Phũ phàng bỏ cô bạn gái giàu có vì không được "lên giường", 3 năm sau anh chàng "chết điếng" từ thông báo trên facebook của người cũ

"Hồi ấy yêu, mình chả có gì trong tay cả, công việc cũng không, rất bấp bênh. Với điều kiện lúc đấy của cô có thể yêu người hơn mình nhiều, thế nào lại va vào mình", người đàn ông kể.

Gặp được người phụ nữ tốt nhưng chỉ vì sự "chán" mà cuối cùng người đàn ông đánh mất cô. Quá khứ đầy rẫy sai lầm của anh dành cho mối quan hệ đã mất khiến người ta cũng phải bức xúc.

Mới đây, một thanh niên đăng tải lên mạng xã hội tâm sự trước ngày người yêu cũ lên xe hoa. Chuyện như sau:

"Hôm nay, mình nhận được tin người con gái ấy của mình sắp lên xe hoa. Và tất nhiên chú rể không phải mình. Đó là người con gái mình mong muốn được cưới nhất vào 3 năm trước, thậm chí cả lúc này.

Khi nãy, có nhắn tin hỏi chuyện, sau 3 năm từ ngày mình bỏ cô ấy lại vào lúc khó khăn nhất. Cô ấy có cười bảo thế này: 'Ngày anh với em chia tay, em mang trong mình 1 trái tim bị khuyết tật và lúc ấy cuộc sống của em mịt mù mất phương hướng nhất. Còn anh thì ngay sau đấy vui bên người khác.

Em cứ ngỡ chả thể nào con tim em lành lặn được. Và mất rất nhiều thời gian để lấy lại được sự cân bằng. Cho tới ngày em gặp người em sắp cưới bây giờ. Anh ấy cũng như em, bị người mình yêu bỏ lại để đi theo người khác. Bọn em tới với nhau ban đầu chỉ để thỏa lấp nỗi buồn, đùm bọc hai con tim bị sứt sẹo của nhau.

Nhưng sau dần, tình thương lớn hơn tình yêu và nó còn lớn hơn cả tình yêu. Anh ấy có thể không cho em 1 cuộc sống đầy đủ nhưng cái anh ấy cho em là sự sẻ chia, tôn trọng và trân trọng. Cái mà ở bên anh, em chưa từng có'.

Phũ phàng bỏ cô bạn gái giàu có vì không được lên giường, 3 năm sau anh chàng chết điếng từ thông báo trên facebook của người cũ-1

Ảnh minh họa.

Và cô ấy xin phép không mời mình tới dự đám cưới bảo là để thể hiện sự tôn trọng đối với chồng. Nghe nói xong, mà tim mình cũng vỡ vụn theo dù đã 3 năm chia tay rồi.

Mình với cô ấy yêu nhau 2 năm. Khi đó cô ấy 23 tuổi, con nhà khá giả, học thức, ngoan, xinh xắn và có công việc ổn định. Mình chưa gặp ai có nước da trắng không tì vết và mái tóc mềm mượt nâu tơ như thế. Lúc đó cô ấy còn chưa có mảnh tình vắt vai.

Cô ấy ngây thơ trong sáng như tờ giấy trắng cả về cuộc sống và tình yêu, lại còn hay tin người và giúp người nữa. Cô cực kỳ hiểu biết, thông thái ở mọi lĩnh vực và là người yêu ổn nhất của mình từ trước đến nay từ ngoại hình, gia cảnh hay tính cách.

Mình tặng quà có giá trị, cô ấy còn trách sao lại tặng đồ nhiều tiền thế làm gì, anh làm gì có tiền đâu, em chỉ cần tấm lòng anh là được. Hôm sau cô lại mua đồ có giá trị tương đương hoặc thấp hơn xíu để tặng lại mình. Hay đi ăn uống, xem phim, hẹn hò cũng chả bao giờ cô ấy để cho mình phải trả hết. Toàn mình trả cái này, em nó tranh trả cái khác. Mình hứa sẽ ở bên chăm sóc, không để cô ấy rơi nước mắt.

Nhưng đúng là càng hứa nhiều thì lại càng ngược lại, cô là đứa mình thề thốt, hứa hẹn nhiều nhất, yêu nhất nhưng lại làm tổn thương nhất. Cô ấy tới với mình bằng tình yêu đầu của 1 đứa con gái chẳng mang vụ lợi, tính toán, ngây thơ, chả màng vật chất, danh vọng.

Hồi ấy yêu, mình chả có gì trong tay cả, công việc cũng không, rất bấp bênh. Với điều kiện lúc đấy của cô có thể yêu người hơn mình nhiều, thế nào lại va vào mình.

Cũng như bao đôi khác, có vui có buồn, có giận hờn cãi vã. Bọn mình thì chỉ toàn cãi nhau những chuyện chả đâu vào với đâu. Nhưng do tính mình khá cục súc, lần nào cãi nhau cũng dùng những từ ngữ và hành động không được đẹp lắm thâm chí gọi là xúc phạm.

Và lần nào mình xin lỗi cô ấy cũng tha thứ. Sau yêu được 1 năm và bao lần đòi 'lên giường' thì cô ấy cũng đồng ý vì mình bảo: 'Vì em không cho anh nên chúng mình mới cãi nhau nhiều thế đấy. Sau này đằng nào em chả là vợ anh".

Đọc được chừng này, nhiều người cảm thấy khá bức xúc. Đúng là nhiều người chẳng biết cách trân trọng những điều quý giá đang có. Người đàn ông này vì yêu đương lâu nên đã chán người yêu, kiếm chuyện cãi nhau và mát dần cảm xúc. Anh trở nên hờ hững, thờ ơ và không thèm nhớ hay để tâm đến bất kỳ ngày lễ, kỷ niệm nào của cả hai.

"Những lần cãi nhau sau đấy ngày một nhiều, lần nào mình cũng chửi cô ấy rất thậm tệ, lăng mạ xỉ nhục, còn gửi cả ảnh ngủ với gái cho cô ấy lúc tức tối. Đỉnh điểm sau đấy mình cũng có sau lưng người yêu cặp kẹp, nói chuyện thả thính các cô gái khác.

Mà xét về mọi mặt những con đấy không bằng 1 góc của người yêu mình. Lúc đấy, cô ấy cũng đang gặp khó khăn và mắc kẹt trong công việc nên không chú ý nhiều tới mình, không phát hiện ra được.

Phũ phàng bỏ cô bạn gái giàu có vì không được lên giường, 3 năm sau anh chàng chết điếng từ thông báo trên facebook của người cũ-2

Ảnh minh họa.

Có hôm đang cãi nhau thì mình đưa người phụ nữ khác đi ăn thì gặp đúng lúc cô ấy với bạn đi cà phê và thế là có chuyện.

Khi về thì cô ấy chả đề cập gì tới chuyện lúc nãy, chủ động đòi chia tay, mình cũng không níu kéo. Vì lúc ấy công việc mình đang có khởi sắc mới rất tốt đẹp và gặt hái ra nhiều tiền, nghĩ là không yêu cô ấy thì với những gì mình có bây giờ đầy cô xin chết.

3 năm qua, mình yêu hết người này người khác nhưng chẳng ai bằng cô ấy. Mình cứ mải kiếm hình bóng cô trong tất cả những người còn lại. Cô ấy thì sau chia tay, mạng xã hội chẳng cập nhật cho đến khi đăng ảnh được cầu hôn và thử váy cưới. Mình mới biết đã đánh mất thứ quý giá nhất trong cuộc đời.

Chả biết sau này cuộc đời mình còn có thể gặp được ai như vậy nữa không. Em vẫn luôn là nỗi đau, sự ân hận, day dứt nhất trong mình, mình nợ cô ấy nhiều qua. Mong em sau này luôn hạnh phúc bên người mà em đã chọn".

Đây là những lời tâm sự đầy cảm xúc của một người đàn ông trước ngày tình cũ lên xe hoa. Anh đã từng có được cô nhưng vì tính cách lăng nhăng và sự kém chung thủy của mình mà đánh mất đi.

Nhiều người rơi vào hoàn cảnh như vậy lắm. Sau tất cả, hình ảnh người cũ mình còn yêu lên xe hoa, thuộc về người khác sẽ là vết thương lòng đau đớn nhất. Hi vọng rằng, tất cả mọi người hãy học cách trân trọng người yêu bên cạnh bởi nếu mất đi sẽ khó có thể tìm lại được nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phu-phang-bo-co-ban-gai-giau-co-vi-khong-duoc-len-giuong-3-nam-sau-anh-chet-dieng-tu-thong-bao-tren-facebook-cua-nguoi-cu-215479

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.