Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình “xịt máu mũi”

Sở hữu vóc dáng nuột nà và ba vòng cực chuẩn, bạn gái Hoàng Đức khiến tất cả ngỡ ngàng vì sự sexy trong mỗi lần xuất hiện.

Cô bạn gái sexy bậc nhất làng cầu thủ Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng dễ dàng trước Malaysia tại trận đấu thứ hai ở AFF Cup 2020. Người ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 chính là tiền vệ Hoàng Đức.

Anh đã có một màn solo qua 3 cầu thủ Malaysia trước khi sút vào góc xa khiến thủ môn chỉ còn biết chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. Vẻ mặt của thủ môn người Malaysia ngao ngán tột độ, chứng tỏ sự bất lực ra sao.

Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình xịt máu mũi”-1


Hoàng Đức không phải là một cái tên mới trong ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ này dù tuổi trẻ nhưng đã nhanh chóng trở thành một trụ cột đích thực. Đương nhiên, chuyện tình yêu của anh cùng cô bạn gái cực kỳ sexy cũng được dân mạng chú ý đến nhiều.

Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình xịt máu mũi”-2Hoàng Đức và bạn gái.

Hoàng Đức sinh năm 1998, hiện đang thi đấu cho Viettel. Bạn gái anh là Nguyễn Gia Hân, hơn Hoàng Đức 1 tuổi.

Gia Hân hiện tại là quản lý cho một spa ở Biên Hòa, Đồng Nai. So với nhiều vợ và bạn gái cầu thủ Việt, Gia Hân nổi lên vì vẻ ngoài cực kỳ nóng bỏng và phong cách thời trang sexy, quyến rũ tột cùng.

Có vóc dáng nuột nà, Gia Hân luôn biết cách khiến cộng đồng mạng phải “bỏng mắt” bởi những tấm ảnh diện áo tắm hay trang phục đời thường đầy gợi cảm, táo bạo.

Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình xịt máu mũi”-3Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình xịt máu mũi”-4Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình xịt máu mũi”-5Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình xịt máu mũi”-6Bạn gái Hoàng Đức chuộng phong cách gợi cảm.

Gia Hân là một hot girl có tiếng trên MXH với số lượt theo dõi khá khủng.

Được biết, cặp đôi yêu nhau đã lâu nhưng đến tháng 4/2020, nhân dịp sinh nhật bạn gái, Hoàng Đức đã đăng ảnh công khai luôn nàng WAGs nóng bỏng của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên Đức làm điều đó. Cặp đôi yêu nhau đã lâu nhưng giữ kín chuyện tình cảm. Bởi vậy, họ tránh xa được sự soi mói không đáng có từ cộng đồng fan Việt.

Theo đó, anh đã đăng lên Instagram tấm ảnh nắm tay bạn gái ở rạp chiếu phim, kèm theo lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật cô bạn thân của tôi nhé. Chúc bạn tuổi mới thật là xinh đẹp. I Love You 3000”.

Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình xịt máu mũi”-7

Hoàng Đức công khai bạn gái.

Anh cũng tặng cho bạn gái mình chiếc lắc tay. Ngoài ra, anh còn tự tay đốt nến, trang trí bánh sinh nhật để chuẩn bị cho ngày đặc biệt của bạn gái.

Tiết lộ về lần đầu gặp và màn tán gái suốt 4 tháng ròng

Trên trang cá nhân, cặp đôi cầu thủ - hot girl thoải mái thể hiện tình yêu dành cho nhau. Gia Hân luôn đăng ảnh của Hoàng Đức kèm theo những lời ngọt ngào. Bản thân Hoàng Đức cũng chẳng ngại ngần công khai bạn gái cho cả thế giới được biết.

Bình thường trong các trận đấu của bạn trai, cô gái sinh năm 1997 cũng bố trí đến để theo dõi và cổ vũ. Thậm chí, không ít lần cô còn theo đội ra tận nước ngoài để trực tiếp dành sự động viên, cổ vũ cho tiền vệ 23 tuổi.

Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình xịt máu mũi”-8Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình xịt máu mũi”-9Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình xịt máu mũi”-10Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình xịt máu mũi”-11

Bạn gái Hoàng Đức luôn nhận nhiều lời khen mỗi khi xuất hiện.

Hồi năm 2019, Gia Hân theo cầu thủ Hoàng Đức sang Philippines để góp tinh thần cho anh vững vàng thi đấu. Sau này, Hoàng Đức kể lại: "Khi cô ấy đã quyết định đi, cứ cách khoảng 1-2 tiếng, tôi lại nhắn tin hỏi cô ấy đến đâu rồi, xuống máy bay chưa".

Anh cũng tiết lộ thêm rằng mình có rất nhiều cảm xúc. Vừa tập trung cho chuyện thi đấu, vừa lo lắng bạn gái có nơi ăn chốn ở an toàn chưa. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ cũng thừa nhận rằng Gia Hân đến đã truyền cho mình động lực và quyết tâm lớn tại SEA Games.

Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình xịt máu mũi”-12
Trong một lần trả lời những câu hỏi của fan, Gia Hân tiết lộ về quá trình Hoàng Đức tán tỉnh mình: “Tán chị online 4 tháng trời mà chị không đổ tại chị không tin tưởng chút nào. Xong anh vào Nam gặp chị ở ngoài mới thấy quá trời hiền, thật thà nữa, trái ngược với sửu nhi trên mạng nên tôi mới yêu đó. À ở ngoài đẹp trai hơn trên anh nữa”.

Cô nàng còn tiết lộ thêm lần đầu gặp nhau Hoàng Đức cho bạn gái ăn bánh mì 2 trứng ốp la. Đến bây giờ cô gái vẫn ngỡ ngàng vì chỉ vậy mà cũng đồng ý yêu.

“Mình có dễ dãi quá không mọi người”, Gia Hân hài hước hỏi.

Cô nàng này chia sẻ rằng mình thích nhất ở bạn trai là hiền, không bao giờ quát mắng và cực kỳ chiều mình. Nhìn hình ảnh thể hiện trên MXH có lẽ ai cũng thấy được điều đó rồi đúng không nào!

Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình xịt máu mũi”-13
Hoàng Đức và bạn gái tham dự đám cưới trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Cầu thủ cùng siêu phẩm khiến thủ thành Malaysia chôn chân: Có bạn gái sexy, cứ up ảnh bikini là khiến dân tình xịt máu mũi”-14
Hoàng Đức bình luận khi bạn gái ăn mặc gợi cảm.

Gia Hân thích diện trang phục sexy đốt mắt người xem. Tuy nhiên, Hoàng Đức cũng từng có lần vào nhắc khéo bạn gái. Khi thấy người yêu ăn mặc sexy, cầu thủ của Viettel vào bình luận ngắn gọn nhưng đầy sức nặng: "Mặc thế đấy".

Đúng là khi yêu ai cũng có tâm lý như vậy cả, chỉ muốn bạn gái sexy và gợi cảm cho một người ngắm mà thôi.

Đúng là một cặp đôi trai tài gái sắc. Chúc cho tình yêu của họ luôn bền chặt và nhiều niềm vui. Chúc cho Hoàng Đức tiếp tục thi đấu tốt, giúp đội tuyển Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-thu-cung-sieu-pham-khien-thu-thanh-malaysia-chon-chan-co-ban-gai-sexy-cu-up-anh-bikini-la-khien-dan-tinh-xit-mau-mui-162211312081524579.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.