Cách yêu của phụ nữ thông minh: 3 "KHÔNG CHỦ ĐỘNG", khiến đàn ông si mê hơn

Cách tốt nhất của một người phụ nữ thông minh khi yêu là "không chủ động".

Trong tình yêu, chủ động trong một thời gian dài sẽ mệt mỏi, sẽ trở thành điều tất nhiên, sẽ không được trân trọng và rồi sẽ đánh mất. Xét một cách lý trí nếu bạn yêu sai người thì dù bạn có cho đi bao nhiêu cũng không thể giữ được tình yêu mình muốn. Cách tốt nhất để một người phụ nữ thông minh yêu một người đàn ông là hãy phớt lờ anh ta, khiến anh ta phải sống "sang" hơn một chút và khiến bản thân bạn được dễ dàng hơn một chút.

01. KHÔNG chủ động bám lấy người ấy

Cách yêu của phụ nữ thông minh: 3 KHÔNG CHỦ ĐỘNG, khiến đàn ông si mê hơn-1

Bất kể thời gian và mối quan hệ là bao xa, phụ nữ phải nhớ rằng dù bạn có yêu người đàn ông đến đâu, đừng bám lấy anh ta mọi lúc. Bạn phải có vòng tròn cuộc sống và bạn bè của riêng mình. Yêu một người, bạn sẽ luôn nghĩ về việc ở bên đối phương, nhưng trên thực tế, khi ở bên nhau quá thường xuyên, những mâu thuẫn sẽ dần xuất hiện. Do đó, chúng ta phải nhớ rằng nhiều khi sự xa cách cũng tạo ra điều tốt đẹp. Hai người biết giữ khoảng cách cần thiết, sự tách rời hợp lý này sẽ thúc đẩy tình cảm giữa hai bên. 

Đàn ông là động vật ưa tò mò, họ thích khám phá và phiêu lưu. Khi anh ta chưa hoàn toàn nắm bắt được bạn, anh ta sẽ muốn ôm bạn thật chặt và sẵn sàng trả giá vì bạn. Chỉ những người đàn ông đã trải qua một cuộc chia ly ngắn ngủi mới cảm nhận được sự tươi mới của cuộc tình nhỏ lúc tái ngộ và càng ngày càng không thể tách rời được bạn. Vì vậy, dù là cuộc tình đầu tiên hay thứ hai, thứ ba, cũng đừng quá bám lấy đàn ông. Chỉ khi bạn thực sự là chính mình, tin rằng mình là người hấp dẫn nhất, bạn sẽ để một người đàn ông bước vào cuộc sống của mình một cách chủ động. Khiến anh ta chìm đắm trong thế giới của bạn.

02. KHÔNG chủ động hạ thấp bản thân

Cách yêu của phụ nữ thông minh: 3 KHÔNG CHỦ ĐỘNG, khiến đàn ông si mê hơn-2

Khi một người phụ nữ ngày càng hèn mọn hơn trong tình cảm và đánh mất cá tính độc lập của mình, chẳng bao lâu cô ấy sẽ bị bỏ rơi. Bất cứ tình yêu nào cũng cần bình đẳng với nhau, tình yêu không duy trì bằng sự nhún nhường đến hèn mọn mà bằng sự hấp dẫn lẫn nhau. Hèn mọn nghĩa là bạn không có chỗ đứng trong mối quan hệ này, bởi vậy sẽ không được trân trọng. Cuối cùng, bạn đánh mất tình yêu và đánh mất chính mình.

Một người phụ nữ không thể đối mặt trực diện, không biết đứng thẳng lưng, không quan tâm đến phẩm giá của mình, người khác sẽ không tôn trọng bạn và đàn ông sẽ không đặt bạn vào mắt họ. Một khi phụ nữ bắt đầu trở nên hèn mọn, đàn ông sẽ phớt lờ bạn và chà đạp lên tình yêu của bạn theo ý muốn của anh ta. Do đó, bí quyết để duy trì một mối quan hệ là hãy bao dung lẫn nhau, đừng làm hài lòng một người một cách tuyệt vọng. Khi trạng thái của hai người không bình đẳng, sự chia ly đã được dự đoán trước. Do đó, để đi cùng một người đàn ông, bạn phải có thái độ của riêng mình, chỉ như vây mới có được sự trân trọng và ưu ái mà bạn muốn.

03. KHÔNG chủ động đòi hỏi mọi thứ

Cách yêu của phụ nữ thông minh: 3 KHÔNG CHỦ ĐỘNG, khiến đàn ông si mê hơn-3

Nhiều phụ nữ tiêu tiền của đàn ông khi ở cùng anh ta, coi đàn ông là của riêng và chiều chuộng đàn ông để đòi hỏi anh ta thứ này thứ kia, nhưng những người phụ nữ này thậm chí không nhận ra hành động của mình rất "rẻ rúng" trong mắt đàn ông. Những người yêu bạn sẽ chủ động cung phụng cho bạn bất cứ thứ gì bạn muốn. Phụ nữ luôn nghĩ nếu đàn ông yêu mình, anh ta phải sẵn sàng chi tiền cho bạn gái. Tiền của đàn ông là tiền riêng của anh ta và anh ta nên chi nhiều nhất có thể. Nhưng phụ nữ không nghĩ được họ sẽ để lại ấn tượng gì với đàn ông nếu lúc nào cũng đòi hỏi mọi thứ.

Bất cứ người đàn ông nào đang kiếm tìm người phụ nữ ở bên anh ta cả đời, anh ta sẽ xem xét liệu có phải người phụ nữ ấy chỉ quan tâm đến tiền của anh ta và coi anh ta như con bò nhả tiền? Phụ nữ luôn mồm đòi đàn ông tặng quà sẽ làm anh ta nghĩ rằng bạn quá vật chất và nghi ngờ sự chân thành bạn dành cho anh ta. Một khi hạt giống nghi ngờ được gieo, tôi tin rằng sẽ sớm có vấn đề. Do đó, ngay cả khi đó là người đàn ông bạn yêu lần đầu, lần hai hay những lần sau nữa, đừng tiêu tiền của anh ta mọi lúc. Bạn phải học cách nắm đằng chuôi. Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ tự dâng cho bạn tất cả, dù bạn không chủ động đòi hỏi. Hãy nhớ lấy điều đó!

Kết

Trong biển người rộng lớn, gặp gỡ và yêu thương là một loại định mệnh. Từ khi cùng nhau, chúng ta phải quản lý được trái tim và trân trọng nhau để giữ lấy người mình yêu.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet.vn


bí quyết yêu

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.