"Cắm sừng" người yêu 6 năm để chạy theo trai lạ mới quen 3 ngày, cô gái bị người yêu quay clip dằn mặt chất vấn

Không rõ thực hư thế nào, chỉ biết là đoạn clip chàng trai chất vấn người yêu 6 năm "cắm sừng" mình chạy theo trai lạ mới quen 3 ngày này đang khiến cộng đồng mạng xôn xao không ngớt.

Không rõ thực hư thế nào, chỉ biết là đoạn clip chàng trai chất vấn người yêu 6 năm "cắm sừng" mình chạy theo trai lạ mới quen 3 ngày này đang khiến cộng đồng mạng xôn xao không ngớt.

Ngoại tình luôn là một chủ đề được những dân mạng mê hoang biến quan tâm. Trước đây, người ta đã mắt tròn mắt dẹt trước vụ chàng trai nuôi bạn gái ăn học xong bị "cắm sừng", khi bắt quả tang đã quay lại clip tung hê mọi chuyện cho bàn dân thiên hạ xem. Và cũng mới đây thôi, cộng đồng mạng đã phải xôn xao trước một vụ ngoại tình cũng li kì không kém.

Một đoạn clip được đăng tải trên một fanpage lớn, quay lại cảnh chất vấn giữa một nam thanh niên và một cô nàng. Theo những gì hai người đối thoại, thì câu chuyện ngắn gọn có thể hiểu là đây là một cặp đôi đã bên nhau 6 năm trời, nhưng nay cô người yêu có dấu hiệu ngoại tình, éo le ở chỗ là cô lại từ bỏ ân tình nhiều năm trời chạy theo một người đàn ông mới quen có 3 ngày. Chàng thanh niên bị cắm sừng có lẽ do cay đắng quá mà đã quyết định quay clip lại tung hê mọi thứ lên mạng xã hội.


Cô nàng "cắm sừng" người yêu 6 năm chạy theo trai lạ mới quen 3 ngày.

Nguyên văn đoạn đối thoại giữa hai người như sau:

- Quen 6 năm, thua cái thằng quen 3 ngày, đúng không?

- Tôi để cho anh quay đấy!

- Cay lắm em à, anh cay lắm! Hên là tôi vô đây tôi ở với mấy người mấy bữa, tôi mới biết.

- Tôi đã nói với anh rồi mà sao anh không chịu tin?

- Hôm qua đi uống cà phê, có đi chứ có phải không đâu...

- Anh quen tôi, anh có sợ mất tôi không?

- Cô quen nó được 2 ngày đúng không? Tôi đọc tin nhắn thấy nó nhắn: "Anh không biết em sao chứ anh thấy bối rối trong người lắm", ý là có tình cảm với nhau đúng không?

- Đúng đó.

- Tôi cũng không muốn mang tiếng quen con người ta 6 năm rồi đá con người ta, nhục lắm.

- Tôi đá! Anh với tôi có hẹn ước gì chưa?

- Ừ thì chưa có hẹn ước gì, nhưng 6 năm rồi chẳng lẽ lại không có gì? Chẳng lẽ lại thua cái thằng quen 3 ngày đã đi cà phê, đi chơi với nhau?

- Anh chưa bao giờ quan tâm tới tôi, người ta quan tâm tới tôi nhiều lắm.

- Đúng! Thằng đó là em ông chủ quán mà.

- Anh không biết thì anh đừng có nói, giờ tôi mới hiểu rõ bộ mặt của anh.

- Bộ mặt mấy người giờ tôi cũng mới biết đấy!

Đó là tất cả diễn biến của câu chuyện. Có thể thấy đây cũng chỉ là một câu chuyện cắm sừng rất điển hình thôi, cái chính là con số 6 năm thua 3 ngày nó mới cay đắng. Đoạn clip khi đăng tải lên đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Chỉ vài tiếng mà đã có đến hàng ngàn like, share.

Cắm sừng người yêu 6 năm chạy theo trai lạ mới quen 3 ngày, cô gái bị người yêu quay clip dằn mặt chất vấn - Ảnh 3.

Cộng đồng mạng xôn xao vì chuyện ngoại tình đầy éo le của hai nhân vật này.

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, nhưng thông qua đoạn đối thoại thì rất nhiều người đã đưa ra những nhận định, phân tích kèm theo lời khuyên cho chàng trai. Một team tỏ ra đồng cảm và cay đắng thay cho chàng trai: "Không nên buồn vì một người như vậy", "Yêu lâu mà không cưới là như vậy đó", "Hạnh phúc nhất là phụ nữ mà đau khổ nhất cũng là phụ nữ"... Team còn lại tỏ ra bênh vực cô người yêu và nói có tình có lý hơn: "Yêu người ta 6 năm chưa cưới thì cũng đừng đòi hỏi gì", "Bạn phải tự nhìn lại mình xem chứ 6 năm rồi mà người ta lại bỏ bạn thì bạn cũng có vấn đề", "Yêu nhau có chia tay cũng đừng quay clip lên như vậy, hèn lắm"...

Cắm sừng người yêu 6 năm chạy theo trai lạ mới quen 3 ngày, cô gái bị người yêu quay clip dằn mặt chất vấn - Ảnh 4.

Cư dân mạng chia ra làm 2 luồng ý kiến rõ rệt khi xem đoạn clip.

Hy vọng cặp đôi sớm giải quyết được vấn đề của mình. Suy cho cùng thì tình yêu lâu dài luôn có nhiều sóng gió, đừng vội thấy chút khó mà buông tay và quay clip!

Theo Helino


phản bội

kẻ thứ 3

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.