Cảnh hôn trên sân khấu đám cưới được share rầm rộ MXH: Hành động “xấu hổ” sau đó của chú rể lại khiến dân tình hưởng ứng rần rần

Nhiều người cũng đã rất tò mò và muốn biết thêm về câu chuyện tình yêu của đôi cô dâu chú rể này!

Bình thường để tiến đến hôn nhân, một cặp đôi đã trải qua những tháng ngày yêu nhau. Khi yêu, việc hai người bộc lộ cảm xúc, âu yếm đối phương là điều quá bình thường.

Chuyện cặp tình nhân có thơm má, hôn môi đâu có gì lạ. Trên sân khấu tổ chức hôn lễ, các cô dâu chú rể cũng hay được đề nghị hôn nhau một cái để đánh dấu bước khởi đầu mới cho mối quan hệ khác, mật thiết hơn cả quãng thời gian yêu nhau.

Và trong những khoảnh khắc thể hiện tình cảm ấy, đôi lúc người ta phải bất ngờ với màn thể hiện của một số cô dâu, chú rể.

Đoạn clip ghi lại cảnh trong một hôn lễ được đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, cô dâu và chú rể đang được đề nghị hôn môi. Chú rể có vóc dáng khá đặc biệt, cô dâu xinh xắn cao hơn chồng nửa cái đầu đang cười rất vui vẻ trong phút giây làm lễ trên sân khấu.

Cảnh hôn trên sân khấu đám cưới được share rầm rộ MXH: Hành động xấu hổ” sau đó của chú rể lại khiến dân tình hưởng ứng rần rần-1


Sau một phút ngại ngùng, cô dâu đã cúi xuống để chú rể của mình hôn lên môi vợ. Chỉ là một cái chạm nhẹ khoảng 1 giây thôi nhưng thái độ của chú rể sau đó mới khiến người ta phải bất ngờ.

Theo đó, cộng đồng MXH được chứng kiến cảnh chú rể gần như sung sướng đến “nhũn người” pha chút ngại ngùng. Anh ngay lập tức quay mặt đi, cúi đầu xuống nhưng vẫn không ngừng cười vì cảm giác hạnh phúc.

Sau đó hình như chú rể còn rơi nước mắt, đưa tay lên lau nước mắt thật vội vã rồi quay sang tiếp tục với những diễn biến tiếp theo của lễ kết hôn.

Cảnh hôn trên sân khấu đám cưới được share rầm rộ MXH: Hành động xấu hổ” sau đó của chú rể lại khiến dân tình hưởng ứng rần rần-2
Cô dâu và chú rể hôn nhau.

Cảnh hôn trên sân khấu đám cưới được share rầm rộ MXH: Hành động xấu hổ” sau đó của chú rể lại khiến dân tình hưởng ứng rần rần-3Cảnh hôn trên sân khấu đám cưới được share rầm rộ MXH: Hành động xấu hổ” sau đó của chú rể lại khiến dân tình hưởng ứng rần rần-4

Chú rể vô cùng ngại ngùng.

Đúng là một hành động bất ngờ. Có lẽ, lần đầu tiên làm hành động thân mật với vợ mình trước mặt nhiều người đã khiến chú rể ngại ngùng đến cùng cực. Ngại xen lẫn với vui vẻ và cảm giác hạnh phúc đã khiến anh lúng túng, chẳng biết làm thế nào cho phải.

Đúng là một khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi cô dâu, chú rể đặc biệt. Niềm vui và sự hạnh phúc được lan tỏa từ một hành động tưởng chừng như quen thuộc như vậy đấy.

Nhiều người đã vào chia vui cùng cô dâu chú rể. Một số khác lại vô cùng tò mò về danh tính của hai người này và liên tục muốn biết câu chuyện tình yêu cũng như hành trình đến với nhau của cả hai.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/canh-hon-tren-san-khau-dam-cuoi-duoc-share-ram-ro-mxh-hanh-dong-xau-ho-sau-do-cua-chu-re-lai-khien-dan-tinh-huong-ung-ran-ran-216383

đám cưới

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.