Bỏ rơi vợ cũ vì khó có con, không ngờ vào ngày cưới vợ mới, tôi nhận được “món quà” quá đắt!

Vợ vô sinh, người mới lại hứa hẹn cho chức tước, Thịnh phũ phàng bỏ vợ đến với người mới để rồi nhận kết cục trong mơ cũng không nghĩ tới.

Vợ chồng Thịnh kết hôn được 3 năm. Lúc trước khi hai người kết hôn, Thịnh nghèo khó nên cơ bản là chỉ có 2 bàn tay trắng. Sau kết hôn, vợ chồng họ cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, mặc kệ khó khăn thế nào, vợ Thịnh đều yên lặng ở bên anh, nửa bước không rời. 

Sau đó, Thịnh bắt đầu dần kiếm được tiền. Cuộc sống của vợ chồng anh ngày một tốt. Tưởng như cuối cùng họ cũng thoát được cảnh nghèo đói, khốn khổ thì vợ Thịnh bất ngờ đối mặt với khả năng bị vô sinh. Các bác sĩ nói cơ hội chữa khỏi bệnh cho chị tương đối khó, cơ hội mang thai vô cùng nhỏ, cần sự cố gắng cả thời gian, công sức, tiền bạc bền bỉ của cả 2 vợ chồng. 

Ông trời đúng là biết trêu ngươi. Những ngày đó, Thịnh chỉ biết vùi đầu vào rượu để giải sầu. Nhưng cuộc sống dù có khổ đến đâu thì vẫn phải tiếp diễn.

Vài tháng trước, công ty Thịnh có 1 nhân viên mới đến làm. Cô ấy là người nước ngoài. Thịnh được phân công hướng dẫn cho cô gái này. Kết quả là sau nhiều lần tiếp xúc, giữa họ nảy sinh tình cảm. Thịnh biết mình có thích người đó nhưng nó chưa đủ lớn để anh làm chuyện gì có tính bước ngoặt. Cho đến 1 ngày nọ, cô ấy chủ động bày tỏ với Thịnh, nói muốn anh ly dị vợ và cưới mình. 

Thì ra, gia thế của cô gái người nước ngoài kia không đơn giản. Cô ấy nói chỉ cần anh thực hiện đúng yêu cầu, cô ấy sẽ cho anh lên làm Giám đốc công ty. Sau nhiều lần suy nghĩ, cuối cùng Thịnh vẫn không thể chống lại được cám dỗ. Ngày anh đòi ly hôn, vợ khóc mắng thảm thiết nhưng không làm sao lay chuyển được ý muốn của chồng. Đến cuối cùng, chị vẫn trở thành vợ cũ của anh.

Như ý nguyện, rất nhanh sau đó Thịnh được thăng chức làm Giám đốc công ty, trên mình toát ra một vẻ “uy phong lẫm liệt”, có siêu xe đưa đón, phía sau còn có thư ký xinh đẹp hộ tống. Đến mức này thì Thịnh cũng nên thực hiện lời hứa, cưới cô gái nước ngoài làm vợ.

Đám cưới của Thịnh sớm diễn ra. Vào ngày cưới, khách khứa ngồi đầy chỗ, đều là nhân vật có máu mặt, bạn bè làm ăn của bố vợ. Nhưng ngay sau khi Thịnh lên phát biểu, anh thấy một phụ nữ mang thai ôm bụng bước vào. Đó chính là vợ cũ của Thịnh! 

Bỏ rơi vợ cũ vì khó có con, không ngờ vào ngày cưới vợ mới, tôi nhận được món quà” quá đắt!-1(Ảnh minh họa)

Anh ngay lập tức cảm nhận được đại sự không tốt.  Kết quả là vợ cũ bước lên sân khấu, giật mic, nói: “Dù sao tôi và anh cũng từng là vợ chồng. Chuyện vui lớn thế này, anh lại không nỡ mời tôi 1 câu. Dẫu không được mời, tôi cũng mang đến cho anh một món quà lớn đây”. Nói xong, vợ cũ của Thịnh lấy ra 1 phong bì từ túi xách, đưa cho bố vợ Thịnh đang cau mày ngồi bên dưới. 

Ông bố vợ sau khi xem xong, mặt lập tức biến sắc, lên sân khấu cho Thịnh 1 cái tát. Thịnh choáng váng không hiểu, liền vơ lấy phong bì xem bên trong thì thấy đó là hình siêu âm thai. Xem ngày tháng đậu thai là một tháng trước khi Thịnh và vợ cũ ly hôn.

Thịnh đang mơ mơ màng màng thì bố vợ hùng hổ nắm tay con gái ông kéo đi. Đám cưới cứ như vậy mà tan tành.

Sau đó, Thịnh đi tìm vợ cũ để hỏi rõ ràng. Vợ cũ nói rằng cái thai thực sự là của Thịnh. Mặc dù bác sĩ nói cơ hội mang thai là nhỏ, nhưng phép màu đã xảy ra. Thịnh nghe xong rất vui, muốn tái hôn với vợ cũ nhưng chị nửa con mắt cũng không muốn nhìn anh ta, nói ngày mai sẽ đi phá thai, sau đó tím người khác kết hôn.

Thịnh nghe xong như bị sét đắt, chân run lẩy bẩy mà ngã khụy trên mặt đất. Bây giờ có hối hận thì quá muộn màng rồi, cũng sẽ không nhận được sự tha thứ!

Theo V.A - Vietnamnet


vợ cũ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.