Biến căng đét: Chị vợ trong vai grab "xả hận" giữa phố, tố chồng và tình địch "khốn nạn", quyết đòi chiếc xe hơn 8 tỉ mà anh ta đang đi

Mới đây, vụ đánh ghen xôn xao MXH vừa xảy ra ở 1 con phố trên thành phố Hà Nội. Clip hơn 2 phút ghi lại cảnh đánh ghen hỗn loạn của 1 người phụ nữ được cho là "nạn nhân" mặc áo chống nắng, bịt kín mặt và đội mũ bảo hiểm.

Đánh ghen giữa đường phố - Câu chuyện "xưa như diễm" nhưng luôn thu hút sự chú ý, quan tâm của đông đảo người dân. Và mỗi vụ đánh ghen lại muôn hình muôn vẻ, để lại cho người xem bao tâm trạng, đa phần là ngán ngẩm, bất lực.

Đánh ghen chưa bao giờ là giải pháp hữu hiệu nhưng các bà vợ vẫn chọn cách này để "xả hận", bất chấp thể diện, bất chấp sau đó cuộc hôn nhân ấy ra sao, hậu quả để lại thế nào.

Biến căng đét: Chị vợ trong vai grab xả hận giữa phố, tố chồng và tình địch khốn nạn, quyết đòi chiếc xe hơn 8 tỉ mà anh ta đang đi-1Vụ đánh ghen vừa xảy ra cách đây ít phút

Mới đây, vụ đánh ghen xôn xao MXH vừa xảy ra ở 1 con phố trên thành phố Hà Nội. Clip hơn 2 phút ghi lại cảnh đánh ghen hỗn loạn của 1 người phụ nữ được cho là "nạn nhân" mặc áo chống nắng, bịt kín mặt và đội mũ bảo hiểm. Những người có mặt ở đấy cho biết, đôi nam nữ từ chiếc Lexus LX 570 bước ra.

Mở đầu clip, chị vợ túm tóc tình nhân của chồng giật ngược. Anh chồng liên tục xin xỏ: "Bỏ nó đi đi", "Thôi, cho nó đi đi đã"... Người phụ nữ đi cùng không rõ bạn bè hay người thân của chị vợ mà cũng lao vào đánh anh chồng tới tấp.

Biến căng đét: Chị vợ trong vai grab xả hận giữa phố, tố chồng và tình địch khốn nạn, quyết đòi chiếc xe hơn 8 tỉ mà anh ta đang đi-2Khung cảnh nhốn nháo

Anh chồng vẫn bảo vệ cô nhân tình "thôi... bỏ nó ra" nhưng chị vợ gay gắt: "Xe của tao, trả xe cho tao... mày đánh tao... giời ơi nó giết tôi... mày khốn nạn" rồi cầu cứu người đi đường: "Anh ơi gọi công an đi nó đánh em". Chị vợ liên tục chửi bới và đánh tình địch của chồng khiến lực lượng an ninh phường phải ra mặt. Trong khi đó người dân xung quanh còn "cổ vũ" cho chị đánh cô gái trẻ kia.

Vụ đánh ghen khiến cả con phố náo loạn, tắc đường. Chẳng biết vụ xả hận của chị vợ có mang chồng chị về không nhưng đó cũng là hành động quá nóng vội. Vẫn biết nỗi đau bị phản bội rất lớn nhưng phụ nữ chúng ta cần tỉnh táo xử lý, không được làm mất giá trị bản thân vì gã đàn ông bội bạc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bien-cang-det-chi-vo-trong-vai-grab-xa-han-giua-pho-to-chong-va-tinh-dich-khon-nan-quyet-doi-chiec-xe-hon-8-ti-ma-anh-ta-dang-di-162201509173201179.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.