Bỏ người vợ kết hôn 3 năm chưa có bầu để cưới bạn thân cô ấy, 2 năm sau gặp lại tôi che miệng khóc

Thật là nghiệp chướng, anh lận đận trong hôn nhân, và ông trời bắt anh phải cắm sừng. Bây giờ anh còn gặp phải tình cảnh trớ trêu này!

Anh Lộc và vợ, chị Giang, yêu nhau từ thời đại học. Nhớ năm đó, chị là hoa khôi của lớp, là đối tượng theo đuổi của vô số chàng trai. Nhưng chị lại hết lần này đến lần khác coi trọng một sinh viên nghèo như anh, nói anh có thể mang lại cảm giác an toàn cho chị. Điều kiện gia đình chị tốt, bố mẹ đều là công chức. Còn gia đình anh chỉ là nông dân nông thôn. Sau khi anh chị công bố mối quan hệ, nếu không phải vì chị kiên trì “không phải anh ấy thì không lấy chồng”, có lẽ cơ hội anh bước chân vào cửa nhà họ gần như bằng 0.

Sau kết hôn, anh gắng làm việc chăm chỉ, bố vợ thấy chàng rể tiến bộ như vậy, cũng dần dần buông bỏ định kiến trước đó, đầu tư tiền vào công việc kinh doanh của anh. Trong 3 năm, anh từng bước trở thành ông chủ và cuối cùng có một cuộc sống tốt đẹp. Nhưng có một điều khiến anh lo lắng chính là anh vẫn luôn muốn có một đứa con, nhưng mãi mà chị vẫn chưa có tin vui. Anh nghi ngờ chị chắc chắn bị vô sinh.

Bỏ người vợ kết hôn 3 năm chưa có bầu để cưới bạn thân cô ấy, 2 năm sau gặp lại tôi che miệng khóc-1(Ảnh minh họa)

Chị có một người bạn thân rất xinh đẹp, thường đi ăn tối với vợ chồng chị. Gặp mặt nhiều lần, anh phát hiện cô bạn thân của vợ này có “ý” với mình. Cô ấy luôn vô tình hoặc cố ý “đá lông nheo” tán tỉnh anh. Cuối cùng, sau một cơn say, anh và cô ấy để xảy ra chuyện không nên. Sau đó vì rất áy náy, anh quyết định sau này không gặp lại cô bạn thân kia của vợ nữa. Nhưng không ngờ 1 tháng sau, lại nhận được tin nhắn người kia mang thai. Cô ấy yêu cầu anh ly dị và làm đám cưới với mình, nếu không sẽ kể sạch sành sanh cho bàn dân thiên hạ chuyện anh lén lút ngoại tình với bạn thân của vợ. Anh cũng vì bị ép bất đắc dĩ mà đành nhẫn tâm ly hôn với vợ và kết hôn với người phụ nữ kia.

Ban đầu cuộc hôn nhân thứ hai của anh cũng rất tốt, tất cả mọi thứ đều tươi mới, nhưng thời gian trôi qua, người vợ hiện tại khiến anh đặc biệt khó chịu. Cô ấy thường về nhà khi đã nửa đêm, hoặc chỉ về nhà khi đã say mềm. Cô vợ này cũng tiêu tiền một cách đặc biệt hoang phí, không khi nào chăm sóc con cái chu đáo, cẩn thận. Nhưng đây là kết cục anh tự chuốc lấy, hối hận có ích lợi gì? 

Sau hơn 2 năm, trong một lần dự đám cưới một người bạn, anh vô tình gặp lại chị. Thấy chị dắt theo một bé trai, anh tiến lên chào, không ngờ chị cũng đã có gia đình và sinh ra đứa trẻ này. Sau khi nghe vợ cũ nói, anh lén che miệng, khóc. Chị có thể có con, nghĩa là anh mới chính là người không thể có.

Bỏ người vợ kết hôn 3 năm chưa có bầu để cưới bạn thân cô ấy, 2 năm sau gặp lại tôi che miệng khóc-2(Ảnh minh họa)

Hôm sau anh đến bệnh viện khám thì quả nhiên là bị vô sinh. Nghe xong, anh ngồi thụp xuống mặt đất ngay lập tức. Thật là nghiệp chướng, anh lận đận trong hôn nhân, và ông trời bắt anh bị cắm sừng. Anh đang có một đứa con với người vợ sau nhưng nó không thể là đứa con anh có thể tạo nên. Hôm sau anh đến cầu xin vợ cũ tái hôn, nhưng vợ cũ không thèm nhìn anh,. Giờ anh mới nhận ra lỗi lầm của mình thì đã quá muộn. Không ai có thể giúp anh được nữa! 

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.