Cầu thủ điển trai nhất tuyển Nhật Bản và chuyện tình kỳ lạ với thiên thần bikini sở hữu vóc dáng gợi cảm “chết người”

Dù yêu nhau hơn 2 năm nay nhưng cho đến bây giờ, người ta vẫn không hề thấy được một khoảnh khắc nào đôi trai tài gái sắc xuất hiện bên nhau!

Cách đây 7 năm, Cup Tứ hùng dành cho các cầu thủ U19 được tổ chức tại Việt Nam. Đó là lần đầu tiên lứa cầu thủ U19 Hoàng Anh Gia Lai với những Công Phượng, Tuấn Trường chào sân.

Ở giải đấu, U19 Nhật Bản cử đến đội hình mạnh và đó là lần đầu người ta biết đến Minamino Takumi - "thần đồng" bóng đá Nhật.

Trong trận đấu ở vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 vừa diễn ra ở Mỹ Đình, ĐT Việt Nam thua 0-1 trước Nhật Bản. Tuy nhiên, cái tên Minamino vẫn được nhắc đến rất nhiều bởi đơn giản, đây là gương mặt vô cùng quen thuộc với cổ động viên bóng đá Việt Nam.

Cầu thủ điển trai nhất tuyển Nhật Bản và chuyện tình kỳ lạ với thiên thần bikini sở hữu vóc dáng gợi cảm chết người”-1

Cặp đôi chàng cầu thủ - nàng diễn viên nổi danh

Minamino hiện đang thi đấu cho CLB Liverpool. Anh sinh năm 1995, trưởng thành từ bóng đá học đường. Là Vua phá lưới giải U15, U18 Nhật Bản và là ngôi sao sáng trong nhiều giải đấu anh tham gia.

Cầu thủ điển trai nhất tuyển Nhật Bản và chuyện tình kỳ lạ với thiên thần bikini sở hữu vóc dáng gợi cảm chết người”-2
Cầu thủ Minamino.

Cầu thủ điển trai nhất tuyển Nhật Bản và chuyện tình kỳ lạ với thiên thần bikini sở hữu vóc dáng gợi cảm chết người”-3Sở hữu ngoại hình điển trai nên Minamino có rất đông fan nữ. Dù kín tiếng nhưng cuối cùng người ta cũng “tra” ra được danh tính người đánh cắp trái tim thần đồng bóng đá Nhật Bản.

Được biết, bạn gái Minamino là Yurina Yanagi, sinh năm 1994 là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Nhật.

Yurina còn được mệnh danh là “thiên thần bãi biển” vì vóc dáng siêu nóng bỏng. Cô nàng cũng hay xuất hiện trong trang phục bikini và mỗi lần “tái xuất” lại khiến fan đứng ngồi không yên.

Cầu thủ điển trai nhất tuyển Nhật Bản và chuyện tình kỳ lạ với thiên thần bikini sở hữu vóc dáng gợi cảm chết người”-4Bạn gái của Minamino.

Theo đó, Yurina và Minamino bắt đầu hẹn hò từ mùa Hè năm 2019. Họ đều là người đồng hương Osaka. Được biết, mối quan hệ này bắt đầu khi cầu thủ 26 tuổi đang chơi ở Salzburg Redbull.

Theo Akahinews, Minamino quen biết với Yurina nhờ sự giới thiệu của chị gái và anh rể của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Minamino có mối quan hệ rất tốt với anh rể của Yurina. Người anh này muốn giới thiệu bạn thân của mình cho em vợ. Bởi vậy, trong một dịp Minamino ở Nhật Bản, họ đã “thiết kế” một bữa ăn mong muốn đôi trai tài gái sắc có thể tìm thấy ở nhau những điều thú vị.

Sau khi gặp mặt, cặp đôi đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm và một thời gian sau chính thức ở bên nhau.

Cầu thủ điển trai nhất tuyển Nhật Bản và chuyện tình kỳ lạ với thiên thần bikini sở hữu vóc dáng gợi cảm chết người”-5Cầu thủ điển trai nhất tuyển Nhật Bản và chuyện tình kỳ lạ với thiên thần bikini sở hữu vóc dáng gợi cảm chết người”-6Cô nàng sở hữu vóc dáng siêu nóng bỏng.

Năm 2014, khi được hỏi về mẫu bạn gái lí tưởng, Minamino đã chia sẻ mình thích một cô nàng tóc dài, xoăn nhẹ, có nụ cười dễ thương và có phong cách ăn mặc.

Điều đó hoàn toàn trùng hợp với Yurina. Cô gái rất xinh đẹp, cười tươi tắn và những năm 2019 thì trung thành với hình tượng tóc xoăn dài quyến rũ.

Bản thân Yurina thích người thẳng thắn: “Tôi thích người đàn ông ngay thẳng. Tôi bị thu hút bởi những đàn ông dễ dàng hiểu được những biểu hiện cảm xúc và không biết nói dối”.

Và cuối cùng, cặp đôi đã tìm thấy những đặc điểm thích hợp ở nhau và tiến đến yêu đương.

Điều đặc biệt của mối quan hệ dù đã 2 năm bên nhau

Yurina hoạt động chủ yếu tại Nhật Bản với sự nghiệp đang lên. Bản thân Minamino luôn được những đội bóng châu Âu chiêu mộ và thi đấu chủ yếu ở châu Âu nên họ rất ít khi gặp nhau. Mối quan hệ của họ chủ yếu là yêu xa.

Vốn kín tiếng, đến hiện tại cũng chưa có một bức ảnh xuất hiện cạnh nhau của cặp đôi được đăng tải.

Cầu thủ điển trai nhất tuyển Nhật Bản và chuyện tình kỳ lạ với thiên thần bikini sở hữu vóc dáng gợi cảm chết người”-7Muốn có ảnh đôi thì phải tự ghép hình!

Phòng làm việc của Yurina đã xác nhận thông tin hẹn hò vào năm ngoái. Trong tuyên bố chính thức, họ khẳng định: “Chúng tôi đã nhận được thông tin từ Yurina và được biết mối quan hệ của họ rất tốt. Công việc vẫn là ưu tiên hàng đầu của cả Yurina và Minamino, cảm ơn lời chúc phúc của tất cả mọi người”.

Báo chí Nhật Bản còn cho biết thêm vì công việc của Minamino không tiện di chuyển nên Yurina đã thường tranh thủ thời gian bay đến thăm người yêu mình. Một người bạn của họ cho hay: “Cặp đôi bị thu hút bởi tính cách của nhau. Minamino vui vẻ và tốt bụng, Yurina lại giỏi nấu ăn và biết cách khiến người ta nở nụ cười. Ngay lập tức họ cảm thấy đối phương thật thích hợp”.

Cầu thủ điển trai nhất tuyển Nhật Bản và chuyện tình kỳ lạ với thiên thần bikini sở hữu vóc dáng gợi cảm chết người”-8Minamino trong 1 bộ ảnh thời trang.

Cầu thủ điển trai nhất tuyển Nhật Bản và chuyện tình kỳ lạ với thiên thần bikini sở hữu vóc dáng gợi cảm chết người”-9Yurina rất xinh đẹp.

Điều khiến cho mối quan hệ này trở nên kỳ lạ đó là cho dù hai bên ra thông báo chính thức chuyện hẹn hò nhưng chẳng hề có bức ảnh chụp chung nào của họ được tung ra. Thêm nữa, tài khoản mạng xã hội cá nhân của cả hai cũng chưa từng đăng hình về đối phương. Đây cũng là lí do khiến nhiều fan của cặp đôi tỏ ra hoang mang luôn tò mò về mối quan hệ của họ.

Hồi tháng 4/2021, Yurina rời công ty quản lý cũ. Điều này khiến báo giới Nhật đặt câu hỏi phải chăng cô đang chuẩn bị cho việc kết hôn với Minamino.

Tuy nhiên, sau một thời gian các tin đồn lắng xuống. Minamino vẫn bận rộn với chuyện thi đấu tại châu Âu và Yurina lại nhận những dự án phim ảnh khác nhau.

Có thể nói rằng, nhiều người nổi tiếng kín đáo trong chuyện tình cảm nhưng kín đến mức như cặp đôi này thì quả thật hiếm có, khó tìm!

Nguồn: Lifeenternews, Sponichi

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cau-thu-dien-trai-nhat-tuyen-nhat-ban-va-chuyen-tinh-ky-la-voi-thien-than-bikini-so-huu-voc-dang-goi-cam-chet-nguoi-2220211211009296.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.