Bị vợ đánh ghen, tố ngoại tình vì clip hôn tay gái lạ - quản lý Hoài Lâm giải thích: "Tôi nhớ là có thể đang ngửi một cái gì đấy"

Sau dòng trạng thái bị vợ tố ngoại tình với hot TikToker, Phan Viết Tính đã có câu trả lời về vấn đề này

Có thể nói câu chuyện gây ồn ào nhất MXH thời điểm hiện tại chính là dòng trạng thái tố Phan Viết Tính - quản lý của ca sĩ Hoài Lâm ngoại tình. Bài viết được chị M - vợ của anh đăng lên Facebook. Chị M cho biết từ lúc chồng quản lý A. (hot TikToker) thì bắt đầu xảy ra vấn đề dù trước đó đã nhiều lần bỏ qua.

Ngay lập tức chúng tôi đã nối máy với Phan Viết Tính - người chồng trong đoạn status của chị M để làm rõ những vấn đề như: Bắt cá nhiều tay, đánh đập vợ con, đuổi vợ ra khỏi nhà...

Bị vợ đánh ghen, tố ngoại tình vì clip hôn tay gái lạ - quản lý Hoài Lâm giải thích: Tôi nhớ là có thể đang ngửi một cái gì đấy-1

Phan Viết Tính từng xuất hiện trên chương trình Người Ấy Là Ai và kể về câu chuyện của mình và chị M

Trước dòng trạng thái tố anh ngoại tình được chị M đăng lên Facebook, anh có phản hồi gì về vấn đề này không?

Về những status M tố tôi ngoại tình, tôi không muốn nói thêm gì cả. Tại vì có những thứ người ta nói đúng, có những thứ người ta nói sai. Tôi không muốn phân bua hay nói xấu người phụ nữ từng là vợ của mình. Dù sắp tới cả hai sẽ kết thúc nhưng tôi không muốn đả kích gì thêm, đó là những thứ cô ấy tự nghĩ ra mà thôi.

Anh có thể giải thích chi tiết hơn tình tiết "lấy xe hơi đi Đà Lạt" với hot TikToker mà chị M có trình bày trên bài tố đó?

Đứng trên phương diện của một người quản lý, dù là nữ hay nam thì vẫn phải theo sát các hoạt động của nghệ sĩ. Không riêng gì Đà Lạt, các địa điểm khác như Hà Nội, Phan Thiết, Nha Trang để quay MV hay chụp hình thì đều phải đi theo. Đó là vai trò và trách nhiệm của một người quản lý thôi.

Bị vợ đánh ghen, tố ngoại tình vì clip hôn tay gái lạ - quản lý Hoài Lâm giải thích: Tôi nhớ là có thể đang ngửi một cái gì đấy-2

Hot TikToker đang được Phan Viết Tính quản lý

Thế thì vì sao anh không nói rõ cho vợ mình, vì theo như chị M viết trên Facebook là anh nói dối đi Hà Nội nhưng thực chất lại đi Đà Lạt?

Thật ra cái đó cô ấy nói đúng đấy, nhưng lý do vì sao tôi lại làm vậy? Vì cô ấy là người cuồng ghen. Theo tôi, cô ấy không được phép ghen tuông vì chúng tôi từng đồng ý, kí vào giấy ly hôn cách đây từ rất lâu rồi. Tôi không nhớ rõ thời gian cụ thể, nhưng khoảng gần một năm.

Tôi nói đi Hà Nội để cô ấy không cuồng ghen, ảnh hưởng đến công việc của mình. Tóm lại, tất cả chỉ vì công việc và có người làm chứng cho tôi.

Bị vợ đánh ghen, tố ngoại tình vì clip hôn tay gái lạ - quản lý Hoài Lâm giải thích: Tôi nhớ là có thể đang ngửi một cái gì đấy-3

Hình ảnh được cắt từ clip của chị M

Một trong số các clip vợ anh đăng lên Facebook có ghi lại cảnh anh hôn tay bạn hot TikToker, anh có giải thích gì cho hành động này không?

Tôi không nhớ rõ ràng đó là hành động hôn tay hay gì. Tôi nhớ là có thể đang ngửi một cái gì đấy. Vì nó quá lâu rồi nên không thể nào nhớ rõ tại sao lại xảy ra hành động trên. Nhiều người nhìn vào có thể hiểu nhầm là hôn tay nhưng không, đó là lịch sự - lịch thiệp thôi.

Bị vợ đánh ghen, tố ngoại tình vì clip hôn tay gái lạ - quản lý Hoài Lâm giải thích: Tôi nhớ là có thể đang ngửi một cái gì đấy-4

Trong lúc theo dõi anh với bạn hot TikToker, chị M có nói là phát hiện thêm anh đang cặp một người phụ nữ khác?

Oh my god, một người phụ nữ cuồng ghen thật sự!

Tôi khẳng định người này hoàn toàn không liên quan gì cả. Đây là chị lớn trong công ty của tôi đã từng làm. Thậm chí tôi có thể ôm chị ấy, còn chị ấy khoác vai tôi như một đứa em đi ăn cùng với nhau là chuyện thường. Thậm chí chúng tôi ngồi với nhau góc độ rất là lịch sự.

Hiện tại mối quan hệ của anh và hai người bị vợ anh tố ngoại tình như thế nào?

Vẫn bình thường, vì tôi và hai người ấy hoàn toàn rõ ràng với nhau. Chỉ là hiện tại mọi người đều đang stress vì bị kéo vào một câu chuyện không liên quan, tôi cũng cảm thấy có lỗi khi làm ảnh hưởng đến họ.

Bị vợ đánh ghen, tố ngoại tình vì clip hôn tay gái lạ - quản lý Hoài Lâm giải thích: Tôi nhớ là có thể đang ngửi một cái gì đấy-5

Người phụ nữ thứ 2 xuất hiện trong status của chị M được anh Tính giải thích chỉ là đồng nghiệp

Điều khiến cư dân mạng phẫn nộ nhất lúc này là chi tiết vợ anh kể đuổi vợ ra khỏi nhà và đánh con 20 tháng tuổi, anh có phản hồi về chuyện này không?

Những cái khác tôi không muốn nhắc nhưng riêng chuyện này tôi xin khẳng định luôn: Cuộc đời của một thằng đàn ông, điều tệ hại nhất mà tôi nghĩ mình không thể làm chính là đánh vợ, con và tôi tuyệt đối không làm việc này.

Không bao giờ có chuyện tôi đuổi cô ấy ra khỏi nhà và khoá cửa không cho vào. Nhưng có tình tiết là cả tôi và M từng không ở chung cùng nhau. Mấu chốt là cô ấy tự gom đồ bỏ đi đến tôi còn không biết cô ấy đi lúc nào.

Về việc đánh, tuyệt đối "NEVER", không bao giờ, đó là sự xúc phạm vô cùng nặng nề.

Bây giờ anh có thể xác nhận lại lần nữa, ở thời điểm clip đánh ghen diễn ra, anh và chị M đã chính thức ly hôn với nhau chưa?

Vào hồi đầu năm, tôi không nhớ chính xác lắm, tôi và M đã ký giấy ly hôn nhưng chúng tôi chưa đưa ra toà. Tờ giấy đó đã bị cô ấy xé hay để đâu rồi tôi không rõ. Vậy nên trên pháp lý, chúng tôi vẫn còn trách nhiệm vợ chồng nhưng chúng tôi đã đi đến mức ấy rồi.

Cám ơn anh vì đã nhận lời chia sẻ!

Theo Nhịp Sống Việt


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.