trong chương trình Bạn muốn hẹn hò mà Văn Chiến bỗng nhiên lại nhận được rất nhiều lời đề nghị kết bạn.

Bị từ chối hẹn hò, anh lính cứu hỏa bỗng nhiên có nhiều người hâm mộ, từ đó tìm được vợ xinh - Ảnh 4.

Chính từ việc bị từ chối, Văn Chiến lại tìm được người vợ hiền của cuộc đời mình

"Sau tập phát sóng của mình, mọi người có facebook và đã liên lạc nói chuyện. Họ tỏ ra thông cảm khi mình bị từ chối như vậy. Số lượng người lúc đó lên tới hơn 300 người nhắn tin khiến mình rất vui.

Hàng đêm, mình phải trả lời hết tin nhắn của mọi người, hôm nào cũng tới 12h đêm, trong khi bình thường chỉ tầm 10h là mình đã đi ngủ rồi. Vì vậy mình phải tắt mạng đi để không phải trả lời vì sợ mọi người nghĩ mình kiêu.

Bị từ chối hẹn hò, anh lính cứu hỏa bỗng nhiên có nhiều người hâm mộ, từ đó tìm được vợ xinh - Ảnh 5.

Vợ của Văn Chiến cũng chính là người đã chủ động liên lạc với anh sau khi chương trình phát sóng

Thậm chí ngày đó còn có cả người ở nước ngoài nhắn tin về nói chuyện mặc dù cả hai không hề quen nhau. Mình không ngờ tập phát sóng của mình lại có sức hút đến vậy.

Và… chính từ những người xin kết bạn đó, mình đã tìm được vợ hiện tại của mình".

Bị từ chối hẹn hò, anh lính cứu hỏa bỗng nhiên có nhiều người hâm mộ, từ đó tìm được vợ xinh - Ảnh 6.

Duyên phận đã đưa Văn Chiến gặp được người vợ của mình

Người vợ hiện tại của Văn Chiến là Tuyết. Cô cũng chính là một trong số những người đã nhắn tin trò chuyện cùng anh sau khi chương trình phát sóng.

Mặc dù có rất nhiều người nhắn tin nhưng số phận đã đưa đẩy khiến Văn Chiến chỉ gặp gỡ bên ngoài duy nhất một người đó là Tuyết.

Bị từ chối hẹn hò, anh lính cứu hỏa bỗng nhiên có nhiều người hâm mộ, từ đó tìm được vợ xinh - Ảnh 7.

Mặc dù có rất nhiều người nhắn tin nhưng số phận đã đưa đẩy khiến Văn Chiến chỉ gặp gỡ bên ngoài duy nhất một người đó là Tuyết.

"Sau khi tìm hiểu, thấy cô ấy là một người dịu dàng, xinh đẹp, nấu ăn ngon, không đua đòi phấn son lòe loẹt, biết kính trên, nhường dưới… và có cùng quan điểm coi trọng gia đình như mình nên mình đã yêu cô ấy.

Chúng mình đã quyết định về chung một nhà sau hơn 1 năm quen biết". – Văn Chiến chia sẻ.

Bị từ chối hẹn hò, anh lính cứu hỏa bỗng nhiên có nhiều người hâm mộ, từ đó tìm được vợ xinh - Ảnh 8.

"Sau khi tìm hiểu, thấy cô ấy là một người dịu dàng, xinh đẹp, nấu ăn ngon, không đua đòi phấn son lòe loẹt, biết kính trên, nhường dưới… và có cùng quan điểm coi trọng gia đình như mình nên mình đã yêu cô ấy"

Tìm được vợ từ một lần bị từ chối, Văn Chiến đã viết những dòng nhắn nhủ trên trang fanpage của chương trình Bạn muốn hẹn hò: "Hạnh phúc luôn ở cuối con đường, hãy cứ tin vào cuộc sống. Một cánh cửa này đóng lại, một cách cửa khác sẽ mở ra.

Thường thì chúng ta nhìn vào cánh cửa bị đóng lại mà không chú ý đến cánh cửa mở ra. Cảm ơn chương trình, cảm ơn các bạn thời gian qua đã quan tâm, ủng hộ mình. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn".

Bị từ chối hẹn hò, anh lính cứu hỏa bỗng nhiên có nhiều người hâm mộ, từ đó tìm được vợ xinh - Ảnh 9.
Bị từ chối hẹn hò, anh lính cứu hỏa bỗng nhiên có nhiều người hâm mộ, từ đó tìm được vợ xinh - Ảnh 10.
Bị từ chối hẹn hò, anh lính cứu hỏa bỗng nhiên có nhiều người hâm mộ, từ đó tìm được vợ xinh - Ảnh 11.
Bị từ chối hẹn hò, anh lính cứu hỏa bỗng nhiên có nhiều người hâm mộ, từ đó tìm được vợ xinh - Ảnh 12.

Những hình ảnh hạnh phúc của Văn Chiến bên người vợ của mình

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.