Cãi nhau với bạn gái, người đàn ông 50 tuổi vào rừng làm chuyện điên rồ: Sốc với hình ảnh "khỏa thân" khi cảnh sát tìm thấy

Nói gì thì nói, vì tình yêu mà tự hành hạ bản thân mình thì đúng là thiệt đơn thiệt kép!

Bình thường sau khi cãi vã với bạn đời hoặc người yêu, nhiều người cũng thường giận dỗi, làm mình làm mẩy. Tuy nhiên, nếu như hành hạ chính bản thân mình để trả thù thì lại là lựa chọn quá sai lầm.

Mới đây, câu chuyện về một người đàn ông 50 tuổi ở Trung Quốc gây chú ý vì hành xử quá lạ sau khi cãi vã.

Theo đó, không rõ lí do vì sao mà anh ta và bạn gái xảy ra xích mích. Sau đó, người đàn ông nói với cha mình: "Con không muốn sống nữa" rồi lấy xe phóng lên núi.

Người cha nghe thấy vậy thì hoảng hốt và sau đó đã gọi cảnh sát để tìm kiếm.

Cãi nhau với bạn gái, người đàn ông 50 tuổi vào rừng làm chuyện điên rồ: Sốc với hình ảnh khỏa thân khi cảnh sát tìm thấy-1
Người đàn ông được tìm thấy trong rừng.

Cảnh sát đã vào cuộc song hành trình tìm lại được người đàn ông giận dỗi bạn gái không dễ chút nào. Phải đến 6 ngày sau, họ mới tìm thấy anh ta trong tình trạng khỏa thân ở trong một dòng suối. Được biết, gần 1 tuần trời đi lạc, người đàn ông này đã dựa vào nước suối và trái cây để làm thức ăn và sống sót.

Được biết, trước đó một số người dân đi rừng đã tìm thấy người đàn ông trên. Họ ngay lập tức báo cho cảnh sát để đến đón anh ta đi.

Người đàn ông này kể rằng sau khi vào núi một mình, anh đã uống nước suối khi khát và tìm trái cây chống đói. Lúc mệt mỏi anh sẽ tìm chỗ và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, anh ta cũng không giải thích được tại sao quần áo trên cơ thể lại biến mất. Cuối cùng, người đàn ông giận dỗi này đã được gia đình đưa về nhà.

Cãi nhau với bạn gái, người đàn ông 50 tuổi vào rừng làm chuyện điên rồ: Sốc với hình ảnh khỏa thân khi cảnh sát tìm thấy-2Cãi nhau với bạn gái, người đàn ông 50 tuổi vào rừng làm chuyện điên rồ: Sốc với hình ảnh khỏa thân khi cảnh sát tìm thấy-3
Người đàn ông sau đó đã được gia đình đón về.

Đúng là một cách hành xử thật sự khó hiểu sau cãi vã khi yêu đương. Ai cũng biết lúc đó cảm xúc sẽ dâng lên theo cách thức khó kiểm soát, nhưng tự chạy vào rừng để hành hạ bản thân để rồi lạc quên lối về thì không nên chút nào.

Đến cuối cùng, không rõ cô bạn gái sau khi biết tình trạng bạn trai mình sẽ ra sao nhưng có lẽ cô cũng phải trải qua một phen "hú vía" với cách hành xử không tưởng từ một người đàn ông trưởng thành như trên!

Theo Ettoday

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cai-nhau-voi-ban-gai-nguoi-dan-ong-50-tuoi-vao-rung-lam-chuyen-dien-ro-soc-voi-hinh-anh-khoa-than-sau-khi-canh-sat-tim-thay-anh-ta-162212710102605192.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.