Cặp kè người đã có vợ còn thách thức 'của tốt dùng chung', mẹ chồng đích thân ra tay xử lý giùm con dâu

Qua lại với người đã có gia đình còn nhắn tin thách thức, mẹ chồng biết chuyện đã thay con dâu đi trừng trị tiểu tam.

Một đoạn clip được chia sẻ trên MXH vào chiều nay 13/3 đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Theo nội dung đoạn clip, một tiểu tam bị vợ và mẹ của người đàn ông mình đang cặp kè tìm đến tận nơi để xử lý.

Người mẹ chồng do bức xúc giùm con dâu đã cùng con thuê taxi tìm đến nơi ở nhân tình của con trai để làm rõ. Người đăng tải đoạn clip tên L.C (ở Tuyên Quang) chia sẻ việc chồng mình đang qua lại với một người phụ nữ khác ở Hà Giang.

Bản thân L.C dù biết chuyện nhưng cố lờ đi để gia đình yên ổn cho biết khi ‘con giáp thứ 13’ trơ trẽn nhắn tin thách thức, thậm chí còn công khai việc đang ngủ chung với chồng chị Nhung.

Cặp kè người đã có vợ còn thách thức của tốt dùng chung, mẹ chồng đích thân ra tay xử lý giùm con dâu-1Đỉnh điểm, cô gái này đã nhắn tin đầy trêu ngươi rằng: ‘Của tốt chia nhau dùng!’.

Trước thái độ của tiểu tam, mẹ chồng của chị C. đã cùng con dâu thuê taxi lên tận nơi để đánh ghen. Và không ngoài dự đoán, khi vừa đến phòng trọ đã thấy chồng chị C. và nhân tình ở trong phòng.

Trực tiếp nhìn thấy cảnh này, mẹ chồng chị C. đã xông vào túm tóc cô bồ hỏi: ‘Thế là nó lên đây nuôi mày à? Tính bẩn thỉu, mày đã làm con dâu tao được 1 tý nào chưa mà mày dám ngủ với con trai tao. Lỗi này là lỗi của mày, mày không cho thì thằng nào nó làm gì được mày. Mày biết vì mày mà vợ con nó ốm, ở nhà khóc suốt, không ăn không uống gì không? Mới tý tuổi đầu mà đã dám làm như thế à?’.

Ngay lập tức, cô gái phủ nhận: ‘Nó (người chồng -PV) không đưa một đồng nào cả’.

Cô gái này cũng chối việc biết nhân tình của mình đã có vợ con.

Cặp kè người đã có vợ còn thách thức của tốt dùng chung, mẹ chồng đích thân ra tay xử lý giùm con dâu-2

Lúc này, chị vợ giận dữ quát: ‘Thật mày không biết không? Có cần tao lôi tin nhắn cho mày xem không? Thích lúc đầu không? mày còn nhắn tin trêu ngươi tao cơ mà’.

‘Con bé nhà nó đang ốm còn phải lôi nó đi vì không ai trông. Khi mày cặp với con trai tao, mày có nghĩ đến hậu quả này không? Mày biết tao lặn lội đi mấy tiếng đồng hồ lên đây không? Đã đi phá hạnh phúc gia đình người ta còn già mồm’ – người mẹ chồng không để con dâu phải nói nhiều, lập tức lên án tiểu tam.

‘Mày tưởng chồng tao nó yêu mày à, nó cặp kè với bao nhiêu đứa rồi tao vẫn bỏ qua, chưa bao giờ tao phải đi đánh ghen như thế này vì bọn nó biết điều không như mày. Mày dám thách thức tao’ – người vợ nói thêm.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH với nhiều ý kiến trái chiều.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cap-ke-nguoi-da-co-vo-con-thach-thuc-cua-tot-dung-chung-me-chong-dinh-than-ra-tay-xu-ly-gium-con-dau-av3040119.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.