Cặp đôi kết hôn chỉ sau 2 tháng gặp mặt: Không mặc váy cưới, không có nhẫn tử tế nhưng vẫn cưới vội vì một lí do gây tranh cãi

Nhiều dân mạng cho rằng rồi cuộc hôn nhân này cũng rất khó để bền lâu.

Tinder là ứng dụng hẹn hò vô cùng phổ biến trong thời đại công nghệ ngày nay. Vào thế kỷ 21, người ta có thể làm việc trực tuyến, đặt đồ ăn, đặt xe trực tuyến và giờ đây là hẹn hò trực tuyến.

Tinder được xây dựng nhằm kết nối những người có nhu cầu tìm nửa kia cho mình, đặc biệt là những người bận bịu và không có thời gian tự mình tìm kiếm.

Tuy nhiên, theo phản hồi của đa số người dùng, nhiều đối tượng dùng app hẹn hò có lời lẽ bất lịch sự, lỗ mãng. Nhiều người còn lấy thông tin và ảnh giả mạo để đi lừa gạt tình cảm người khác. Thậm chí, nhiều người hoàn toàn không nghiêm túc với những mối quan hệ trên đó mà chỉ muốn tìm bạn tình một đêm thôi.

Vì thế, app hẹn hò ngày càng mất thiện cảm với giới trẻ, đặc biệt là với những người có nhu cầu tìm kiếm người yêu thực sự qua mạng. Bởi vậy mà câu chuyện về tình yêu đích thực được nảy mầm từ Tinder sau đây chắc hẳn sẽ khiến bạn phải trầm trồ!

Savanna Givens, sinh ra và lớn lên ở Hoa Kỳ, chính là nữ chính may mắn trong câu chuyện này và cũng là người đã đăng tải câu chuyện bằng tài khoản TikTok có tên là @savgivens_.

Cô đã gặp được người chồng hiện tại của mình qua Tinder và chỉ trong 2 tháng ngắn ngủi từ ngày gặp nhau cho đến khi cặp đôi về chung một nhà.

Cặp đôi kết hôn chỉ sau 2 tháng gặp mặt: Không mặc váy cưới, không có nhẫn tử tế nhưng vẫn cưới vội vì một lí do gây tranh cãi-1Cặp đôi kết hôn chỉ sau 2 tháng gặp mặt: Không mặc váy cưới, không có nhẫn tử tế nhưng vẫn cưới vội vì một lí do gây tranh cãi-2

Cặp đôi kết hôn mà chẳng hề có váy cưới.

Nhiều người khi xem video của Savanna cho rằng cô và chồng đã quá vội vàng khi đưa ra quyết định kết hôn. Nhưng Savanna cho biết rằng thực tế họ đã quen nhau được 2 năm 6 tháng trước khi kết hôn.

Trong video ngắn của mình, Savanna chia sẻ lại hình ảnh cô và chồng trong ngày trọng đại của cả hai. Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn nồng nàn và cùng tuyên thệ sẽ luôn yêu thương và che chở cho nhau trong chặng đường sắp tới.

Đó là những nghi thức bình thường và không thể thiếu trong mọi đám cưới. Thế nhưng, điểm gây bất ngờ ở đây là trang phục của cô dâu và chú rể. Họ không khoác lên mình bộ váy cưới tinh xảo hay bộ vest được là phẳng phiu nào cả.

Thay vào đó, chú rể thoải mái trong chiếc áo sơ mi khoác hờ bên ngoài áo phông trắng tinh, quần jeans trẻ trung và giày thể thao. Còn cô dâu thì mặc một chiếc váy hoa hai dây dài đến gót chân đơn giản nhưng cũng rất trang nhã.

Khi được hỏi vì sao cô dâu, chú rể lại giản dị như vậy trong ngày cưới của mình, họ đã đưa ra một lý do vô cùng bất ngờ.

Cô dâu Savanna chia sẻ rằng: "Chúng tôi thực chất quen biết nhau từ gần ba năm về trước. Không hiểu sao tôi và chồng ngay từ đầu đã nói chuyện rất ăn ý với nhau. Chúng tôi có nhiều điểm chung nữa nên không bao giờ hết chuyện để nói. Rồi dịch bệnh Covid-19 ập đến, chúng tôi hoãn ngày gặp mặt hơn 2 năm trời.

Rồi sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng ngày đó cũng đến. Anh ấy ngoài đời không khác gì hình dung của tôi khi nhắn tin cả. Anh ấy cũng cảm nhận về tôi như vậy. Thế là chỉ hai tháng sau ngày đó, chúng tôi quyết định về chung một nhà.

Lý do vì sao chúng tôi không mặc đồ cưới đắt tiền rất đơn giản. Cả hai hiện tại đều không có điều kiện tài chính tốt. Anh ấy thậm chí chỉ có thể tặng tôi một chiếc nhẫn cầu hôn bằng silicon. Nhưng tình yêu giữa chúng tôi là tình yêu đích thực. Chúng tôi vẫn quyết định cưới nhau để không bỏ lỡ người yêu mình thật lòng".

Sau khi nghe câu chuyện của Savanna, vẫn có nhiều người tỏ ý không đồng tình vì họ cho rằng mối tình này quá chớp nhoáng. Nhiều người cho rằng video của Savanna đang cổ vũ giới trẻ ngày nay kết hôn vội vàng và không lý trí. Cả hai kinh tế tệ đến mức chẳng đủ mua nhẫn, chẳng có váy áo đường hoàng thì chuyện hôn nhân này liệu có bền lâu?

Nhưng Savanna phản hồi lại rằng cô không có ý cổ vũ ai cả, chỉ đơn giản là muốn chia sẻ câu chuyện của bản thân mình thôi. Bên cạnh đó, rất nhiều người ngưỡng mộ tình yêu của họ, một tình yêu không vụ lợi và vật chất. Kiếm được người yêu mình mới khó chứ kiếm tiền thì lúc nào chả được. Còn bạn, bạn nghiêng về phe ý kiến nào?

                                   

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cap-doi-ket-hon-chi-sau-2-thang-gap-mat-khong-mac-vay-cuoi-khong-co-nhan-tu-te-nhung-van-cuoi-voi-vi-mot-li-do-gay-tranh-cai-162221504080914348.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.