Biết con trai nhiều ‘em gái mưa’, mẹ chồng có màn ‘ghen’ hộ con dâu cực gắt

Ai nấy đều ngưỡng mộ và ghen tỵ với chủ bài viết vì có được người mẹ chồng quá tuyệt vời.

Trong khi nhiều cô gái than phiền về nỗi lo mang tên “mẹ chồng” sau khi kết hôn, thì thực tế hiện nay lại chứng minh rằng nỗi lo ấy quả thực dư thừa. Thời thế đã thay đổi, rất nhiều bà mẹ chồng không chỉ bớt khắt khe, xét nét con dâu mà thậm chí còn là đồng minh đắc lực giúp các cô gái “giữ chồng”.

Một người dùng mạng từng chia sẻ về người mẹ chồng “điểm 10” của mình với màn “xử lý” em gái mưa không thể chê vào đâu được.

“Cách mẹ chồng tui dằn mặt khi thấy chồng tui có nhiều em gái mưa.

Hôm trước tui có tâm sự với mẹ chồng là nhiều đứa con gái rất buồn cười. Chả biết gặp nhau có nổi 2 lần không mà cứ comment facebook chồng 1 câu ‘anh mình’, 2 câu ‘anh mình’ nghe vẻ thân thiết lắm. Không những 1 lần mà nhiều lần tui để ý thấy vậy rồi. Nhưng tui cũng không muốn nhắc vì chuyện bạn bè cá nhân, để chồng tự quyết.

Sau hôm đấy chắc mẹ tui cũng khó chịu nên lướt facebook chồng để xem. Hôm nay thì thấy chồng về khoe tin nhắn mẹ cảnh cáo. Còn hậm hực bảo ai đời mẹ chồng đi ghen hộ con dâu. Tui chỉ trêu, ở với nhau bao lâu mà chưa nghe chồng kể là nhà có nhiều em gái đến thế!”.

Biết con trai nhiều ‘em gái mưa’, mẹ chồng có màn ‘ghen’ hộ con dâu cực gắt-1
Màn nhắn tin "dằn mặt" con trai của người mẹ.

Theo đó, cô con dâu đã chia sẻ với mẹ chồng nỗi bận lòng về việc trên mạng xã hội của chồng thường xuyên xuất hiện những cô gái lạ dùng từ ngữ thân mật để trò chuyện với anh. Ai ngờ mẹ chồng đã lập tức có hành động dằn mặt thay cô con dâu khiến đôi trẻ đều ngỡ ngàng.

Cụ thể, sau khi kiểm tra sự tình đúng như lời con dâu kể lại. Người mẹ đã nhắn tin tra hỏi con trai, yêu cầu anh chàng bỏ kết bạn, bỏ theo dõi những cô gái này, đồng thời phải chăm đăng ảnh gia đình. Chưa hết, để đảm bảo con trai hiểu rõ sự nghiêm túc và “nghiêm trọng” của vấn đề, người mẹ còn không quên thêm câu cảnh cáo cuối: “Mày đừng có vớ vẩn là tao đánh chết đấy. Có vợ rồi phải ra dáng người có gia đình”.

Những dòng tin nhắn tuy được viết không dấu nhưng đọc đến đâu, người ngoài đều mát lòng thay cô vợ trong câu chuyện. Rõ ràng, có được người mẹ chồng tâm lý và bảo vệ con dâu như vậy là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ.

“Mẹ chồng nhà người ta chưa bao giờ làm tui thất vọng”.

“Phúc 3 đời chị có người mẹ chồng tuyệt vời như vậy. Được cả đồng minh sướng nhất nhá!”.

“Mẹ chồng dễ thương dữ vậy trời, ngưỡng mộ”.

 

Theo VTCNews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/biet-con-trai-nhieu-em-gai-mua-me-chong-co-man-ghen-ho-con-dau-cuc-gat-ar708409.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.