Bố vợ tương lai hỏi con rể hỏi về một cô gái, vài phút sau anh ta xỏ giày biến mất khỏi nhà ngay trước thềm đám cưới

Dành dụm suốt 3 năm để lên kế hoạch cho một đám cưới trong mơ, cô tưởng cuộc đời mình sẽ bắt đầu bước sang một trang mới. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau khi bố cô nhận được một cuộc gọi.

Tara Hannen, 29 tuổi, sống tại London, Anh háo hức chờ đến ngày được nói "Em đồng ý" nơi thánh đường với mối tình 5 năm của mình nhưng mọi thứ đã không diễn ra như ý muốn, theo The Sun.

Trước khi hôn lễ được tổ chức khoảng 8 tuần, Tara phát hiện hôn thê Aiden, 30 tuổi, đã phản bội cô từ cách đó 4 tháng. Cô buộc phải hủy mọi kế hoạch cho đám cưới và mất 8.000 bảng Anh (hơn 200 triệu đồng) tiền đặt cọc.

Bố vợ tương lai hỏi con rể hỏi về một cô gái, vài phút sau anh ta xỏ giày biến mất khỏi nhà ngay trước thềm đám cưới-1
Tara Hannen và bạn trai

Cô gái 29 tuổi người Anh cho biết, cô và anh "chồng hụt" - Aiden, 30 tuổi quen biết nhau từ năm 2009 trong một câu lạc bộ đêm. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, cả hai đã bị sét đánh và chính thức yêu nhau vài tuần sau đó.

Đám cưới của họ dự định sẽ diễn ra vào tháng 9/2014. Thế nhưng, trước ngày cưới, bố của Tara bỗng nhận được một cuộc điện thoại nặc danh nói rằng, Aiden đã có quan hệ tình cảm với một cô gái tên là Chrissie từ tháng 2.

"Bố tôi hỏi Aiden về cô gái có tên Chrissie. Anh ta trả lời không biết. Còn ông thì run lên khi nói rằng Chrissie cho ông biết họ đã qua lại với nhau được 2 tháng. Anh ta lập tức xỏ giày và biến mất khỏi nhà tôi".

Điều khiến Tara đau lòng nhất là toàn bộ số tiền mà bố mẹ cô tiết kiệm cả đời đã bị mất vì một người không xứng đáng.

Tara rất tức giận nhưng đã gọi lại cho Chrissie: "Tôi rất giận nhưng lấy lại được bình tĩnh khi biết cô ấy cũng chỉ là nạn nhân của những lời dối trá từ Aiden".

Bố mẹ Tara sau đó đã phải đứng ra hủy đám cưới: "Bố mẹ tôi đã dành cả đời để tiết kiệm cho những thứ vô ích này".

5 dấu hiệu tố cáo đàn ông ngoại tình rõ ràng

Mùi lạ trên cơ thể

Dấu hiệu này không thể khẳng định chắc chắn việc ngoại tình. Nếu chồng ra ngoài về và có mùi hương nước hoa của phụ nữ kèm theo thì cần để ý. Nếu điều này lặp lại nhiều lần thì cần điều tra ngay, vì giả sử chồng bạn có đi gặp khách hàng thì cũng chỉ là số ít không thể đều đặn đến vậy.

Thay đổi khác lạ

Trước đây anh ấy không để ý đến chuyện ăn mặc hay đầu tóc nhưng giờ anh ấy đã thay đổi. Đặc biệt mỗi khi ra ngoài anh ấy luôn để ý đến dáng vẻ, hình thức của mình. Chăm chút từng ly từng tý cho vóc dáng, thời trang, đầu tóc cho cuốn hút, phong độ. Đó là dấu hiệu bất thường cho thấy anh ấy đang cần thu hút đối tượng nào khác mà không phải chính bạn.

Thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho người khác

Điện thoại anh ấy trước đây bạn có thể quản lý, xem danh bạ, tin nhắn nhưng gần đây thì không. Anh ấy giữ khư khư, đôi khi còn cười khúc khích, chăm chú nhắn tin, chát chít. Thời gian dành cho điện thoại nhiều hơn cả tâm sự với vợ.

Thậm chí anh ta còn giấu điện thoại, thay mật khẩu. Trong trường hợp này bạn tỉnh táo và bình tĩnh giải quyết. Chứng cứ là chiếc điện thoại và bạn cần biết nội dung trong đó hãy sử dụng dịch vụ điều tra điện thoại để biết chính xác.

Hay cáu gắt

Nếu gia đình bạn đang sống hạnh phúc cơm no áo ấm, công việc ổn định lại tự nhiên thay đổi thái độ hay cáu gắt thì cần để ý. Những người họ ngoại tình thường là vì chuyện trai gái và tình cảm, nếu là cần nhu cầu giải quyết sinh lý thì khó biết được nhưng nếu ngoại tình vì tình cảm thì có biểu hiện hay cáu gắt với mọi người trong gia đình.

Công việc bận rộn bất thường

Nếu trước đây anh ấy luôn cố gắng sắp xếp thời gian về ăn cơm với gia đình hoặc tranh thủ về ngay với vợ mỗi khi tan làm, gọi điện hỏi thăm thường xuyên thì bây giờ tần suất giảm đi, anh bỏ cơm nhà, phải đi công tác liên tục, dài ngày, biện lý do công việc để cần có thời gian một mình không cần vợ quan tâm. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy chồng bạn đang có người khác.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bo-vo-tuong-lai-hoi-con-re-hoi-ve-mot-co-gai-vai-phut-sau-anh-ta-xo-giay-bien-mat-khoi-nha-ngay-truoc-them-dam-cuoi-172220824145047452.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.