Bố ép con gái chia tay với bạn trai trên phố, thanh niên giận dữ tiết lộ sự thật chấn động

Được biết, người đàn ông lớn tuổi và trai trẻ quen nhau trên mạng. Để rút ngắn khoảng cách giữa hai người, ông bố đã giới thiệu con gái mình với thanh niên nhằm thuận tiện quan hệ tình dục ngay tại nhà đối phương.

Theo Ettoday đưa tin, một ông bố đã có màn tranh cãi với bạn trai của con ngay trên phố tại Thượng Hải (Trung Quốc) nhằm ép buộc đôi trẻ chia tay.

Cứ tưởng đó chỉ là một hành động thương yêu của người cha nhằm bảo vệ con gái khỏi chàng trai không đáng tin, không ngờ trai trẻ đột nhiên phơi bày mối quan hệ tình ái với bố của bạn gái khiến những người chứng kiến sự việc cảm thấy kinh ngạc.

Bố ép con gái chia tay với bạn trai trên phố, thanh niên giận dữ tiết lộ sự thật chấn động-1

Ông bố tranh cãi với bạn trai của con ngay trên phố

Được biết, người đàn ông lớn tuổi và trai trẻ quen nhau trên mạng, cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau. Để rút ngắn khoảng cách giữa hai người, ông bố đã giới thiệu con gái mình với thanh niên nhằm thuận tiện quan hệ tình dục ngay tại nhà đối phương.

Sau đó chàng trai thực sự bắt đầu hẹn hò với con gái của ông, người đàn ông khó lòng chấp nhận nên quyết định ngăn cấm thanh niên qua lại với con gái, thậm chí trực tiếp yêu cầu cả hai chia tay trên phố.

Lúc này, thanh niên giận dữ chỉ trích đối phương: 'Tại sao ông muốn tôi xoa 'cậu bé' của ông làm gì?'. Chàng trai vạch trần việc làm khó tin trong mối quan hệ tình ái với bố bạn gái, đồng thời chế giễu đối phương là 'đồ cặn bã' khiến người đàn ông muối mặt trước đám đông.

Khi tình yêu giấu giếm bị bại lộ, người đàn ông lập tức thừa nhận và yêu cầu trai trẻ kết hôn với mình: 'Ngày mai chúng ta sẽ cùng đi đăng ký kết hôn, cậu có đi không? Nếu không đi không phải là con người!'. Trai trẻ lập tức bật lại với thái độ thách thức: 'Nếu ông không đi không phải là con người!'.

Người đàn ông lớn tuổi quả quyết đáp: 'Chúng ta sẽ đi đăng ký kết hôn, cậu sẽ nuôi tôi, dù sao tôi cũng về hưu và già rồi!'.

Sau đó, để duy trì giao thông thông suốt, cảnh sát đã đưa người đàn ông lớn tuổi và trai trẻ về đồn, lúc này mối quan hệ tay ba rắc rối mới tạm thời kết thúc trong sự ngỡ ngàng của người đi đường.

 

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/bo-ep-con-gai-chia-tay-voi-ban-trai-tren-pho-thanh-nien-gian-du-tiet-lo-su-that-chan-dong-av3088902.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.