Biết bạn trai hủy lịch chụp ảnh cưới để hẹn với tình cũ, cô gái vẫn bình thản như không, đợi phút chót mới ra tay khiến anh 'chết sững'

'Tự nhiên bị cho leo cây, em tính sẽ ngủ cả ngày cho đã thì đứa bạn thân gọi rủ đi chụp ảnh cúc họa mi ở Bãi Đá Sông Hồng...', cô gái kể.

Mùa cúc họa mi tới mang đến cho mỗi người một cảm xúc khác nhau. Đặc biệt với nam thanh nữ tú thì đây chính là thời điểm tuyệt vời để cùng người mình yêu dạo bộ quanh vườn cúc, lưu giữ khoảnh khắc tuyệt đẹp những ngày cuối thu.

Thế nhưng cô gái trong câu chuyện dưới đây, thay vì được cùng chồng tương lai chụp ảnh với cúc thì lại phải tận mắt chứng kiến cảnh anh sánh bước bên tình cũ tạo dáng dưới nắng thu. Hẳn bất cứ ai rơi vào tình cảnh của cô cũng sẽ bức xúc vô cùng vậy song cách hành xử của cô lại rất khác biệt.

Câu chuyện như sau: 'Sau gần 1 tháng đưa nhau đi vòng quanh thành phố tìm điểm chụp ảnh cưới, cuối cùng em với bạn trai cũng chốt được địa điểm, thời gian. Theo lịch là thứ 7 vừa rồi chúng em sẽ đi chụp. Tại cái tính em cầu kỳ, thích lãng mạn nên khá đầu tư cho vụ ảnh này.

Biết bạn trai hủy lịch chụp ảnh cưới để hẹn với tình cũ, cô gái vẫn bình thản như không, đợi phút chót mới ra tay khiến anh chết sững-1Bài chia sẻ của cô gái

Tối thứ 6 bạn trai vẫn nhắn tin hẹn sáng thứ 7 qua sớm đón em đi ăn sáng rồi tới chỗ chụp ảnh luôn. Hôm sau em còn chưa ngủ dậy, anh ấy đã gọi báo công ty có việc gập phải tới xử lý, dặn em gọi điện cho bên ảnh viện áo cưới hoãn lịch chụp rời sang ngày khác.

Tự nhiên bị cho leo cây, em tính sẽ ngủ cả ngày cho đã thì đứa bạn thân gọi rủ đi chụp ảnh cúc họa mi ở Bãi Đá Sông Hồng. Đang rảnh, em lên đường đi cùng nó luôn.

Cuối tuần, người đi đông nghìn nghịt. Hai đứa chen mãi mới vào được bãi gửi xe. Trùng hợp thế nào, em vào gửi xe lại đứng đúng xe bạn trai. Liếc nhìn biển em nhận ra ngay. Rõ ràng anh nói phải theo lên tận Thái Nguyên kiểm kho hàng công ty trên đó gấp mà giờ xe anh lại ở đấy. Ban đầu em nghĩ có thể anh cho ai mượn xe. Nhưng trong lòng vẫn ngờ vực nên đi vào trong em đi vòng 1 vòng tìm.

Đi hết khu cúc họa mi sang hai hàng thông chưa thấy gì, em đã mừng. Ai ngờ vừa tới vườn thược dược, em tôi mắt thấy bạn trai đang ríu rít đứng chụp ảnh cho 1 cô gái. Tiến lại gần hơn, em nhận ra cô gái đó chính là người yêu cũ của anh. Vì đợt mới yêu, anh cũng nhắc qua chuyện cũ cho em nghe. Em cũng từng biết mặt cô ta qua mấy tấm ảnh chụp chung với hội bạn của anh. Khi ấy anh khẳng định giữa anh và cô gái đó không còn liên quan tới nhau.

Thật không ngờ anh hủy buổi đi chụp ảnh cưới với em là để theo ả đó ra đây chụp ảnh. Nghĩ mà uất không tả được. Đứa bạn thân em chứng kiến, giục em lao vào đánh ghen cho 2 kẻ đó mất mặt giữa chốn đông người nhưng em gàn nó bảo cứ để em tự giải quyết. Thực tình em không muốn lùm xùm ở đấy vì cuối cùng người bị tổn thương vẫn là em.

Trong khi bạn trai tìm góc chụp cho tình cũ, em lẳng lặng ra đứng ngay sau cô ta. Bất ngờ thấy em trong khung hình, anh hoảng hồn bỏ máy ra nhìn, mặt mũi tái nhợt. Lúc ấy em mới tiến tới trước mặt anh ta bảo: 'Sao đang chụp lại dừng thế anh? Hay anh ra đứng với cô ấy, để em chụp cho 2 người vài kiểu đi rửa làm ảnh treo hôm cưới'.

Biết bạn trai hủy lịch chụp ảnh cưới để hẹn với tình cũ, cô gái vẫn bình thản như không, đợi phút chót mới ra tay khiến anh chết sững-2Ảnh minh họa

Hắn cuống quýt giải thích nhưng em bỏ ngoài tai hết rồi tuyên bố chia tay. Còn ả tình cũ em bơ đi không ngó ngàng tới bởi thực ra em có đánh ghen hay làm ầm ĩ cũng chẳng tích sự gì. Bởi nếu bạn trai em không hai lòng, cô ta sẽ chẳng làm gì được. Với lại tính ra, em còn phải cảm ơn ả mới phải vì nhờ có ả mà em không lấy nhầm chồng'.

Cách hành xử nhẹ nhàng, bình tĩnh nhưng vô cùng quyết đoán của cô gái được rất nhiều người ủng hộ. Bởi mọi người đều hiểu, chưa cưới mà chàng trai này không gian dối như vậy là không thể chấp nhận. Chuyện quá khứ ai cũng có, quan trọng là chúng ta có biết xếp gọn những thứ đã qua để vun đắp, trân trọng hạnh phúc hiện tại, tương lai hay không. Thật tiếc chàng trai này lại không làm được như thế mới khiến vợ sắp cưới thất vọng mà tuyên bố chia tay. Đây là cái giá cho những người ăn ở hai lòng như anh đáng phải nhận.

Theo Phapluatvabandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/biet-ban-trai-huy-lich-chup-anh-cuoi-de-hen-voi-tinh-cu-co-gai-van-binh-than-nhu-khong-doi-phut-chot-moi-ra-tay-khien-anh-chet-sung-162203011095410966.htm

người yêu cũ

chồng tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.