"Bóc phốt" bài bản: Chồng ngoại tình, mẹ chồng bênh con trai và đặt điều cho con dâu, cô vợ có màn chốt hạ đanh thép

Cuối cùng, cô chốt 1 câu đanh thép: "Tao cũng sẽ đổi họ và tên của con để không dây dưa gì đến mày nữa...".

Những màn bóc phốt nhau trong chuyện tình cảm luôn khiến người đọc ngao ngán. Thế nhưng, mỗi câu chuyện lại muôn hình muôn vẻ và khiến phụ nữ chúng ta vỡ vạc ra nhiều điều.

Trên 1 group, cô vợ bất hạnh tâm sự, ngay câu đầu tiên đã chứa đựng bao sự giận dữ:

"Đây là lời cuối cùng tao viết cho mày Đ.B.L ạ". Sau đó cô liệt kê rất nhiều tội trạng của anh chồng. Phải xưng hô đến mức thế này thì cô cũng chẳng còn lưu luyến gì nữa.

Thứ nhất: "Tao có làm gì thì mày cũng đã chấp nhận quen, yêu rồi cưới tao làm vợ. Nợ của tao, tao cũng chưa bao giờ nhờ đến mặt mày trả cho tao 1 nghìn nào. Còn mày là người yêu tao còn chẳng lo cho tao được để tao đi làm như thế kiếm tiền tự trả nợ. Mày có xứng mặt đàn ông không mà còn bóc mẽ tao?".

Bóc phốt bài bản: Chồng ngoại tình, mẹ chồng bênh con trai và đặt điều cho con dâu, cô vợ có màn chốt hạ đanh thép-1
Bài đăng của cô vợ trên 1 diễn đàn mạng

Cô cũng cho biết thêm, chính L. còn tiêu tiền của cô, biết anh ta lăng nhăng nhưng vì yêu mà cô mù quáng dấn thân vào cuộc hôn nhân này.

Thứ hai: "1 tháng mày làm được bao nhiêu chính tao là vợ tao còn chẳng biết. Mày đưa tao được mấy đồng mua thức ăn thì mày không ăn à mà mày còn nói tao ở nhà chỉ ăn ngủ cơm nước, nuôi con, chồng đưa tiền cho tiêu".

Nhưng mâu thuẫn lại nằm ở chỗ, lúc cô vợ nói muốn đi làm để chồng trông con thì anh ta bảo không trông được. Thế nên cô đành ở nhà vì con còn quá nhỏ mà luôn bị chồng mắng lười, láo dù phục vụ anh ta từ A đến Z.

Thứ ba: "Mọi chuyện bắt đầu từ lúc con mới được 6 tháng mày nhắn tin rủ vợ nhà người ta đi nhà nghỉ. Chính tay tao còn bắt được tin nhắn thằng chồng con kia nhắn tin chửi mày. Thử hỏi đặt vào vị trí của 1 người vợ có ai bình tĩnh được không. Tao tức mày tao chửi mày thì gia đình mày bênh, mày hùa nhau vào chửi rủa đuổi tao. Mày sai rành rành ra nhưng chưa bao giờ xin lỗi tao 1 lời".

Cô vợ về nhà ngoại 1 thời gian nhưng vẫn cho chồng cơ hội để quay lại chuộc lỗi. Thế nhưng khi 2 người họ đề nghị ra ở riêng thì chính bố chồng cô tuyên bố nhà họ có mấy đứa cháu rồi nên không quan trọng.

Thứ tư: "Khi đã ra nhà trọ ở riêng được nửa tháng, tao đã phải ở yên bên phòng trọ trông con, mẹ mày tự sang bên phòng nói đi nói lại chuyện cũ. Còn nói không đúng sự thật nên tao không thể nghe được".

Cô vợ vì không chịu đựng nổi bị đặt điều nên đã có lời qua tiếng lại với mẹ chồng. Trong khi đó trước giờ L. chỉ nghe lời bố mẹ dẫn đến vợ bức xúc dồn nén. Thậm chí bố mẹ đẻ cô cũng qua nhà thông gia nói chuyện xin phép để cho cô ra ở riêng.

Thứ năm: "Tao không xin mày chu cấp mà nó là trách nhiệm nuôi con chung. Tao chẳng phải xin xỏ gì mày mà tao đang đòi quyền lợi cho con tao. Còn mày đã trả lời phũ phàng như thế thì tao cũng phải cho thiên hạ biết bộ mặt thật của mày chứ để yên cho mày hả hê được à. Tao đã phốt mày thì tao cũng xác định không nhận 1 đồng nào của mày chu cấp".

Cuối cùng, cô chốt 1 câu đanh thép: "Tao cũng sẽ đổi họ và tên của con để không dây dưa gì đến mày nữa. Cũng đừng bao giờ vác mặt đến xin nhận con vì bản thân mày không xứng đáng làm bố".

Có quá nhiều điều tồi tệ giống như giọt nước tràn ly khiến phụ nữ vứt hết liêm sỉ để lên mạng "vạch áo cho người xem lưng". Cô vợ trên tuy đáng thương nhưng cũng đáng trách. Hồi yêu nhau anh ta đã bộc lộ hết mà cô vẫn "vì yêu nên cứ đâm đầu". Đây cũng là bài học dành cho phụ nữ, đừng quá tin tưởng vào 1 người đàn ông vì cái kết còn đau đớn hơn cả sự kì vọng của bạn nhiều lần.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/boc-phot-bai-ban-chong-ngoai-tinh-me-chong-benh-con-trai-va-dat-dieu-cho-con-dau-co-vo-co-man-chot-ha-danh-thep-162213105152909701.htm

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.