Biết chồng ngoại tình, cô vợ cực “thâm” khi gài anh ta vào bẫy và ra đi nhẹ nhàng với 1 tỷ trong tay

Dù sao Thư cũng đã chán ngấy cuộc hôn nhân này lắm rồi, coi như đây là cơ hội để cô giũ áo ra đi. Nhưng hiện tại, Thư sống phụ thuộc chồng, cô mà ly hôn chỉ có ra đi tay trắng. Vậy là cô tìm cách đi trước 1 bước.

Hẳn là câu chuyện ngoại tình, vợ cao tay xử lý chồng phản bội như nào, tiểu tam chen chân vào gia đình người khác ra sao là đề tài không bao giờ ngừng hot.

Thế mới nói, phụ nữ như có giác quan thứ 6, thậm chí là thứ 7, chủ nhật bởi không điều dối trá nào có thể qua mắt được họ.

Tôi gặp lại Thư – cô bạn thời Đại học trong một hoàn cảnh rất đặc biệt, cô ấy ăn vận sang trọng, đi ăn một mình trong một nhà hàng lãng mạn. 3 người chúng tôi đã gộp thành một bàn rồi hàn huyên sau bao năm xa cách. Hóa ra cô ấy đã ly hôn. Và cái cách cô ấy kết thúc cuộc hôn nhân 5 năm ấy ai nghe cũng thấy “đã” vô cùng.

Thư kể: “Tớ luôn là niềm ao ước của các cậu nhưng sự thật chưa bao giờ đẹp đẽ như bề ngoài bóng bẩy kia. Tớ ra trường vừa đi làm được nửa năm đã vội kết hôn. Mọi người bảo gặp được chàng trai đẹp mã, thành đạt lại ga lăng như anh ta đâu phải dễ. Vậy là tớ gật đầu cưới vì sợ mất ‘mối ngon’. Ai ngờ về chung sống anh ta coi tớ chả khác nào con búp bê trong tủ kính. Anh ta bảo tớ chỉ việc ngoan thì cái gì cũng có.

Tớ quá mệt mỏi với cuộc sống ngột ngạt này, tớ ra ngoài giao lưu bạn bè thì bị anh ta cảnh cáo: ‘Lần sau để anh nhìn thấy em cười với bất cứ người đàn ông nào em sẽ biết tay anh’.

Anh ta ghen không phải vì yêu đâu mà là anh ta gia trưởng, chỉ muốn sở hữu”.

Biết chồng ngoại tình, cô vợ cực thâm” khi gài anh ta vào bẫy và ra đi nhẹ nhàng với 1 tỷ trong tay-1(Ảnh minh họa)

Chồng Thư là một trưởng phòng dự án của công ty xây dựng. Công việc của anh ta khá bận rộn nhưng bù lại mức thu nhập rất lớn. Thư luôn chủ quan rằng chồng cô hay ghen vậy chắc sẽ không bao giờ phản bội vợ. Nhưng ai ngờ, anh ta cho cô một vố đau điếng.

Thấy chồng có những biểu hiện khác thường trong chuyện chăn gối, Thư đã ngấm ngầm quan sát điều tra. Kẻ thứ 3 không ai khác chính là cô đồng nghiệp cùng công ty chồng Thư mà cô đã có cơ hội gặp gỡ vài lần.

Dù sao Thư cũng đã chán ngấy cuộc hôn nhân này lắm rồi, coi như đây là cơ hội để cô giũ áo ra đi. Nhưng hiện tại, Thư sống phụ thuộc chồng, cô mà ly hôn chỉ có ra đi tay trắng. Vậy là cô tìm cách đi trước 1 bước.

Thư nhờ luật sư tư vấn, thậm chí “gài” cả lời hứa hẹn của bố mẹ chồng dành cho cháu trai. Cô cũng chẳng cần tài sản đâu nhưng con cô chắc chắn cần. Sau khi đã yên tâm phần nào Thư bắt đầu màn vạch tội.

Một điều mà đến chính chồng Thư cũng không bao giờ ngờ tới, bồ của anh lại chính là vợ hai của sếp tổng anh. Ông ta cài cắm vợ mình vào công ty để có một vị trí nhàn hạ, ai dè bị cắm sừng đau đớn.

Tối ấy, Thư rủ chồng đến nhà bạn chơi, tất nhiên cô đã sắp đặt từ trước. Khó khăn lắm Thư mới hẹn được sếp của chồng ở căn nhà ngoại ô nơi mà ông ta chỉ dành để nghỉ dưỡng.

Chồng Thư vẫn tươi cười ngạc nhiên tò mò không biết chủ nhân ngôi nhà lớn thế này sao lại có quan hệ bạn bè với vợ anh. Khi ông ta xuất hiện, chồng Thư chết sững.

Bấy giờ cô mới bắt đầu màn giới thiệu: “Chắc ông rất quen với chồng tôi nhưng vợ ông thì còn thân thiết nữa đấy ạ. Ông gọi cô ấy ra đây sẽ biết ngay”.

Chồng Thư trợn mắt nhìn vợ, ông sếp bình tĩnh nhưng giọng nói có chút gằn: “Vân, xuống tiếp khách đi em”.

3 gương mặt nhìn nhau không thốt nên lời, cô ả đánh rơi đĩa hoa quả vỡ tan.

Thư lại cười khẩy: “Muốn biết cụ thể câu chuyện như nào ông hỏi vợ mình sẽ rõ. À ông nên kiểm tra trong bếp xem có mất hộp cơm hay chai rượu quý nào không vì nó đang ở nhà tôi đấy. Ông dạy lại vợ ông đi, có người chồng tốt thế này còn không biết hưởng lại đi chen chân vào gia đình người khác”.

Cảnh tượng ấy phải nói là gay cấn như phim mà Thư kể lại mắt rưng rưng nhưng miệng lại cười chua chát.

Nghe nói sau đó chồng Thư mất việc, cô ả kia bị quản thúc thê thảm còn mẹ con cô thì ra khỏi nhà với cuốn sổ tiết kiệm 1 tỷ mà ông bà nội cho cháu.

Chúng tôi nâng ly cho sự thoát khổ của Thư nhưng cô lại tuyên bố: “Tớ sẽ không say, không bao giờ tớ say nữa để biết cảm giác mình tỉnh giữa bao người say nó thú vị thế nào. Giờ thì tớ có thể lôi chiếc váy sexy nhét dưới góc tủ 5 năm lên để mặc. Tớ sẽ chỉ sống cho mẹ con tớ thôi”.

Vậy đấy, phụ nữ hãy can đảm, cầm lên được thì đặt xuống được, đừng sửa chữa sai lầm này bằng 1 sai lầm khác.

Theo Moon - Vietnamnet.vn


đời sống vợ chồng

chuyện vợ chồng

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.