Bỗng dưng trở thành tỷ phú sở hữu tài sản tỷ đô nhờ cưới vợ lớn hơn 38 tuổi, song cái kết của kẻ phản bội vẫn khó tránh khỏi

Bỗng chốc Lý Xuân Bình trở thành chủ nhân của ngôi biệt thự xa hoa trị giá hơn 12 triệu đô, 3 chiếc Rolls-Royce với 8 tài xế, 4 vệ sĩ, 6 thư ký và 5 y tá.

Tỷ phú - 2 từ nhắc đến thôi là ai cũng cảm nhận được sự giàu có toát lên. Thế nhưng, cũng có những tỷ phú giàu lên theo 1 cách khó ngờ, để cuối cùng vẫn khuất lấp sau bóng vợ.

Mối tình khắc cốt ghi tâm và "cuộc chiến" với sự hấp dẫn của vật chất

Lý Xuân Bình được biết đến với danh nghĩa tỷ phú "chăm" làm từ thiện. Nhưng không ai biết rằng đằng sau cuộc sống hào nhoáng của ông là cả 1 câu chuyện dài với nhiều nỗi niềm day dứt.

Lý Xuân Bình từng phải lòng 1 cô gái tên Lưu Khiêm. Đang là nhân viên của xưởng phim Bắc Kinh, tương lai phơi phới với ngoại hình điển trai thì Lý Xuân Bình bị bắt đi cải tạo vì tội đánh nhau với người yêu của Lưu Khiêm.

Sau 3 năm cải tạo, người đầu tiên Lý Xuân Bình nhớ đến là Lưu Khiêm nhưng cô gái ngày nào đã yên bề gia thất. Không lâu sau thì Xuân Bình gặp được Tĩnh Nam. Bà là ca sĩ của Đoàn nghệ thuật, có trái tim nhân hậu và dịu dàng. Chung sở thích và niềm đam mê đã giúp 2 con người đến gần nhau hơn.


Bỗng dưng trở thành tỷ phú sở hữu tài sản tỷ đô nhờ cưới vợ lớn hơn 38 tuổi, song cái kết của kẻ phản bội vẫn khó tránh khỏi-1


Dù bị bố mẹ ngăn cản nhưng Tĩnh Nam vẫn 1 lòng bên Xuân Bình. Bà chăm sóc người yêu từng bữa ăn giấc ngủ. Ở thời đó mà nam nữ yêu nhau sống chung khi chưa kết hôn đã là điều "kinh thiên động địa".

Xuân Bình sống dựa vào Tĩnh Nam nhưng ông không thể để người phụ nữ của mình chịu khổ mãi. Vậy là Lý Xuân Bình tìm cách ra nước ngoài.

Xuân Bình "săn" các quý bà ở khách sạn Bắc Kinh - nơi tập trung nhiều người giàu có. Với vẻ đẹp trai trời ban, ông nhanh chóng tiếp cận được 1 nữ diễn viên Hollywood hơn mình 38 tuổi. Biết bà ta góa chồng lại giàu có, Xuân Bình quên luôn cô "vợ hờ" ở nhà.

Lý Xuân Bình nhanh chóng sa vào lưới tình của người đàn bà ngoại quốc. Mặc dù bất đồng ngôn ngữ, các cuộc hẹn hò của họ phải có phiên dịch nhưng đó không phải là rào cản.

Đêm trước khi rời khỏi Trung Quốc, người phụ nữ ấy đã nói với Xuân Bình: "Em có thể đưa anh ra nước ngoài với điều kiện anh phải cưới em".

Điều đau lòng nhất là Tĩnh Nam không hề biết người đàn ông của mình đang đặt mình lên "bàn cân" trước cám dỗ vật chất. Cuối cùng, Xuân Bình quyết định không đi cùng nữ đại gia kia.

Bỗng dưng trở thành tỷ phú sở hữu tài sản tỷ đô nhờ cưới vợ lớn hơn 38 tuổi, song cái kết của kẻ phản bội vẫn khó tránh khỏi-2
Lý Xuân Bình trở thành tỷ phú trong "phút mốt"

Chưa bỏ cuộc, người phụ nữ ấy cử 1 luật sư ở lại Bắc Kinh, giúp đỡ Xuân Bình trong mọi việc. Gánh nặng cuộc sống và vấn đề sức khỏe lại khiến ông hay bực tức. Trong 1 lần trò chuyện cùng vị luật sư đó, Xuân Bình chọn tương lai rộng mở bên trời Âu chứ không phải bình yên bên gia đình.

Thời điểm đó, Tĩnh Nam đang mang thai nhưng cũng đành bất lực đau đớn nhìn người đàn ông của mình phản bội.

Một bước lên hàng tỷ phú và "cái giá" phải trả lúc về già

Cuộc hôn nhân suốt 13 năm của Lý Xuân Bình không được kể nhiều nhưng chỉ biết rằng, ông đã tận tụy chăm sóc vợ đến những ngày cuối đời. Thế nhưng, ông luôn gọi người vợ hợp pháp ấy với cái tên "bà vợ già người Mỹ của tôi".

"Bà ấy yêu tôi rất nhiều, trong khi tôi không có nhiều tình cảm lắm. Tôi chỉ cảm thấy có nghĩa vụ phải chăm sóc khi bà ấy đang trên giường bệnh", Xuân Bình chưa từng ân hận vì quyết định của mình.

Tuổi cao sức yếu, người vợ của Xuân Bình không qua khỏi nhưng lại cho ông 1 bất ngờ lớn. Bà để lại khối tài sản 7 tỷ đô. Bỗng chốc Lý Xuân Bình trở thành chủ nhân của ngôi biệt thự xa hoa trị giá hơn 12 triệu đô, 3 chiếc Rolls-Royce với 8 tài xế, 4 vệ sĩ, 6 thư ký và 5 y tá. Ngoài ra còn có những bức tranh của các danh họa nổi tiếng Van Gogh, Picasso, các bất động sản ở Hoa Kỳ và Bắc Kinh khoảng 80 triệu đô.

Tuy nhiên, đằng sau việc được thừa kế hợp pháp, có một điều kiện do người vợ đã chết đặt ra. Đó là Lý Xuân Bình không được lấy vợ khác và có con suốt đời, nếu không, toàn bộ tài sản thừa kế sẽ bị tịch thu.

Khi một người bắt đầu nổi tiếng, dư luận sẽ rất tò mò về cuộc sống riêng tư và bí ẩn đằng sau đó. Trước giờ "bà vợ già người Mỹ" của Lý Xuân Bình luôn là câu hỏi lớn vì chưa bao giờ ông công khai. Chỉ có 1 dữ kiện duy nhất, bà là nữ diễn viên Hollywood, song ai có thể có địa vị cao và tài sản kếch xù như vậy?

Sau này, nhiều người đưa ra 3 phỏng đoán: Thứ nhất là Audrey Hepburn nổi tiếng trong và ngoài nước. Thứ hai là Greta Garbo, người cũng đạt được một số thành tựu trong lĩnh vực điện ảnh. Thứ ba là "huyền thoại" Mary Martin - người được đoán có độ chính xác cao nhất. Nhưng kết quả "bà vợ già người Mỹ" của tỷ phú Lý Xuân Bình mãi mãi là 1 ẩn số.

Bỗng dưng trở thành tỷ phú sở hữu tài sản tỷ đô nhờ cưới vợ lớn hơn 38 tuổi, song cái kết của kẻ phản bội vẫn khó tránh khỏi-3
Nhiều người cho rằng, vợ giàu có của Lý Xuân Bình là ngôi sao Mary Martin.

Tài sản thừa kế hấp dẫn thật nhưng lại như 1 thứ gông cùm giam giữ phần đời còn lại của Xuân Bình. Ông không tái hôn, cũng không thể có con vì đã hứa với người vợ đã khuất.

Lý Xuân Bình đã mang số tiền vợ để lại đi làm từ thiện rất nhiều nhưng càng về già ông càng thấm sự cô đơn. Người ta nói "mía không ngọt 2 đầu", câu chuyện của 3 con người ấy chẳng ai là tròn vẹn. 1 người đàn ông yêu nhưng không đủ bản lĩnh mang đến cho người mình yêu hạnh phúc, quyết mang tiếng bội bạc để đổi lấy xa hoa. 1 người phụ nữ có trong tay khối tài sản bao kẻ thèm muốn nhưng lại phải bỏ tiền "mua" lấy tình yêu, đến cuối đời cũng dùng sự ràng buộc "trói chân" họ. Còn 1 người phụ nữ bất chấp để yêu, cứ dại dột cho đi, hi sinh và tin tưởng mà quên mất sự cảnh giác cần có.

Cho đến năm 2007, Lý Xuân Bình mắc bệnh Alzheimer và sống cô đơn trong viện dưỡng lão. Ít ra ông cũng làm được những việc ý nghĩa cho xã hội: "Tôi có rất nhiều tiền và tôi muốn chuyển một phần tài sản của mình cho quê hương, giúp đỡ những người nghèo khổ". Vậy mà cả đời này Lý Xuân Bình lại không "giúp" được người mình yêu.
 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-bong-dung-tro-thanh-ty-phu-so-huu-khoi-tai-san-ty-do-nho-co-vo-bi-an-lon-hon-38-tuoi-song-cai-ket-cua-ke-phan-boi-van-kho-tranh-khoi-222021175202641977.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.