Biến tại Mê Linh: Vợ cũ cùng đàn ông lạ cầm súng đến tận nhà chồng cũ đe dọa và sự thật bàng hoàng phía sau

Được biết, hình ảnh ghi lại qua camera, nơi xảy ra vụ việc chính là nhà của chồng cũ chị N. và người đăng tải clip là vợ hiện tại của anh C.

Các diễn đàn mạng xôn xao đoạn clip "Vợ cũ cùng 1 người đàn ông cầm súng đến dọa chồng cũ". Người đăng bài tố được cho là anh C. - chồng cũ của người phụ nữ tên N.

Anh C. đăng rõ nội dung câu chuyện cùng lời cảnh cáo: "Đ.B.N nhé, mày dám đến tận nhà dẫn người đến cầm súng bắn nhà tao sáng nay. Mày bỏ con mày đi với trai từ khi con 9 tháng, gây sự dẫn người đánh nhau với tao bao lần, đăng facebook bôi nhọ danh dự tao rằng tao đập đá, chơi gái. Nhà tao nhịn mày bao lần rồi. Lần này đi ra pháp luật nhé".

Biến tại Mê Linh: Vợ cũ cùng đàn ông lạ cầm súng đến tận nhà chồng cũ đe dọa và sự thật bàng hoàng phía sau-1Bài đăng của anh chồng cũ

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, người đàn ông cầm súng là người tình của một phụ nữ tên là Đ.B.N. Được biết, hình ảnh ghi lại qua camera, nơi xảy ra vụ việc chính là nhà của chồng cũ chị N. và người đăng tải clip là vợ hiện tại của anh C.

Vợ cũ cùng tình nhân đến nhà chồng cũ cầm súng đe dọa

Sau khi sự việc xảy ra, anh C. cho biết: "Người phụ nữ kia là N., vợ cũ của mình, chúng mình đã ly hôn cách đây 5 năm. Mình và vợ mới cưới cưới nhau được 2 tháng. Cứ lần nào vợ mới cưới của mình đăng ảnh nhà cửa hay vợ chồng tình cảm lên thì N. lại đăng facebook bịa đặt thông tin bôi nhọ những thông tin sai sự thật về mình.

Đỉnh điểm là tối qua (15/2) N. đăng bôi nhọ mình tiếp, bị người dân xung quanh làng vào chửi và bóc phốt N. nên N. tức gọi chửi mẹ mình, nhưng nhà mình không hề đối đáp lại hay nói gì N. N. đêm qua lại đăng mình lên vì Valentine vợ mới mình có đăng clip 2 vợ chồng cầm tay nhau, đến sáng nay thì xảy ra sự việc".

Kể cả trên clip được camera ghi lại và theo lời kể của anh C., người đàn ông đi cùng N. mang theo súng chĩa thẳng vào anh hăm dọa.

"Mình đang ngồi ở ngoài văn phòng thì N. đến và nói: 'Con vợ mày đâu, gọi nó ra đây'. Tiếp theo đó 1 thanh niên áo đen đi theo N. vào có lấp ló súng. Mình đuổi họ ra ngoài nhưng không động chạm gì đến họ, trong văn phòng có bố và em gái mình đang mang thai. Ra đến ngoài thanh niên rút súng ra lên nòng và chĩa vào mình, mọi người hô hoán lên thì N. và thanh niên lên xe chạy mất", anh C. kể lại.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bien-tai-me-linh-vo-cu-cung-dan-ong-la-cam-sung-den-tan-nha-chong-cu-de-doa-va-su-that-bang-hoang-phia-sau-162221602213522408.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.