Cãi lời gia đình để cưới anh bảo vệ và cái kết 15 năm sau: Bị chồng bạo hành, ly hôn vẫn kiện ngược để đòi 1,1 tỷ đô bồi thường

Hai người đến từ hai nền tảng khác nhau, bước vào hôn nhân không khỏi có những điểm khác biệt để rồi mối tình cổ tích chỉ tồn tại được đúng 15 năm.

Một khi không thể cùng nhau bước tiếp, người ta sẽ lựa chọn cách ly hôn. Thế nhưng những người có tiền ly hôn cũng thật sự vô cùng khác biệt. Cặp đôi đến với nhau, vượt qua nhiều định kiến nhưng cuối cùng vẫn phải chấm dứt cuộc hôn nhân trong tranh chấp. Đó là câu chuyện của tỷ phú Lee Boo Jin.

Trong cuộc hôn nhân này, cả hai người đều có nỗi khổ riêng và lùm xùm ly hôn có lẽ đã chấm dứt tất cả những gì họ dành cho nhau.

Con gái tài phiệt và mối tình với chàng bảo vệ

Lee Boo Jin sinh ra đã “ngậm thìa vàng”. Bà là con gái lớn của Chủ tịch tập đoàn Samsung Lee Kun Hee, trước bà có anh trai và sau còn một cô em gái. Ngay từ nhỏ, vì cha là Chủ tịch tập đoàn nên đòi hỏi ở ba anh em bà vô cùng gay gắt. Họ được học hành chỉn chu để trau dồi kinh nghiệm, mai sau thừa kế, lãnh đạo tập đoàn.

Năm 1993, Lee Boo Jin theo học MBA tại MIT. Sau 2 năm, bà quay lại Samsung và bắt đầu bước chân vào con đường sự nghiệp.

Lee Boo Jin là một người phụ nữ vô cùng sắc sảo, thông minh và tự đạt được những thành tựu trong công việc. Bà cũng nhiều lần xuất hiện trong danh sách phụ nữ quyền lực nhất thế giới của Forbes với tài sản lên đến nhiều tỷ đô.

Cãi lời gia đình để cưới anh bảo vệ và cái kết 15 năm sau: Bị chồng bạo hành, ly hôn vẫn kiện ngược để đòi 1,1 tỷ đô bồi thường-1

Thế nhưng con đường hôn nhân của Lee Boo Jin lại không được suôn sẻ.

Năm 1999, khi tiểu thư họ Lee đi làm tình nguyện viên ở một cơ quan bảo vệ trẻ em khuyết tật, vì sự an toàn của con gái, cha bà đã điều một bảo vệ từ công ty bảo vệ thuộc tập đoàn đi theo. Chính quyết định này của Chủ tịch Lee đã thay đổi hoàn toàn quỹ đạo cuộc đời con gái mình.

Người bảo vệ đó tên Lim Woo Jae. Ông không học đại học và chỉ có bằng cấp 3. Tuy nhiên, Lim Woo Jae lại vô cùng tận tụy trong công việc, chín chắn, mẫu mực. Ông vô cùng bảo vệ cho Lee Boo Jin và luôn luôn theo sát mỗi khi bà ra ngoài.

Lee Boo Jin là một người thông minh, sống quen thuộc trong vòng tròn của những người giàu có bậc nhất nên khá chú ý về sự tận tụy của nhân viên bảo vệ trẻ tuổi. Anh ta đối xử tôn trọng, dễ gần, hòa nhã và tựa như một dòng suối nhỏ trong vắt trong một thế giới giàu có vậy.

Cãi lời gia đình để cưới anh bảo vệ và cái kết 15 năm sau: Bị chồng bạo hành, ly hôn vẫn kiện ngược để đòi 1,1 tỷ đô bồi thường-2

Chân dung của Lee Boo Jin.

Dù bản thân được bảo vệ nhưng Lee Boo Jin không coi mình là một bà chủ. Dần dần, giữa bà và người bảo vệ tận tụy nảy sinh tình cảm. Sự đồng hành mọi nơi, mọi lúc của Lim Woo Jae khiến Lee Boo Jin cảm động. Họ đã yêu nhau từ những sự chung đụng do Chủ tịch tập đoàn Samsung tạo điều kiện như vậy.

Tuy nhiên, chuyện này khiến cho gia đình Lee Boo Jin phản đối vô cùng quyết liệt. Bình thường, nàng tiểu thư sẽ yêu đương rồi kết hôn với một đứa con nhà gia tộc khác, hoặc người có chức có quyền. Sự xuất hiện của Lim Woo Jae đã phá vỡ tất cả.

Cãi lời gia đình để cưới anh bảo vệ và cái kết 15 năm sau: Bị chồng bạo hành, ly hôn vẫn kiện ngược để đòi 1,1 tỷ đô bồi thường-3

Cãi lời gia đình để cưới anh bảo vệ và cái kết 15 năm sau: Bị chồng bạo hành, ly hôn vẫn kiện ngược để đòi 1,1 tỷ đô bồi thường-4

Hình ảnh trong hôn lễ.

Lee Boo Jin lại tự bảo vệ chuyện tình yêu của mình. Thậm chí bà còn nghĩ đến việc tuyệt thực ép buộc gia đình. Sau cùng, anh trai của bà lên tiếng ủng hộ em gái. Khi đó, người ta đã nghi ngờ nhiều về động cơ của người anh này. Họ cho rằng người anh này tính đến việc khi em gái mình cưới một kẻ chẳng có “hậu đài” thì chuyện thừa kế ở Samsung không phải bàn nữa.

Cuối cùng thì Lee Boo Jin cũng được gia đình chấp thuận, bước vào lễ đường với “chàng lọ lem” Lim Woo Jae. Đám cưới của cả hai được cử hành vào cuối năm 1999.

Kết cục cuộc hôn nhân sau 15 năm không hạnh phúc

Cuộc sống sau khi kết hôn của một người phụ nữ xuất thân hào môn không giống bình thường. Lee Boo Jin chẳng bận rộn với xoong nồi, cơm nước, bà vẫn tập trung công việc, đảm nhận vai trò lãnh đạo tại Samsung.

Và với chàng rể Lim Woo Jae, đương nhiên họ sẽ không để cho ông làm nhiệm vụ bảo vệ hay một nhân viên quèn như trước. Dù không biết một chữ tiếng Anh nào, họ Lim vẫn bị cử sang Mỹ để du học. Theo lời ông, đây là cách để gia đình Chủ tịch cố ý chia cách tình cảm của hai vợ chồng.

“Thời điểm chuẩn bị du học là quãng thời gian khó khăn nhất trong đời. Tôi đã khủng hoảng tới mức từng tự tử. Tôi ôm lấy vợ mình và khóc như một đứa trẻ”, Lim Woo Jae chia sẻ về áp lực của mình trong nhà vợ giàu có.

Cãi lời gia đình để cưới anh bảo vệ và cái kết 15 năm sau: Bị chồng bạo hành, ly hôn vẫn kiện ngược để đòi 1,1 tỷ đô bồi thường-5

Năm 2001, Lee Kun Hee đặt toàn bộ gánh nặng tập đoàn lên cậu con trai cả. Lee Boo Jin chỉ có quyền điều hành khách sạn Shilla. Bà đã vượt qua tất cả, đưa khách sạn tăng trưởng vượt bậc nhất lịch sử.

Về phần Lim Woo Jae, ông được cất nhắc lên cố vấn cao nhất của một doanh nghiệp trong tập đoàn. Nhổ cây con ép phát triển thì không có kết quả tốt, họ Lim chưa bao giờ đảm đương nhiệm vụ làm sếp nên không biết bắt đầu từ đâu. Áp lực công việc cao khiến chàng rể này khốn đốn, thậm chí từng muốn tự tử để kết liễu cuộc đời.

Trong một lần nhìn thấy chồng bật khóc vì áp lực, Lee Boo Jin đã thấu hiểu và trực tiếp đảm nhận vị trí Phó giám đốc bên cạnh, hỗ trợ công việc.

Cãi lời gia đình để cưới anh bảo vệ và cái kết 15 năm sau: Bị chồng bạo hành, ly hôn vẫn kiện ngược để đòi 1,1 tỷ đô bồi thường-6

Cặp đôi không thể hòa hợp trong cuộc sống.

Không bao lâu sau, công ty gặp vấn đề, Lim tỏ ra khó chịu và cáu kỉnh bởi những tin đồn bên ngoài. Trong thâm tâm, ông không bao giờ chấp nhận sự thiếu hụt năng lực của bản thân. Samsung đương nhiên không cho phép một người bất tài ở đó.

Các nhân viên đôi khi sẽ chế giễu Lim. Khi biết chuyện, ông ta bắt đầu hút thuốc, uống rượu, ra ngoài tìm phụ nữ và thậm chí bạo hành gia đình khi Lee Boo Jin đang mang thai.

Sau đó sự việc này bị truyền thông phanh phui, dư luận Hàn Quốc bắt đầu chĩa mũi dùi vào Lim Woo Jae. Năm 2014 bà Lee Boo Jin đệ đơn ly hôn sau 15 năm bên nhau vì lí do hai bên có quá nhiều điểm khác biệt.

Đó là một vụ ly hôn rùm beng và ầm ĩ. Lim Woo Jae phản ứng tất cả mọi cáo buộc liên quan đến việc mình bạo hành gia đình khi vợ mang thai, tố mình uống rượu hay tìm phụ nữ bên ngoài.

Không chỉ thế, chàng rể hào môn còn chỉ trích vợ không tạo điều kiện để ông làm tròn bổn phận của người chồng, người cha đối với con trai mình.

Cãi lời gia đình để cưới anh bảo vệ và cái kết 15 năm sau: Bị chồng bạo hành, ly hôn vẫn kiện ngược để đòi 1,1 tỷ đô bồi thường-7

Tiểu thư Lee đã quay về với cuộc sống độc thân.

Phải đến năm 2017, vụ ly hôn mới có phán quyết cuối cùng. Hai bên “đường ai nấy đi”, Lim Woo Jae nhận số tiền 7,6 triệu đô (hơn 175 tỷ đồng) và từ bỏ quyền nuôi con. Ông cũng rời tập đoàn Samsung ngay sau đó.

Tuy nhiên, sau đó người chồng này tiếp tục đệ đơn kiện, đòi số tiền bồi thường lên đến 1,1 tỷ đô nhưng bất thành.

Sau khi ly hôn, Lee Boo Jin tiếp tục cuộc sống với những thành công liên tiếp trong công việc. Hiện tại, bà chính là "người thừa kế sáng giá" ở tập đoàn Samsung và là tỷ phú quyền lực, rất được ngưỡng mộ.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cai-loi-gia-dinh-de-cuoi-anh-bao-ve-va-cai-ket-15-nam-sau-bi-chong-bao-hanh-ly-hon-van-kien-nguoc-de-doi-11-ty-do-boi-thuong-22202115503435450.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.