Cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống sau hôn nhân, phải xoay xở thế nào để trở lại ngọt ngào như xưa?

Chắc hẳn nhiều cặp vợ chồng đã từng trải qua vấn đề cuộc sống hôn nhân ngày càng 'nhàm chán'. Thậm chí, họ suy nghĩ không biết việc kết hôn là đúng hay sai!

Nhưng đừng suy nghĩ nhiều, tiêu cực đến mức muốn chia tay. Vì bạn chưa cố gắng điều chỉnh cuộc sống lứa đôi. Hãy cùng tham khảo những lời khuyên này, sẽ thêm ngọt ngào vào cuộc sống hôn nhân "tẻ nhạt" của hai vợ chồng.

1. Tìm kiếm những ưu điểm của đối phương khi gặp nhau

Bạn kết hôn với người khác vì bạn nhìn thấy những điều tốt đẹp người bạn đời. Cho đến bây giờ, khi kết hôn đã lâu có thể khiến bạn cảm thấy chán nản. Vì vậy, hãy cố gắng viết một danh sách ưu điểm của vợ bạn là gì? Để từ đó nhắc nhở bản thân dành nhiều thời gian hơn cho nhau.

Cách để giúp cuộc sống hôn nhân bớt tẻ nhạt.

Cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống sau hôn nhân, phải xoay xở thế nào để trở lại ngọt ngào như xưa?-1

2. Cố gắng thay đổi suy nghĩ của bạn

Điều chỉnh thái độ của chính bạn đầu tiên. Vì cuộc sống sau hôn nhân là một kiểu sống khác chứ không chỉ là một mối quan hệ yêu đương hời hợt. Đôi khi bạn có thể mệt mỏi vì phải làm việc chăm chỉ, cho đến khi muốn được nghỉ ngơi thì không có không gian riêng tư.

Nhưng bạn phải quay lại làm việc nhà và chăm sóc gia đình. Sau đó điều chỉnh lại suy nghĩ, đừng giữ tâm trạng không tốt hay hạ thấp người khác. Hãy chăm sóc vợ và dành sự quan tâm dù nhỏ dành cho nhau.

3. Cố gắng tìm thời gian để đi hẹn hò như lúc mới yêu

Nếu hai bạn đã không dành thời gian cho nhau trong một thời gian dài. Hãy nói về việc có nên tìm một kỳ nghỉ không, hãy đến một nơi mà chúng ta đã từng đi cùng nhau khi tán tỉnh. Những điều này sẽ như một lời nhắc nhở về việc hai bạn yêu nhau nhiều như thế nào. Điều này sẽ giúp các bạn bắt đầu chú ý và dành những điều lãng mạn cho nhau nhiều hơn.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/cam-thay-met-moi-voi-cuoc-song-sau-hon-nhan-phai-xoay-xo-the-nao-de-tro-lai-ngot-ngao-nhu-xua-

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.