Bóc mẽ "bí quyết cắm sừng mới" của đàn ông chỉ bằng vài dấu hiệu trên điện thoại, điều mà người vợ nào cũng nên biết!

Không chỉ facebook hay điện thoại mà bây giờ đến cả một ứng dụng tưởng chừng như chỉ để ghi nhớ như Ghi chú cũng có thể thành nơi để đàn ông ngoại tình.

Đàn ông coi thường phụ nữ, dám qua mặt bằng vài chiêu thức cứ tưởng là mới mẻ cũng đừng hả hê. Những người phụ nữ đủ tinh ý, thông minh để phát hiện những trò vớ vẩn đằng sau lưng họ. Đối với chuyện hôn nhân, phụ nữ lại càng phát huy được sự nhanh nhạy của mình.

Chồng cho vợ mật khẩu điện thoại, công khai thoải mái nhưng bí mật lại nằm ở chỗ không ai ngờ đến
Mới đây, một người phụ nữ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện buồn xảy đến với gia đình mình như sau:

"Mấy hôm nay mạng xã hội xôn xao chuyện phát hiện chồng ngoại tình từ các ứng dụng mạng xã hội không ngờ tới, em cũng muốn kể câu chuyện của mình.

Chồng em là nhân viên thiết kế đồ họa, suốt ngày đắm chìm vào công việc. Cũng vì điều đó mà em sơ suất, nghĩ rằng anh ấy chỉ đam mê công việc mà thôi. Bởi vậy, em lúc nào cũng lo chu toàn cho con cái, không để con làm phiền bố, để bố tập trung vào công việc thiết kế của mình.

Điện thoại chồng em tùy ý cầm để chơi. Nói chung cũng vì chồng dùng vân tay em mở khóa điện thoại anh ấy, cho em dùng thoải mái nên em mới không chút nghi ngờ nào về sự chung thủy của chồng.

Hai vợ chồng cưới nhau được 5 năm, con nhỏ đã gần 4 tuổi đi học mẫu giáo. Em cứ nghĩ cuộc hôn nhân của mình cứ trải qua như thế cho đến một ngày nọ.

Bóc mẽ bí quyết cắm sừng mới của đàn ông chỉ bằng vài dấu hiệu trên điện thoại, điều mà người vợ nào cũng nên biết!-1
Ảnh minh họa.

Em có đọc được một bài đăng chia sẻ về chuyện rất có thể chồng bạn ngoại tình theo các phương thức khác nhau mà bạn không biết.

Nghĩ thế, em bắt đầu kiểm tra từ tin nhắn điện thoại, tin nhắn facebook cho đến các ứng dụng nhắn tin trên điện thoại anh ta. Thậm chí game anh ấy chơi em cũng vào xem nhưng hoàn toàn chẳng có gì.

Chắc mẩm chồng mình trong sáng, em vào note cái trang cuối cùng: Ghi chú.

Vẫn mang tâm lý thoải mái, em ấn vào và choáng váng và suýt nhất với những gì diễn ra trước mắt. Trong này có hàng trăm cuộc trò chuyện giữa chồng em và một cô gái nào đó. Hai bên nhắn tin mùi mẫn ra chiều yêu đương sâu sắc lắm. Em thật sự choáng váng, chồng em còn có những câu nói thể hiện tình cảm sâu sắc.

Bóc mẽ bí quyết cắm sừng mới của đàn ông chỉ bằng vài dấu hiệu trên điện thoại, điều mà người vợ nào cũng nên biết!-2
Một cuộc trò chuyện bằng "Ghi chú" giữa hai người.

Có lẽ nghĩ liên lạc với nhau như thế này, em không nghi ngờ nên chồng mới thoải mái cho cầm điện thoại như thế. Em nhanh tay chụp màn hình cuộc nói chuyện mới nhất của họ rồi bước vào phòng làm việc của anh ta.

Giây phút em mở ghi chú lên, chồng em giật bắn mình rồi bắt đầu lắp bắp. Em hỏi tất cả, anh ấy nói không nên lời và bắt đầu cho rằng mình chỉ nghịch ngợm linh tinh.

Em mở hàng loạt cuộc trò chuyện khác, tất cả đều là những lời mùi mẫn. Em kiểm tra và phát hiện ra anh ta và cô gái kia qua lại cũng mấy tháng nay rồi.

Đến nước này chẳng còn gì để nói, em xách đồ bế con về ngoại. Đơn ly hôn em cũng viết sẵn chỉ chờ anh ta ký. Đúng là đôi lúc có những sự việc mình chưa phát hiện ra chứ chẳng phải là nó không có.

Đàn ông tinh vi thì cũng giỏi nhưng phụ nữ một khi đã lùng thì chẳng có gì không tìm ra được".

Đọc xong câu chuyện, chắc hẳn nhiều bà vợ bắt đầu tìm tòi phương thức ngoại tình mới này của chồng. Đúng là cuộc sống mang đến thật lắm điều bất ngờ. Đàn ông một khi đã muốn tìm "gái lạ" cũng thật sự bỏ công bỏ sức.

"Bóc trần" chiêu trò "qua mắt" vợ của các ông chồng gian dối

Ngoại tình bằng cách nhắn tin qua ứng dụng Ghi chú trên điện thoại là một câu chuyện đang nóng trên mạng xã hội. Ai cũng thắc mắc cách thức thực hiện thế nào, có an toàn hay không. Đôi khi, phụ nữ cũng nên cập nhật những gì mới mẻ để bản thân mình không bị qua mặt trong bất cứ trường hợp nào.

Với việc nhắn tin qua ứng dụng Ghi chú trên điện thoại, trước hết cả hai người phải sử dụng điện thoại Iphone.

Các bước thực hiện:

- Vào ứng dụng Ghi chú trên điện thoại.

- Viết ghi chú để bắt đầu một cuộc trò chuyện.

Bóc mẽ bí quyết cắm sừng mới của đàn ông chỉ bằng vài dấu hiệu trên điện thoại, điều mà người vợ nào cũng nên biết!-3
Vào ứng dụng và viết ghi chú.

- Bấm vào dấu cộng ở góc trên cùng bên phải để thêm người bạn muốn chia sẻ. Bạn có thể chia sẻ qua tin nhắn thường, tin nhắn messenger, Airdrop, Email, Telegram... Tất cả các phương thức liên hệ khác.


Bóc mẽ bí quyết cắm sừng mới của đàn ông chỉ bằng vài dấu hiệu trên điện thoại, điều mà người vợ nào cũng nên biết!-4
Chia sẻ bằng bất cứ phương thức nào mà đối phương sử dụng.

- Gửi lời mời tham gia qua các ứng dụng khác người ấy đang dùng, đối phương chỉ cần nhấn vào link thì sẽ có thể vào trò chuyện cùng bạn.

- Sau đó đối phương xóa link đi thì vẫn đang trong cùng cuộc trò chuyện ấy rồi. Cả hai bên có những màn trao đổi hoàn toàn bí mật mà không thể bị phát hiện.

Bóc mẽ bí quyết cắm sừng mới của đàn ông chỉ bằng vài dấu hiệu trên điện thoại, điều mà người vợ nào cũng nên biết!-5
Đây là trạng thái đã có người cùng viết được trên Ghi chú đó, ghi chú đã được chia sẻ.

Bóc mẽ bí quyết cắm sừng mới của đàn ông chỉ bằng vài dấu hiệu trên điện thoại, điều mà người vợ nào cũng nên biết!-6
Cài đặt để cho đối phương có thể viết và sửa chữa được trên ghi chú đó là cách để đối phương có thể viết nội dung lên.

 

Bóc mẽ bí quyết cắm sừng mới của đàn ông chỉ bằng vài dấu hiệu trên điện thoại, điều mà người vợ nào cũng nên biết!-7
Hai người thoải mái nhắn tin qua lại cùng nhau.

Đây rõ ràng là cách thức liên hệ mới giữa cả hai người. Ứng dụng Ghi chú vốn là nơi ghi lại những chuyện cần lưu ý lại có thể biến thành một ứng dụng trò chuyện như vậy đấy.

Sau khi nói chuyện xong xuôi, bạn hoàn toàn có thể "Dừng chia sẻ" vậy là xong, hoàn toàn bí mật.

Các bà vợ cũng nên nhanh chóng kiểm tra chồng mình đi nhé, biết đâu lại phát hiện ra những điều gây choáng!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/boc-me-bi-quyet-cam-sung-moi-cua-dan-ong-chi-bang-vai-dau-hieu-tren-dien-thoai-dieu-ma-nguoi-vo-nao-cung-nen-biet-162212901112828646.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.