Cái kết của chàng trai ngoại tình với vợ của ông chủ

Mối quan hệ không đứng đắn sẽ khó có kết cục tốt đẹp.

Ở tuổi 30, cuộc sống dường như căng tràn với Gautam Kumar Choudhary (Bihar, Ấn Độ). Tuy nhiên, chỉ sau một sự trả thù độc ác, tất cả sụp đổ và cuộc đời của nam thanh niên chìm vào bóng tối.

Dẫu đáng thương nhưng không có lửa làm sao có khói, khi nguyên nhân cũng xuất phát từ chính mối quan hệ của Choudhary với một người phụ nữ đã có gia đình.

Cái kết của chàng trai ngoại tình với vợ của ông chủ-1Anh Choudhary bị ông chủ tiêm axit vào mắt vì tội ngoại tình với vợ ông ta.

Choudhary là người lái máy kéo. Anh được ông Dayram - một nông dân giàu có thuê đảm nhận việc lái máy kéo. Trong thời gian làm việc cho gia đình này, Choudhary và vợ của ông chủ là Archana nảy sinh tình cảm và cặp kè cùng nhau.

Tháng 2/2018, đôi tình nhân cùng nhau bỏ trốn, nhưng buộc phải quay trở về sau đúng 10 ngày. Theo Gulf News India, chồng bà Devi đã nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát để đưa vợ về nhà. Sau đó, ông ta nhờ anh mình là Pankaj Singh giả làm cảnh sát gọi điện cho Choudhary bảo tới đồn cảnh sát Teghra đón bà Devi.

Người đàn ông cả tin vội vàng thuê xe tới nơi để đón người tình nhưng bị một nhóm đàn ông trong đó có Pankaj Singh bắt cóc giữa đường và ép vào một nhà nghỉ ven đường để tiêm axit vào mắt. Vật vã gào khóc vì đau đớn, Choudhary bất tỉnh ở trên sàn.

Khi tỉnh dậy, Choudhary phát hiện mình bị vứt bên cạnh một con mương nhưng may mắn thay một người qua đường đã trông thấy anh nằm giữa vũng máu nên đã đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Theo các bác sĩ, Gautam Kumar Choudhary (30 tuổi) đã mất 90% thị lực .

Người thứ ba làm tan nát gia đình người khác: thật ích kỷ!

Khi cuộc sống ngày càng vội vã, con người sống với nhịp độ hối hả, các mối liên hệ, gắn kết gia đình ngày càng trở nên yếu ớt, và ảnh hưởng của lối sống buông thả ngoại tình đang trở nên chuyện thường ngày và có thể xảy ra với bất kỳ gia đình nào.

Người thứ ba là ai? Họ là những người bất chấp những rào cản đạo lý, họ quyết tâm dành lấy những thứ mà họ tưởng của họ.

Cũng có người thứ 3 cố tình lừa dối chính mình bằng những lý do mơ hồ, huyễn hoặc như họ mới chính là tình yêu đích thực của chàng, còn người vợ kia cưới không có tình yêu, hoặc bị ép cưới,... Tất cả chỉ vì một lý do duy nhất là tính ích kỷ của kẻ thứ ba.

Cũng biết tình yêu không có tội, nhưng trong cuộc sống nếu ai cũng biết những giới hạn không được phép vượt qua thì mọi chuyện đã không đi quá xa. Ai cũng biết gia đình nào chẳng có những lúc sóng gió, nếu vì thế mà ai cũng vội vã tìm kiếm tình yêu bên ngoài thì có lẽ gia đình nào cũng tan nát hết.

Yêu nhau là quyền của 2 con người nhưng hành xử như thế nào với tình yêu đó mới chứng tỏ được bản lĩnh làm người của họ.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cai-ket-cua-chang-trai-ngoai-tinh-voi-vo-cua-ong-chu-172220614150317811.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.