Cầu thủ 'sợ vợ' nhất World Cup, biết nghề và thành tích lẫy lừng của cô ai cũng rõ lí do

Sự nghiệp thành công, vợ xinh đẹp nổi tiếng lại rất quyến rũ, Lewandowski là một trong những cầu thủ có cuộc sống trọn vẹn bậc nhất.

Là một tiền đạo tầm cỡ của thế giới song trong trận đấu gặp Saudi Arabia vào tối 26/11, Robert Lewandowski mới có bàn thắng đầu tiên ở World Cup.

Ngay sau khi ghi bàn, tiền đạo người Ba Lan đã rơi nước mắt vì quá xúc động.

Sinh năm 1988, Lewandowski là một trong các tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay. Anh chàng hiện đang thi đấu cho CLV Barcelona.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, tiền đạo 34 tuổi cũng nhận về không ít sự chú ý từ cư dân mạng. Đương nhiên, câu chuyện tình yêu của anh cũng khiến người ta hết sức tò mò. Được biết, Lewandowski đã kết hôn từ năm 2013 với cô vợ Anna Lewandowski. Cho đến hiện tại, cuộc hôn nhân ấy vẫn vô cùng hạnh phúc và có 2 cô con gái.

Cầu thủ sợ vợ nhất World Cup, biết nghề và thành tích lẫy lừng của cô ai cũng rõ lí do-1Tiền đạo người Ba Lan đã ghi bàn thắng đầu tiên ở World Cup.

Cầu thủ sợ vợ nhất World Cup, biết nghề và thành tích lẫy lừng của cô ai cũng rõ lí do-2Tổ ấm hạnh phúc của anh.

Cặp đôi hẹn hò từ năm 2007 khi cả hai còn học trung học. Anna sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng nên chẳng có gì bất ngờ khi chàng cầu thủ này lại mê mẩn đến thế khi cả hai gặp nhau lần đầu tiên.

Họ kết hôn năm 2013 và lần lượt năm 2017, 2020 đã chào đón sự ra đời của hai cô con gái.

Trong làng túc cầu, Robert được mệnh danh là cầu thủ "sợ vợ" nhất thế giới hoặc cầu thủ không dám "lệch vợ". Đây có lẽ chỉ là những lời nói vui, tuy nhiên khi biết đến nghề nghiệp cũng như thành tích của Anna thì ai cũng rõ lí do.

Theo đó, Anna tốt nghiệp Học viện Giáo dục Thể chất ở Warsaw.

Cầu thủ sợ vợ nhất World Cup, biết nghề và thành tích lẫy lừng của cô ai cũng rõ lí do-3Anna khi còn thi đấu võ thuật.

Cầu thủ sợ vợ nhất World Cup, biết nghề và thành tích lẫy lừng của cô ai cũng rõ lí do-4Cặp đôi kết hôn vào năm 2013.

Cô là một cao thủ Karate và là thành viên của Câu lạc bộ Karate Pruszkow. Thành tích thi đấu võ thuật của cô cũng chẳng phải hạng xoàng. Anna từng đoạt 29 huy chương các loại ở giải vô địch Karate Ba Lan, 6 huy chương ở giải vô địch châu Âu và 3 huy chương ở giải thế giới.

Ngoài ra, cô còn là Chủ tịch Ủy ban Olympic đặc biệt của Ba Lan.

Có cô vợ sở hữu khả năng võ thuật hơn người như thế, Robert không dám "lệch" cũng đúng thôi!

Người ta cứ nói rằng nhiều nàng WAGs may mắn khi có chồng nổi danh, thành công. Tuy nhiên với gia đình Lewandowski thì sự nghiệp của cô vợ Anna thậm chí còn đồ sộ và thành công hơn cả người chồng nổi tiếng thế giới của mình.

Cầu thủ sợ vợ nhất World Cup, biết nghề và thành tích lẫy lừng của cô ai cũng rõ lí do-5Cầu thủ sợ vợ nhất World Cup, biết nghề và thành tích lẫy lừng của cô ai cũng rõ lí do-6
Tuy nhiên, đến năm 2017, khi con gái đầu lòng chào đời thì Anna đã dừng lại sự nghiệp võ thuật. Cô hiện là chuyên gia dinh dưỡng, điều hành blog dinh dưỡng, cung cấp các lời khuyên, kế hoạch tập luyện để có sức khỏe mạnh khỏe hơn.

Nhờ chuyên môn của bản thân, cô cũng giúp đỡ chồng mình trong việc duy trì và nâng tầm thể lực. Chẳng thế mà nhiều lần báo giới cũng như người hâm mộ đều phải tấm tắc khen ngợi Robert Lewandowski may mắn khi cưới được người phụ nữ tài sắc vẹn toàn như Anna.

Trong cuộc sống, Anna cũng luôn đồng hành cùng chồng mình trong những bước tiến của sự nghiệp. Cô thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ chồng thi đấu hoặc đơn giản là mặc chiếc áo đấu có tên chồng mình như một cách thể hiện sự ủng hộ của bản thân.

Cầu thủ sợ vợ nhất World Cup, biết nghề và thành tích lẫy lừng của cô ai cũng rõ lí do-7Cầu thủ sợ vợ nhất World Cup, biết nghề và thành tích lẫy lừng của cô ai cũng rõ lí do-8
Hai vợ chồng luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện.

Cô cũng từng lên tiếng chia sẻ về nhận định sự nghiệp của chồng. Ở tuổi 34, Robert đang ở những năm cuối của sự nghiệp và có lẽ sau khi giải nghệ, anh sẽ có thời gian để ủng hộ cũng như hỗ trợ vợ trong sự nghiệp riêng.

"Tôi hi vọng Robert có thể kết thúc sự nghiệp ở LA Galaxy. Đó là giấc mơ của cả hai chúng tôi. Chúng tôi muốn dành thời gian để sống ở Mỹ và phát triển các sản phẩm của tôi ở thị trường mới", Anna chia sẻ.

Cầu thủ sợ vợ nhất World Cup, biết nghề và thành tích lẫy lừng của cô ai cũng rõ lí do-9Robert chúc mừng sinh nhật vợ.

Về Robert, dù không hay nói nhiều về chuyện riêng song anh cũng có cách riêng để thể hiện sự lãng mạn và tình yêu nồng nàn dành cho vợ. Nhân ngày sinh nhật Anna, anh từng đăng một bài viết chúc mừng: "Hôm nay là sinh nhật của tôi nên các bàn thắng đều dành cho cô ấy. Việc cô ấy có mặt ở sân vận động hôm nay có ý nghĩa rất lớn với tôi" - Robert đăng tải sau khi lập hat-trick giúp Barcelona dành chiến thắng Plezen hồi tháng 9 vừa qua.

Trong World Cup lần này, Anna cũng đồng hành cùng chồng đến Qatar. Cô vợ 34 tuổi đăng tải những bài đăng lên Instagram như một cách dành lời chúc cho chồng mình trong hành trình chinh phục các thử thách tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang diễn ra.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cau-thu-so-vo-nhat-world-cup-biet-nghe-va-thanh-tich-lay-lung-cua-co-ai-cung-ro-li-do-20221127093538126.htm?fbclid=IwAR1r6A1DIMJVzVHMG4U37m4abi6Uo1eiOYVeduKmARjRf9OiqIWLy9ICnKE

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.