Câu chuyện "có phúc cùng hưởng có họa tự chịu": Vợ bầu mắc Covid, mẹ chồng gọi ngay con trai về nhà và hành động gây bức xúc của ông chồng nhu nhược!

Một người đàn ông không có chính kiến, không biết cách bảo vệ vợ con thì cuộc hôn nhân sao có thể hạnh phúc!

Người ta nói rằng, với hôn nhân hay cả trong cuộc sống, khi hoạn nạn mới biết rõ lòng nhau. Với các cặp đôi vợ chồng, tình yêu sẽ giúp họ cùng đồng hành vượt qua mọi thứ. Tuy nhiên, đâu phải lúc nào người phụ nữ cũng gặp được ông chồng biết suy nghĩ, biết yêu thương.

Mới đây, câu chuyện của một mẹ bầu khiến nhiều người bức xúc.

"Vợ chồng em lấy nhau được 5 tháng, em đang bầu 3 tháng thì bỗng nhiên dính F0 ở chỗ làm. Vợ chồng em ở riêng cách nhà nội 5km. Biết tin em bị F0, mẹ chồng gọi chồng em về nhà nội vì sợ chồng bị lây.

Em kêu chồng em về nhà có gì còn cơm nước, chỉ cần cách ly cẩn thận mà mẹ chồng em không cho. Bà bảo chồng sức khỏe yếu, nhỡ dính Covid thì ai chịu trách nhiệm.

Thế còn em đang bầu bí, sốt cao không ai chăm sóc, nếu có việc gì ai chịu trách nhiệm đây. Ngồi nuốt miếng bánh mà nước mắt em cứ rơi. Bố mẹ đẻ em cứ gọi về hoặc bố mẹ lên chăm. Em phải nói dối là chồng em chăm sóc rồi mà tủi thân quá".

Câu chuyện có phúc cùng hưởng có họa tự chịu: Vợ bầu mắc Covid, mẹ chồng gọi ngay con trai về nhà và hành động gây bức xúc của ông chồng nhu nhược!-1

Bài viết được đăng tải.

Câu chuyện có phúc cùng hưởng có họa tự chịu: Vợ bầu mắc Covid, mẹ chồng gọi ngay con trai về nhà và hành động gây bức xúc của ông chồng nhu nhược!-2

Tin nhắn do cô vợ viết để tâm sự.

Đây là câu chuyện do người vợ kể, đọc xong ai cũng cảm thấy buồn cho cô vợ khi cưới người đàn ông không có trách nhiệm, không bản lĩnh. Nếu đặt trong trường hợp người vợ chẳng may dính bệnh thì cách thức của anh ta đã đáng lên án rồi. Ở đây, cô đang mang thai những tháng đầu tiên thì việc hành xử đó là không thể nào chấp nhận được.

Nhiều dân mạng cho rằng, ích kỷ nhất chính là người mẹ chồng không hề yêu thương con dâu hay yêu thương cháu. Nhưng nhu nhược nhất, không có chính kiến nhất và vô trách nhiệm nhất chính là người chồng. Cô vợ trong câu chuyện này thật sự quá đáng thương. Lúc hoạn nạn cần người chăm sóc thì rơi vào tình huống éo le tột cùng.

Trong trường hợp này, người vợ cũng đã nhìn rõ được người nhà chồng và cả nhân vật cô lấy làm chồng như thế nào rồi. Dân mạng khuyên cô hãy sống vì bản thân, vì bố mẹ mình và vì con. Bây giờ hãy về nhà để bố mẹ chăm sóc khỏe mạnh đã rồi dần tính chuyện lâu dài về sau với cuộc hôn nhân này.

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-chuyen-co-phuc-cung-huong-co-hoa-tu-chiu-vo-bau-mac-covid-me-chong-goi-ngay-con-trai-ve-nha-va-hanh-dong-gay-buc-xuc-cua-ong-chong-nhu-nhuoc-162222802122756511.htm

chồng nhu nhược


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.