Bố mẹ chồng cùng con dâu đi đánh ghen, lời phân trần của "tiểu tam" gây bức xúc

Người đàn ông thừa nhận anh có lỗi với vợ nhưng bây giờ anh muốn ly hôn.

Tiểu Vương và vợ Tiểu Trương đã kết hôn với nhau 7 năm, nhưng rồi người chồng lại phản bội hôn nhân. Cách đây 3 tháng, anh ta đã ôm tiền bỏ nhà theo cô nàng nhân tình xinh đẹp Tiểu Tạ. 

Tức giận với hành vi của con trai, gia đình Tiểu Vương đã dò hỏi bằng nhiều cách và cuối cùng cũng tìm được nơi ở của cả hai. Khi thấy mặt “tiểu tam”, họ nổi giận đùng đùng muốn lao vào đánh cô ta, nhưng may mắn được những người hòa giải can ngăn nên tránh được xung đột. 

Bố mẹ của Tiểu Vương đổ hết mọi lỗi lầm lên đầu “tiểu tam”, cho rằng tại cô ta đã dụ dỗ con trai mình. Tuy nhiên Tiểu Vương lại một mực bảo vệ bạn gái, nói rằng khi mới quen nhau Tiểu Tạ không hề biết anh đã có gia đình, vì anh giấu, sau này cô ấy mới biết. 

Bố mẹ chồng cùng con dâu đi đánh ghen, lời phân trần của tiểu tam gây bức xúc-1

Tiểu Trương cùng bố mẹ chồng tìm đến tận nơi ở của chồng và "tiểu tam" làm rõ mọi chuyện. 

Người hòa giải khuyên Tiểu Tạ và Tiểu Vương nên cắt đứt đoạn tình cảm này, đừng tiếp tục phạm sai lầm nữa, nhưng những gì ả “tiểu tam” nói tiếp theo lại khiến ai nấy nổi điên. “Tại sao Tiểu Vương lại muốn bỏ người vợ đó mà theo tôi? Không phải vì vợ anh ấy không tốt mà là trong tim anh ấy không có vợ, trái tim anh ấy thuộc về tôi. Chúng tôi thật lòng yêu nhau, ở bên nhau thì có gì sai chứ?”, Tiểu Tạ nói. 

Tiểu Vương cũng cho biết, từ ngày sinh con trai, tình cảm vợ chồng dần phai nhạt. Vợ dồn hết tâm trí cho con mà mặc kệ anh ta, nên anh ta mới ngoại tình. Trong khoảng thời gian này, anh đã dùng chứng minh thư để mở thẻ tín dụng, vay nợ nhưng đáng nói anh ta lại để tên người trả nợ là bố mẹ mình. Và chỉ trong 3 tháng, cả hai đã tiêu hết hơn 200.000 tệ (hơn 680 triệu đồng). 

Người vợ bật khóc khi nghe chồng và nhân tình của anh ta nói. 

Tiểu Vương cũng thừa nhận anh có lỗi với vợ nhưng bây giờ anh muốn ly hôn, không muốn quay về với vợ nữa. Tuy nhiên bố mẹ chồng đều không chấp nhận việc này, họ không thể mất đi nàng dâu tốt hiện tại. 

Nghe chồng và “tiểu tam” nói, người vợ uất ức bật khóc. Dẫu vậy, người vợ vẫn rộng lòng tha thứ, hy vọng chồng có thể quay về để cùng cô làm lại từ đầu, vì con vì cái nhà này. 

Sau nhiều lần khuyên giải, cuối cùng Tiểu vương cũng quay về nhà, tuy nhiên không ai nói rõ được sau này anh ta có lại “ngựa quen đường cũ”, tìm đến với nhân tình hay không. 

5 lý do cơ bản dẫn đến việc nhiều đàn ông "vợ đẹp, con khôn" vẫn ngoại tình

- Tìm kiếm những cảm giác không thể tìm thấy ở bạn đời: Nhiều người phàn nàn rằng vợ chồng không thỏa mãn nhau về chuyện giường chiếu, hay vợ thường xuyên càm ràm, thiếu nhu mì hay không quan tâm mình,... nên họ mới tìm tới nhân tình để bù đắp thiếu sót của vợ.

- Sự kích thích và hấp dẫn của "trái cấm": Nhiều người cảm thấy hôn nhân như một cái lồng, gông cùm hạn chế sự tự do nên cảm giác “xổ lồng” sẽ tạo cho họ cảm giác thoải mái tức thời mà anh ta mong muốn.

- Gặp tình yêu thực sự: Nhiều người thừa nhận họ kết hôn, sinh con cái, sau đó mới gặp được đối tượng mà họ yêu "như chưa từng yêu". Họ cảm thấy người đó như tri kỷ, có thể thấu hiểu, sẻ chia với họ mọi điều và trong trường hợp này đa số sẵn sàng ly hôn với bạn đời hiện tại để xây dựng mối quan hệ gia đình với người mới.

- Vợ chồng trục trặc: Vợ chồng xảy ra mâu thuẫn trong quá trình chung sống khiến họ không có tiếng nói chung hoặc đơn giản là họ muốn “trả thù” vì vợ ngoại tình,...

- Muốn khẳng định bản thân: Một số người cho mình cái quyền được yêu nhiều người phụ nữ vì mình thành đạt, có tiền. 

Tuy nhiên, dù là với lý do gì đi chăng nữa thì ngoại tình vẫn là hành vi đáng lên án.

 

Theo Thời báo VHNT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/bo-me-chong-cung-con-dau-di-danh-ghen-loi-phan-tran-cua-tieu-tam-gay-buc-xuc-c59a24325.html

ngoại tình


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.