Cảnh báo: Các bà vợ hết sức chú ý, xuất hiện hàng loạt cô gái sexy tự xưng y tá vì bận rộn nên chồng bỏ để gạ tình đàn ông

Đằng sau những đoạn clip chia sẻ chuyện "bị chồng bỏ" là nguyên một âm mưu khiến các bà vợ phải lo lắng đấy nhé!

Bình thường chuyện hôn nhân đổ vỡ, chồng chia tay không phải việc đùa. Bởi vậy nên mỗi khi sự việc đó được đăng tải lên mạng xã hội lại thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên mới đây, những đoạn clip đang được chia sẻ rầm rộ như trào lưu khiến cư dân mạng cực kỳ bức xúc.

Cảnh báo: Các bà vợ hết sức chú ý, xuất hiện hàng loạt cô gái sexy tự xưng y tá vì bận rộn nên chồng bỏ để gạ tình đàn ông-1Hình ảnh về những clip này đang được sử dụng rất nhiều.

Theo đó, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện hàng loạt đoạn clip ghi lại cảnh những người phụ nữ tự nhận là "y tá" để giãi bày nỗi lòng mình. Dòng ghi chú cho hàng loạt các clip đó chỉ có một: "Em là y tá tuyến đầu chống dịch. Vì bận rộn bỏ bê chồng con nên bị chồng ly dị. Giờ em buồn quá, em cần một bờ vai để tựa. Huhu. Vào nick em sẽ có Zalo".

Cảnh báo: Các bà vợ hết sức chú ý, xuất hiện hàng loạt cô gái sexy tự xưng y tá vì bận rộn nên chồng bỏ để gạ tình đàn ông-2Cảnh báo: Các bà vợ hết sức chú ý, xuất hiện hàng loạt cô gái sexy tự xưng y tá vì bận rộn nên chồng bỏ để gạ tình đàn ông-3Hình ảnh nữ y tá bị đưa ra để câu kéo sự chú ý.

Trong các clip đó, họ sử dụng hình ảnh của những người mặc trang phục y tá, thậm chí còn có cởi đồ hay thực hiện vài động tác nhảy múa, sexy nhằm thu hút sự chú ý.

Vào nick các TikTok đó, những nhân vật này để lại facebook hay địa chỉ để người khác có thể liên hệ.

Suy xét kỹ lưỡng hơn, người ta cho rằng đây chẳng phải là y tế tuyến đầu chống dịch bị chồng bỏ. Hình ảnh các nữ y tá đều là người Trung Quốc. Các khung cảnh xung quanh cũng toàn chữ Trung, rõ ràng không phải quay tại Việt Nam. Ngoài ra vài người còn lấy hình ảnh Idol hay diễn viên nước ngoài để dựng clip, tự nhận là y tá bị chồng bỏ.

Cảnh báo: Các bà vợ hết sức chú ý, xuất hiện hàng loạt cô gái sexy tự xưng y tá vì bận rộn nên chồng bỏ để gạ tình đàn ông-4Hình ảnh này được chia sẻ nhan nhản.

Đây có lẽ là một cách thức "kiếm khách" mới của những cô nàng làm nghề "bán hoa". Từ dòng ghi chú: "Cần một bờ vai để dựa vào" ai cũng thấy nó hết sức lạ lùng và vô lí. Hơn nữa, các đoạn clip đều sử dụng hình ảnh phụ nữ có nhan sắc hơn người để câu kéo được sự chú ý của đàn ông.

Ngoài ra, rất có thể những người phụ nữ này đang tìm thêm "khách" cho các app livestream hoặc nhóm chat "khiêu dâm". Đây là điều hết sức nguy hiểm.

Cảnh báo: Các bà vợ hết sức chú ý, xuất hiện hàng loạt cô gái sexy tự xưng y tá vì bận rộn nên chồng bỏ để gạ tình đàn ông-5

Cảnh báo: Các bà vợ hết sức chú ý, xuất hiện hàng loạt cô gái sexy tự xưng y tá vì bận rộn nên chồng bỏ để gạ tình đàn ông-6

Hình ảnh khi click vào một dòng hướng dẫn ở các clip giả mạo y tá kể chuyện chồng bỏ.

Câu chuyện về những người mạo danh y tá để kể lể chuyện chồng bỏ khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Đây cũng là một lời cảnh báo đến những người vợ về các chiêu trò của những cô gái làm nghề "bán thân". Một nội dung tưởng chừng như bình thường nhưng sự thật lại không phải thế. Cần phải tra xét thật sự kỹ càng về những nội dung mà đàn ông hay theo dõi. Đôi khi, ẩn chứa đằng sau là mưu mô "mời gọi" chẳng phải ai cũng biết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/canh-bao-cac-ba-vo-het-suc-chu-y-xuat-hien-hang-loat-co-gai-sexy-tu-xung-y-ta-vi-ban-ron-nen-chong-bo-de-ga-tinh-dan-ong-162212910151119112.htm

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.