Biết tin chồng tổ chức sinh nhật cho tiểu tam, chính thất có cách xử lý vừa văn minh vừa khiến đối thủ xấu hổ không còn chỗ giấu mặt

Không những thế, chị còn tranh thủ dạy dỗ lại tiểu tam nghĩa vụ làm vợ và gìn giữ hạnh phúc gia đình, khiến ả muốn cãi cũng không có cơ hội.

Một tài khoản facebook tên M.L, có vẻ là một thợ làm bánh kể câu chuyện dằn mặt tiểu tam mà chị vô tình... bị tham gia vào. Chuyện là khách của chị là một chính thất được cưới hỏi đàng hoàng, gần đây chị phát hiện chồng có dấu hiệu lạ và đang cặp bồ với "gái cơ quan", là một ả cấp cưới. 

Biết tin chồng tổ chức sinh nhật cho tiểu tam, chính thất có cách xử lý vừa văn minh vừa khiến đối thủ xấu hổ không còn chỗ giấu mặt-1(Ảnh minh họa)

Hay tin chồng âm thầm tổ chức sinh nhật cho tiểu tam, dù rất nóng máu nhưng chị vẫn bình tĩnh tìm cách xử lý vừa văn minh vừa là phát pháo đầu tiên khiến ả tiểu tam phải biết điều mà buông tha chồng chị. Thế là sau một hồi vắt óc, chị quyết định mua tặng tiểu tam món quà sinh nhật khiến ả phải nhớ cả đời. Đó là chiếc bánh sinh nhật được làm giản dị với màu trắng bao trùm và phủ lên đó là những dòng chữ màu đen nổi bật vừa có tính chất cảnh cáo vừa có tính chất thức tỉnh lương tâm người vợ.

Biết tin chồng tổ chức sinh nhật cho tiểu tam, chính thất có cách xử lý vừa văn minh vừa khiến đối thủ xấu hổ không còn chỗ giấu mặt-2

Chiếc bánh với những dòng chữ nhẹ nhàng mà có ý nghĩa của chị vợ dành cho tiểu tam: "Gửi em 13! Yêu đương là mối quan hệ dành cho hai người nhưng vẫn có kẻ không biết đếm. Chồng nghèo vỗ về quanh năm, sao bằng sếp lớn ăn nằm buổi trưa".

Cụ thể chia sẻ của M.L:

Biết tin chồng tổ chức sinh nhật cho tiểu tam, chính thất có cách xử lý vừa văn minh vừa khiến đối thủ xấu hổ không còn chỗ giấu mặt-3

"Chưa bao giờ làm bánh mà em cảm thấy dễ dàng mà khó khăn như thế này. Dễ vì làm bánh quá đơn giản, khó là vì nó khó lòng thế này.

Chuyện là như thế này ạ

Có một chị khách gọi cho em, đặt một cái bánh không cần trang trí cầu kỳ chỉ ghi chữ, xài hai màu trắng đen thôi ạ. Chị kể một hơi chắc hết cái thẻ điện thoai 100 nghìn, với nội dung dạo này chồng chị có chút thay đổi và theo tìm hiểu thì chị biết được là anh ấy có bồ. Theo thông tin tình báo báo về, chị biết rằng chiều nay anh chồng có tổ chức sinh nhật cho cô bồ đó.Chị muốn đặt một cái bánh kem với nội dung như vậy và mang đến buổi tiệc giúp chị.

Em đã giao bánh trở về bình an, đôi khi làm bánh và giao bánh thôi mà cũng mang tính chất quá nghiêm trọng và cực kỳ  nguy hiểm. Cũng may mắn cho em là đến buổi tiệc có nhờ bảo vệ mang vào, chứ em mà mang vào chắc cũng khó về.

Và bây giờ em không biết rằng buổi tiệc có còn vui nữa không? Và không biết số phận cái bánh cực kỳ thơm ngon của em nó sẽ ra sao nữa?

Thương em. Em chỉ là cô gái làm bánh kem kiếm tiền nuôi con ăn học chứ không muốn tạo nghiệp".

Hành động trên của chị vợ rất văn minh và còn... nhân văn khi cho tiểu tam có một con đường mà rút lui, chử chẳng dại gì mà đánh ghen vừa vướng lao lý, vừa xấu mặt cả ba mà có khi tiểu tam còn "tức nước vỡ bờ" giật hẳn chồng. Tuy vậy, trong bất cứ một cuộc ngoại tình nào, đàn ông nếu không sẵn tâm địa lừa dối thì liệu các anh có có ngã vào tiểu tam không? Các chị cần suy xét kỹ lưỡng, muốn cải tổ gia đình thì phải thay đổi từ dưới nóc nhà của mình trước tiên rồi mới đến người ngoài nhé!

Theo V.A - Vietnamnet


chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.