Cặp đôi 'mây mưa' đủ mọi tư thế ngay trên đường phố, người qua đường chụp hình lia lịa vẫn thản nhiên hành sự

Người đàn ông khi đó còn chưa mặc quần hoàn chỉnh, chưa cài cúc quần nhưng vẫn ngang nhiên cho mọi người chụp hình anh và bạn gái.

Theo tờ Ettoday đưa tin, một cặp đôi đến từ Trung Quốc đã có hành vi quan hệ tình dục ngay trên đường phố bất chấp sự chứng kiến của người dân qua lại khiến dân mạng dậy sóng.

Cặp đôi mây mưa đủ mọi tư thế ngay trên đường phố, người qua đường chụp hình lia lịa vẫn thản nhiên hành sự-1

Cặp đôi đến từ Trung Quốc quan hệ tình dục ngay trên đường phố

Trong những bức ảnh được đăng tải cho thấy một phụ nữ có mái tóc dài màu đen và người đàn ông mặc áo sơ mi quấn lấy nhau đủ mọi tư thế từ lăn lê bò toài trên mặt đường đến dựa hẳn vào xe ôtô để quan hệ.

Cô gái cởi quần tây, nội y và để lộ phần thân dưới của mình, trong khi người đàn ông cũng cởi quần và 'mây mưa' với bạn gái.

Vụ việc xảy ra vào ban đêm nhưng trên đường vẫn có đông người và phương tiện giao thông qua lại, ai nấy đều kinh ngạc trước hành vi của cặp đôi này. Tuy nhiên, cặp đôi dường như không quan tâm đến lời xì xào bàn tán và họ vẫn tiếp tục ôm ấp, lướt điện thoại sau cuộc yêu ướt át.

Một số người chứng kiến đã tiến lại gần chụp ảnh trực diện, người đàn ông khi đó còn chưa mặc quần hoàn chỉnh, chưa cài cúc quần nhưng vẫn ngang nhiên cho mọi người chụp hình anh và bạn gái.

Cặp đôi mây mưa đủ mọi tư thế ngay trên đường phố, người qua đường chụp hình lia lịa vẫn thản nhiên hành sự-2Cặp đôi mây mưa đủ mọi tư thế ngay trên đường phố, người qua đường chụp hình lia lịa vẫn thản nhiên hành sự-3

Cặp đôi mây mưa đủ mọi tư thế ngay trên đường phố, người qua đường chụp hình lia lịa vẫn thản nhiên hành sự-4Cặp đôi mây mưa đủ mọi tư thế ngay trên đường phố, người qua đường chụp hình lia lịa vẫn thản nhiên hành sự-5Cặp đôi mây mưa đủ mọi tư thế ngay trên đường phố, người qua đường chụp hình lia lịa vẫn thản nhiên hành sự-6

Được biết, có ít nhất 6 đoạn clip nóng của cặp đôi quấn quýt trên đường phố được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, họ đã áp dụng nhiều tư thế quan hệ lộ liễu giữa chốn đông người.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều chỉ trích hành vi thiếu ý thức của cặp đôi. Nhiều người cho rằng, cặp đôi xứng đáng bị xử phạt vì có hành vi trái đạo đức chuẩn mực xã hội, cản trở giao thông và gây rối trật tự công cộng.

Một số người bình luận:

'Nhân phẩm và đạo đức đều xuống cấp, tại sao cảnh sát chưa bắt giam đôi nam nữ này?'.

'Đúng là cặp đôi có da mặt dày không ai bằng, giới trẻ bây giờ yêu đương khiến người ta phản cảm'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cap-doi-quan-he-ngay-tren-duong-pho-nguoi-qua-duong-chup-hinh-lia-lia-van-khong-biet-then-av3057954.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.