Bó hoa 20/10 đầy tội lỗi và chuyện hối hận suốt cuộc đời: 12 giờ đêm còn vùng vằng giận dỗi để bạn trai chạy đi mua hoa và thảm họa kinh hoàng

"Chỉ vì câu nói ấy mà gần 12h đêm, anh tìm mua hoa cho mình, mà giờ đó thì làm gì còn hoa, anh cứ cãi với mình là còn, yên tâm anh sẽ mua được", cô gái hối hận kể.

Có những câu chuyện tình yêu khiến cho bao nhiêu năm trôi qua, người ta vẫn phải đau đớn và suy nghĩ thật nhiều. Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết thu hút 14 nghìn like. Nó là một kỷ niệm buồn về ngày 20/10 khiến cho cô gái ám ảnh suốt cuộc đời.

Chuyện như sau:

"Mình năm nay 31 tuổi, chẳng dám yêu ai vì 1 việc trong quá khứ mình từng làm.

Năm ấy 23 tuổi, vừa ra trường, cũng nhiều mộng mơ, chưa trải được sự đời, cái gì cũng thích, cái gì cũng muốn.

Khi ấy mình và bạn trai yêu nhau 3 năm, anh không giàu có nhưng lại là 1 người cố gắng, chăm chỉ, thật thà, với bố mẹ, người lớn là 1 người con ngoan ngoãn, vâng lời bố mẹ.

Ngoại trừ có 1 điểm mình không thích ở anh là vì công việc, vì những mối quan hệ ngoài kia mà nhiều khi anh quên mất bên anh còn có mình, còn có gia đình.

Bó hoa 20/10 đầy tội lỗi và chuyện hối hận suốt cuộc đời: 12 giờ đêm còn vùng vằng giận dỗi để bạn trai chạy đi mua hoa và thảm họa kinh hoàng-1
Bài viết được đăng tải.

Năm ấy, 20/10, mình không thấy anh ý ới hay có quà hoặc gọi mình đi chơi nên rất buồn. Đến cuối ngày anh mới nói:

'Anh quên mất, nay 20/10 anh chưa mua hoa tặng em, anh bận quá. Giờ anh đi mua quà cho em nhé'.

Vì giận dỗi nên mình vùng vằng: 'Tùy anh, anh thích làm gì thì làm".

Cô gái không ngờ rằng vì hành động giận dỗi, vùng vằng của mình mà dẫn đến kết cục chẳng ai ngờ tới. Từ lúc đó, ngày 20/10 với cô là một nỗi ám ảnh đến cực điểm. Cô kể tiếp:

"Chỉ vì câu nói ấy mà gần 12h đêm, anh tìm mua hoa cho mình, mà giờ đó thì làm gì còn hoa, anh cứ cãi với mình là còn, yên tâm anh sẽ mua được.

Mình kệ anh, đến nửa tiếng sau, mình nhận được tin từ anh bạn cùng phòng với anh ấy báo tin anh đã mất. Mình còn không dám tin bảo rằng anh ta lừa. Người bạn cùng phòng trả lời: 'Nó đi mua hoa cho em bị tai nạn, ô tô tải va phải'.

Hồi ấy n.y mình trọ ở 1 ngõ Phạm Văn Đồng, khi mà đường Phạm Văn Đồng chưa mở rộng như bây giờ, bụi đường, ổ bò ổ gà lại nhiều xe tải đi qua. Mình vẫn không tin thì người bạn đó tỏ ra rất bất lực đáp lại: 'Em giờ còn không tin nữa, anh đâu có vấn đề mà dùng mạng sống của người khác ra đùa?".

Dù đến lúc đó, cô gái vẫn hi vọng một điều bất ngờ. Cô mong chờ đây là một màn bày trò của bạn trai. Anh ta sẽ xuất hiện, sẽ tặng quà, sẽ mang đến cho cô bất ngờ nhưng không.

Hình ảnh đau đớn và nỗi ám ảnh suốt 8 năm

Cô gái tiếp tục tâm sự:

"Đến nơi thì chẳng có bất ngờ nào cả, người yêu mình đã nằm đấy, được người dân đắp cho 1 chiếc chiếu mỏng phủ kín người. Chiếc xe cũng nát vụn.

Ngày hôm ấy, mọi thứ như sụp đổ, chúng mình còn bao nhiêu lời hứa, bao nhiêu dự định, kế hoạch muốn thực hiện cùng nhau.

Mình tự trách bản thân mình tại sao không nghĩ cho anh, anh bận chứ anh có đi chơi đâu mà còn đòi hoa, đòi quà. Nhưng thật sự mình chỉ muốn gặp anh để rồi như vậy.

Từng ấy năm trôi qua, đến giờ 31 tuổi, mình chẳng dám yêu ai, vì trong mình vẫn còn hình bóng anh. Mình sợ yêu người mới sẽ lại làm tổn thương người ta, mình cũng chẳng dám đòi hỏi gì nữa, tự mình làm tất cả.

Cứ đến ngày 20/10 mình lại thấy hối hận, dù mọi chuyện đã qua lâu rồi nhưng vì mình mà anh như vậy.

Giá mà ngày hôm ấy mình chỉ cần nói 1 câu, 1 câu từ chối thôi có lẽ mọi chuyện sẽ khác. Mình viết ra chỉ mong các bạn nữ đừng vì những ngày này mà đòi hỏi hay yêu cầu gì từ bạn trai.

Không hôm nay thì mai, không mai thì ngày kia đừng như mình để rồi biết đâu mất người mình yêu thương mãi mãi và ôm hận đến tận bây giờ".

Đây là câu chuyện đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Hiện tại, nó đã thu hút được 14 nghìn like từ cộng đồng mạng. Một câu chuyện thật buồn nhưng cũng là lời nhắc nhở dành cho nhiều người. "Đôi khi lỡ hẹn một giờ, lần sau muốn gặp phải chờ trăm năm", thực tế đôi khi diễn ra không như chúng ta nghĩ.

Bởi vậy, khi còn bên nhau thì hãy biết trân trọng, yêu thương đối phương. Hãy biết cảm thông và đừng vùng vằng tức giận vì những chuyện nhỏ bé để rồi lỡ may lạc mất nhau!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-hoa-20-10-day-toi-loi-va-cau-chuyen-hoi-han-suot-cuoc-doi-12-gio-dem-con-vung-vang-gian-doi-de-ban-trai-chay-di-mua-hoa-va-tham-hoa-kinh-hoang-16221201013221824.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.