Cặp đôi nàng 53 - chàng 29 tuổi ở Thái Nguyên: Chồng quyết định không sinh con, dành tiền chăm 4 con riêng của vợ

Mạng xã hội đang xôn xao về cặp đôi chênh lệch tuổi tác ở Thái Nguyên khi vợ lớn hơn chồng tận 24 tuổi.

Những đám cưới chênh lệch tuổi tác không còn là điều lạ lẫm và quả thực, khi hai con tim cùng chung nhịp đập thì mọi sự chênh lệch đều trở nên vô nghĩa.

Mới đây, thêm một cặp đôi 'đũa lệch' Nguyễn Công Đức (SN 1991, làm đầu bếp) và vợ Ngôn Thị Hương (SN 1967, làm nội trợ) ở Thái Nguyên đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Theo như đoạn video chia sẻ trên TikTok, anh Công Đức đã thể hiện tình cảm với người vợ lớn tuổi cùng lời nhắn nhủ: 'Cảm ơn em vì đã đến bên cuộc đời anh' đồng thời gắn tên của chị vợ vào bài viết. Nhanh chóng, đoạn video thu về gần 1 triệu lượt xem và hàng chục nghìn người tương tác.

Video: Cặp đôi vợ hơn chồng 24 tuổi ở Thái Nguyên

Anh Công Đức chia sẻ: 'Anh và vợ quen nhau từ năm 2012, trong một lần gọi nhầm điện thoại. Lúc đó vợ đã ly hôn 2 đời chồng còn mình thì độc thân. Không hiểu thế nào lại có thể yêu và bên nhau được 8 năm'.

Anh chồng 29 tuổi cho biết, tình yêu của anh dành cho vợ có thể gọi là bất chấp định kiến xã hội và tuổi tác, vượt qua mọi sóng gió và khó khăn, phản đối của gia đình để đến với nhau.

Cặp đôi nàng 53 - chàng 29 tuổi ở Thái Nguyên: Chồng quyết định không sinh con, dành tiền chăm 4 con riêng của vợ-1

Cặp đôi nàng 53 - chàng 29 tuổi ở Thái Nguyên: Chồng quyết định không sinh con, dành tiền chăm 4 con riêng của vợ-2

Cặp đôi đã bên nhau được 8 năm. 

Nói về lý do chọn một người phụ nữ hơn nhiều tuổi làm vợ, anh cho biết: 'Mình thấy được ở vợ tính cách thật thà, bao dung, đặc biệt mình thương vì vợ thiệt thòi nhiều về mặt tình cảm. Mình muốn bù đắp cho những thiếu thốn mà vợ trải qua'.

Từng rơi vào cảnh bế tắc, ngăn cản, cấm đoán từ phía 2 bên gia đình, sau 8 năm có lẽ là khoảng thời gian đủ để vợ chồng anh Đức, chị Hương minh chứng tình cảm của 2 người xuất phát từ con tim, từ chính sự cảm thông, chia sẻ.

Cặp đôi nàng 53 - chàng 29 tuổi ở Thái Nguyên: Chồng quyết định không sinh con, dành tiền chăm 4 con riêng của vợ-3Cặp đôi nàng 53 - chàng 29 tuổi ở Thái Nguyên: Chồng quyết định không sinh con, dành tiền chăm 4 con riêng của vợ-4Cặp đôi nàng 53 - chàng 29 tuổi ở Thái Nguyên: Chồng quyết định không sinh con, dành tiền chăm 4 con riêng của vợ-5Cặp đôi nàng 53 - chàng 29 tuổi ở Thái Nguyên: Chồng quyết định không sinh con, dành tiền chăm 4 con riêng của vợ-6

Cả hai vợ chồng sẽ cố gắng kiếm tiền để chăm lo cho các con của vợ.

Thấy 2 vợ chồng thương nhau thật lòng, sống có tình có nghĩa, dần dần gia đình và bạn bè không còn kỳ thị, cấm đoán mà trở nên cảm thông, ngưỡng mộ tình cảm mà cặp đôi có được.

Về dự định tương lai, người đàn ông 29 tuổi cho biết sẽ quyết định không có con để dành tiền chăm sóc 4 người con riêng của vợ. Hiện 2 con đầu đã lập gia đình còn 2 con sau vẫn sống cùng anh chị.


 Theo Baodatviet.vn


cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.