Bị vợ phát hiện “thả tính” tình cũ, chồng còn lớn tiếng thách thức “được như người ta đã”, nhưng câu trả lời sau đó của cô lại khiến anh tái mặt

Không phải tự nhiên mà bất cứ người vợ nào khi nghe thấy 2 từ “tình cũ” của chồng đều thấy “chột dạ”.

Bởi tuy đã là quá khứ nhưng ai cũng phải thừa nhận rằng một khi “ngọn gió” cũ này “phả lại” vẫn khiến nhiều tổ ấm bị đảo lộn bởi các anh chồng chưa thực sự biết gác bỏ hết những chuyện cũ. Giống như câu chuyện gia đình mới được một người vợ trẻ chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây.

Câu chuyện của cô như sau: “Cách đây nửa tháng, sau khi chồng đi dự đám cưới một người bạn thời đại học về, em thấy anh ấy có vẻ gì rất khác. Từ hôm ấy anh cứ hí hoáy điện thoại nhắn tin, chát chít liên tục. Chỉ trừ lúc ăn là bỏ máy vào túi quần còn tắm cũng mang theo, thi thoảng nhìn màn hình hết thần người lại cười mỉm một mình, vợ mà lại gần là mau mải tắt máy.

Bị vợ phát hiện thả tính” tình cũ, chồng còn lớn tiếng thách thức được như người ta đã”, nhưng câu trả lời sau đó của cô lại khiến anh tái mặt-1

Bài chia sẻ của người vợ đang thu hút sự chú ý của nhiều người

Nhiều lần như thế, em sinh nghi mới âm thầm tìm hiểu. Hôm qua, vô tình thế nào lão ấy đi làm quên không tắt máy tính cá nhân, tài khoản zalo, facbook còn mở, em tranh thủ vào xem thì phát hiện, đúng là hôm đi dự đám cưới bạn, chồng em gặp lại tình cũ và đang ‘say nắng’ lại. Lão ấy mới kết bạn lại với cô ta, thấy ảnh nào cô ta chia sẻ lão cũng vào thả tim. Theo như những gì em quan sát từ trang cá nhân thì biết cô ta cũng đã kết hôn, đang sống khá hạnh phúc, nghe vẻ chồng yêu chiều. Bằng tuổi em nhưng nhìn trẻ trung sành điệu lắm.

Tuy nhiên em để ý thấy chồng em thả tim, like các kiểu nhưng cô ấy không tương tác lại. Vào trong hòm thư, cũng chỉ có chồng em nhắn là chủ yếu, anh ta hết khen cô ấy xinh trẻ rồi ‘thả thính’ than tiếc nuối ngày xưa với những câu như: ‘Giá như quay lại được cái ngày xưa’, rồi ‘anh vẫn nhớ như in ngày ấy’. Tình cũ của lão chỉ trả lời khách sáo rằng mỗi người có cuộc sống riêng rồi, phải biết quý trọng. Những thứ đã qua không thể lấy lại. 

Em đoán người xưa của chồng em cũng không muốn dây dưa tới lão nữa nên chỉ trả lời giữ phép lịch sự như thế song lão nhà em vẫn mặt dày nhắn liên tục. Chiều hôm ấy đợi chồng đi làm về, em làm ầm, chụp hết tin nhắn màn hình đưa lão. 

Bực ở chỗ, lộ chuyện nhưng thái độ của chồng em khó chịu lắm. Anh ta không những không nhận sai còn trách mắng em dám xâm phạm đời sống riêng tư của chồng. Em nổi khùng nói lão ăn ở hai lòng không ngờ anh ta quát vợ: ‘Cô nhìn người ta đi, cùng là phụ nữ mà người ta như thế còn cô nhìn có giống cái giẻ lau nhà. Nếu cô bằng người ta, tôi đã không phải mơ tưởng như thế’.

Đến đây thì em không nhịn nổi nữa, thẳng tay chỉ mặt chồng bảo: ‘Anh nói đúng, tôi cũng phải thừa nhận tôi không bằng tình cũ của anh. Ngay từ đầu cô ta đã hơn tôi cả cái đầu khi sớm bỏ anh để tìm người đàn ông khác gửi thân. Tôi ngu dại đi nhặt lại thứ người khác đã bỏ đi rồi.

Bị vợ phát hiện thả tính” tình cũ, chồng còn lớn tiếng thách thức được như người ta đã”, nhưng câu trả lời sau đó của cô lại khiến anh tái mặt-2(Ảnh minh họa)

Nếu muốn, tôi thả cửa cho anh tới hàn gắn với người trong mộng đó. Vấn đề ở chỗ người ta có chịu dùng lại thứ chính tay mình tự vứt đi không? Tôi cũng khuyên anh nên nhìn chồng người ta xem, so với anh, họ thế nào. Tôi nghĩ cô ta đẹp vì sống bên 1 người đàn ông tử tế, yêu vợ hết lòng như thế. Tôi đây nhàu nhĩ như giẻ lau chân vì sống với người chồng ăn ở hai lòng, vô tâm vô tính như anh đó’.

Nói rồi em về phòng đưa tờ giấy ly hôn đã ký sẵn tên cho chồng. Lúc ấy lão mới cuống quýt van xin em tha thứ. Sau một hồi đôi co, sau em tuyên bố ly thân 1 thời gian, nếu anh không cải đổi cách sống, em sẽ ra tòa không nuối tiếc”.

Dù quá khứ có ngọt ngào tới đâu thì vẫn là những thứ đã qua, hạnh phúc hiện tại mới thật sự quý giá mà chúng ta cần phải trân trọng giữ gìn. Bất cứ người vợ nào thấy chồng “say” lại tình xưa đều cũng phẫn nộ, thất vọng giống người vợ trong câu chuyện trên. Hi vọng rằng sau chuyện lần này, chồng cô đã thực sự hiểu ra lỗi sai của mình để chuyên tâm gắn bó chăm sóc cho mái ấm hiện tại, tránh tự đẩy mình vào tình cảnh khi có không biết giữ, mất mới ân hận cũng muộn rồi.

Theo Linh Anh - Vietnamnet


người yêu cũ


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.